Top 10 phim 18+ Thái Lan nghệ thuật và đáng xem nhất

Phim 18+ Thái Lan – luôn nổi tiếng với những bộ phim ma mị, và với top 10 phim nghệ thuật và đáng xem nhất được gợi ý ngay trong bài viết này, bạn sẽ không lo lắng tới việc chẳng có phim để xem nữa. Chúng ta hãy cùng nhau tham khảo list những bộ phim kinh dị Thái Lan mà không dành cho trẻ nhỏ ngay nào.

Cách kết nối Airpod với mọi thiết bị
Netflix là gì? Những điều cần biết về Netflix
Cách chọn giày lười nữ và gợi ý phối đồ cùng với giày lười

1. Tình người duyên ma

Tình người duyên ma là bộ phim mà ngoài yếu tố kinh dị còn mang theo cả sự hài hước, cổ trang, tình cảm và tâm lý nữa. Bộ phim được sản xuất từ năm 2013 và dựa theo một câu chuyện dân gian của Thái Lan đã lưu truyền từ lâu. Chỉ sau 2 tháng công chiếu thì tình người duyên ma đã trở thành bộ phim ăn khách nhất mọi thời đại của Thái Lan, trở thành hiện tượng phòng vé.

Nội dung của phim nói về cuộc chiến tại nước Xiêm, trong đó thì Mak là một anh chàng mà được 4 chàng trai khác cứu sống trong khi chiến đấu. 5 người trở thành những người bạn thân và khi về thăm quê nhà của mình để thăm vợ và con thì những chàng bạn thân nghe được lời đồn thực ra vợ của anh ta đã chết và thứ đang tồn tại trong nhà anh là một hồn ma.

phim 18 Thái Lan, phim kinh dị, phim kinh dị Thái Lan

2. Giao ước chết

Giao ước chết là phim kinh dị đình đám của Thái Lan vào năm 2017, được quay tại Sathorn Unique – vốn là nơi có nhiều sự kiện liên quan đến sự tử vong cực kỳ đáng sợ. Cụ thể hơn thì đây là nơi ở của nhiều người vô gia cư và cũng là nơi nhiều người lựa chọn làm địa điểm tự tử. Tòa nhà Sathorn Unique cũng rất phù hợp với bộ phim bởi vì là nạn nhân của khủng hoảng tài chính diễn ra vào cuối thế kỷ 20.

Phim nói về hai người bạn thân là Boum và Ib, cha của hai người cũng là bạn có quan hệ hợp tác để làm ăn đã xây dựng nên tòa nhà chung cư cao cấp. Khi mà khủng hoảng tài chính xảy ra thì hai người bạn đã phải cùng nhau gánh khoản nợ khổng lồ đến từ hai người cha, bởi vì quá áp lực mà hai người cùng nhau lựa chọn tự sát. Tuy nhiên thì Boum đã không tự sát vì thiếu can đảm và một mình sống tiếp, mọi chuyện kỳ bí sẽ xảy ra sau đó.

phim 18 Thái Lan, phim kinh dị, phim kinh dị Thái Lan

3. Shutter

Shutter là một bộ phim kinh dị nhưng lại theo dạng siêu nhiên và được sản xuất vào năm 2004. Bộ phim chủ yếu tập trung vào những phân đoạn bí ẩn, nhờ vậy mà cũng là thành công lớn tạo nên một dấu ấn đặc biệt trong những bộ phim kinh dị, được công nhận trên toàn thế giới. Tại Thái Lan thì đây là một trong số những bộ phim kinh dị nổi tiếng nhất, có doanh thu phòng vé cao.

Nội dung của phim nói về một nhóm bạn lái xe đi đám cưới thế nhưng lỡ đâm chết một cô gái trên đường, mọi người đã cùng nhau trốn chạy và luôn gặp phải ác mộng hàng đêm. Tuy nhiên thì lúc này các phân đoạn bí ẩn xuất hiện, những đốm sáng kỳ lạ, sự tử vong bất thường đến với từng người, khuôn mặt của các thành viên trong nhóm bị thay đổi… Hãy theo dõi để biết được sự thật ngay nhé.

phim 18 Thái Lan, phim kinh dị, phim kinh dị Thái Lan

4. Ngôi làng bí ẩn

Ngôi làng bí ẩn – Ladda Land được sản xuất vào năm 2011 bởi đạo diễn Sophon Sakdaphisit và cũng là đồng sáng tác. Nội dung của phim kể về một gia đình mua được ngôi nhà mới, thế nhưng khi sinh sống thì lại có nhiều sự việc huyền bí xảy ra. Tại liên quan phim quốc tế thứ 17 thì Ladda Land được ra mắt và giành được nhiều giải thưởng danh giá.

Bạn đầu khi chuyển tới nhà mới thì mọi thứ đều rất tốt đẹp, mọi người đều sống vui vẻ. Thế nhưng cho tới một ngày thì xác chết của nàng hầu được phát hiện, từ đó mọi sự việc bí ẩn xảy ra. Nhiều hàng xóm đã cho rằng nàng hầu đã bị ma án, trong nhà dần dần có các âm thanh kỳ lạ, gia đình phải quyết định nên sống tiếp hay là ở lại và cái kết thì như thế nào? Hãy theo dõi để biết thêm.

phim 18 Thái Lan, phim kinh dị, phim kinh dị Thái Lan

5. Quảng trường ma

Quảng trường ma – Siam Square là bộ phim kinh dị học đường, kể về một bóng ma của nữ sinh từng học ở đây nhưng mất tích 30 năm. Trong sân trường có một chiếc ghế mà nữ sinh kia thường hay sử dụng, trên chiếc ghế xuất hiện những sợi chỉ màu đỏ, nếu học sinh theo học tại đây muốn có được kết quả tốt trong kỳ thi thì cần phải đến trường vào ban đêm, nhắm mắt lại và chạm tay vào các sợi chỉ.

Ban đêm tại những lớp học cũng luôn có hiện tượng kỳ lạ xảy ra và được 2 nữ sinh khác phát hiện. 2 nữ sinh này đang học bài khuya tại phòng học, mọi sự việc huyền bí xảy đến và bởi từng nghe về lời đồn đó là do hồn ma của nữ sinh mất tích quay lại nhằm dẫn dắt một hồn ma khác đi theo mình. Vậy cụ thể sự việc là ra sao? Hãy theo dõi ngay phim quảng trường mà để biết thêm nhé.

phim 18 Thái Lan, phim kinh dị, phim kinh dị Thái Lan

6. Vụ mất tích bí ẩn

Vụ mất tích bí ẩn – Friendsssss là phim kinh dị Thái Lan đã được chiếu rạp tại Việt Nam vào năm 2018. Trong phim luôn có sự đặc trưng của phim kinh dị Thái Lan với những cảnh quanh khiến khán giả giật mình. Thế nhưng nội dung phim cũng có đề cập tới các vấn đề tiêu cực của giới trẻ, giúp cho khán giả có thể tự suy ngẫm lại về hiện thực cuộc sống tại giới trẻ ngày nay.

Nội dung phim nói về một nam sinh về quê trong kỳ nghỉ hè để gặp lại bạn từ nhỏ của mình – vốn là người mà cậu đã từng yêu một thời gian. Tuy nhiên thì cậy nam sinh lại được biết cô nàng mà mình yêu đã có bạn trai và chàng trai đó đã mất tích hai năm. Vậy là hai người đã cùng nhau tìm hiểu về sự thật, từ đây mà những đoạn quay kinh dị được đưa ra dựa theo tình tiết phim.

phim 18 Thái Lan, phim kinh dị, phim kinh dị Thái Lan

7. Đại học ma

Đại học ma – Midnight University là bộ phim nói về một lớp học ma, giúp khán giả giải đáp được thắc mắc về việc tại lớp học ma thì việc học và các kỳ thi sẽ diễn ra như thế nào? Có một cô nàng sinh viên đại học có tóc ngắn cùng với những người bạn của mình phải tham gia lớp học đêm bởi tình thế bắt buộc, phòng học tên là Zero – lãnh địa của sự tử vong trước khi tốt nghiệp.

Vậy thì 7 người sinh viên đã tham gia vào lớp học thuộc thế giới bên kia, họ phải học, thi và tìm cách để giúp cho những sinh viên đã tử vong có thể quay lại để dự kỳ thi tốt nghiệp. Trong bộ phim có nhiều cảnh quay kỹ xảo, kết hợp với âm thanh kinh dị đảm bảo sẽ khiến cho các bạn trẻ cảm thấy hài lòng sau khi thưởng thức.

phim 18 Thái Lan, phim kinh dị, phim kinh dị Thái Lan

8. Người vợ ma

Mặc dù tên phim là cô vợ ma, thế nhưng nội dung của phim lại là về học đường và tuổi học sinh. Phim kể về câu chuyện bi thảm liên quan tới các sai lầm ở tuổi học trò, phản ánh cả những định kiến trong xã hội thực tế và mang lại cho khán giả rất nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, thế nhưng bởi vì là phim kinh dị cho nên sự sợ hãi là không thể thiếu được.

Một nữ sinh đã nảy sinh tình cảm với đàn anh khóa trên của mình. Sau khi quan hệ với nhau thì người nữ sinh có thai, mẹ của cô tra hỏi về tra của cái thai ở trong bụng, trong khi chàng trai kia thì lại ép buộc cô nàng phải cắt đứt toàn bộ với mình. Sau khi phá thai thì cô nữ sinh đã tử vong và trở thành hồn ma quay trở lại ngôi nhà mình từng sinh sống.

phim 18 Thái Lan, phim kinh dị, phim kinh dị Thái Lan

9. Ngôi nhà ma ám

Nếu như nói Ngôi nhà ma ám – Ghost House là phim kinh dị Thái Lan thì chưa hẳn chính xác bởi nhà sản xuất tới từ Mỹ, thế nhưng lại được quay chủ yếu tại Thái Lan và dựa trên trải nghiệm thực tế của Rich Ragsdale – đạo diễn tài ba. Chính bởi nhà sản xuất đến từ Mỹ cho nên trong phim có cả yếu tố cảnh quay kinh dị đấm chất Mỹ lẫn phong cách kinh dị của cả châu Á.

Nội dung phim nói về một cuộc du lịch của cặp đôi trẻ tới Thái Lan và họ nhặt được đồ vật rất lạ kỳ trong nghĩa trang. Kể từ khi đấy thì họ đã bị ám ảnh bởi những hồn ma và thời gian để xóa đi lời nguyền chỉ có 3 ngày mà thôi. Vậy thì cuối cùng họ đã phải làm như nào để tìm ra giải pháp hóa giải lời nguyền, hành trình tranh đấu tại thế giới siêu nhiên ra sao? Hãy cùng nhau theo dõi.

phim 18 Thái Lan, phim kinh dị, phim kinh dị Thái Lan

10. 4BIA

4BIA thực ra là tổng hợp lại của 4 câu chuyện kinh dị khác nhau bao gồm: Chuyến bay cuối cùng, Người nằm giữa, Bùa chết chóc và Sự cô đơn. Nội dung của phim không chỉ có kinh dị mà cũng rất hấp dẫn, bởi 4 câu chuyện thì sẽ mang lại được nhiều cảm xúc theo cung bậc khác nhau, khiến cho khán giả có được sự hứng thú thay vì quá nhàm chán khi xem phim kinh dị quá dài.

Với gợi ý về top 10 phim 18+ Thái Lan nghệ thuật và đáng xem nhất trên bài viết, hi vọng có thể mang lại được tới các bạn những sản phẩm điện ảnh Thái Lan xuất sắc để thưởng thức bất cứ lúc nào. Chúc bạn có những giây phút vui vẻ.

Đánh giá bài viết này nhé!