15+ những lời chúc Valentine ngọt ngào và ý nghĩa nhất dành cho những người thương yêu của bạn

Dưới đây là tổng hợp những lời chúc Valentine ngọt ngào và ý nghĩa nhất mà Tung Tăng đã tổng hợp lại và gợi ý cho bạn. Bạn có thể tham khảo qua để chọn cho mình một lời chúc ý nghĩa nhất để dành tặng cho người thương yêu của mình nhé!

Xem thêm bài viết liên quan

Valentine có mấy ngày? Tìm hiểu ý nghĩa ngày Valentine đỏ, đen, trắng

Valentine tặng gì? 10 món quà dành tặng người yêu vô cùng ý nghĩa

Những món quà Valentine chưa bao giờ lỗi thời

Tổng hợp những lời chúc Valentine ngắn gọn và ý nghĩa nhất

những lời chúc Valentine, những lời chúc Valentine cho người yêu, những lời chúc Valentine ngắn gọn
  1. Ngày Valentine năm nay thật đặc biệt khi có sự hiện diện của anh/em. Nhân ngày lễ tình yêu, chúc cho tình yêu của tụi mình mãi luôn bền chặt.
  2. Chúc mừng ngày lễ Valentine người anh/em thương. Dù ở gần hay xa, thì tình yêu của chúng ta lúc nào cũng sẽ sáng rực như ánh sao. Chúc cho tụi mình sớm hạnh phúc gần nhau.
  3. Chúc mừng tụi mình vì đã cùng nhau đón thêm một ngày Valentine nữa. Đối với anh/em dù thời gian có trôi qua thì tình yêu của chúng ta vẫn sẽ mãi như ngày đầu tiên. Happy Valentine my love.
  4. Đối với anh/em, mỗi giây, mỗi phút, mỗi ngày đều là dịp để yêu thêm. Nhân ngày lễ tình yêu, chúc cho tình yêu của chúng ta luôn keo sơn, bền chặt, mãi hạnh phúc bên cạnh nhau.
  5. Không chỉ riêng ngày Valentine mà trong mỗi khoảnh khắc, đối với anh/em tình yêu của chúng ta lúc nào cũng đặc biệt. Nhân ngày lễ tình yêu, chúc cho tình yêu của anh/em luôn vui vẻ và ngập tràn hạnh phúc khi ở bên cạnh anh/em.
  6. Lại một mùa Valentine nữa chúng ta lại được ở bên canh nhau. Anh/em hi vọng rằng, dù thế giới có xoay chuyển, tình yêu chúng ta vẫn sẽ luôn vững vàng. Chúc mừng Valentine tình yêu của anh/em.
  7. Tình yêu của chúng ta là nguồn động viên lớn nhất đối với anh/em. Nhân ngày Valentine, chúc cho em/anh mãi luôn hạnh phúc bên nhau, chúc cho tình yêu của chúng ta luôn bền chặt.
  8. Tình yêu như một bức tranh, và mỗi ngày là một màu sắc mới. Chúc mừng ngày Valentine, chúc mừng cho tình yêu bền chặt của tụi mình. 
  9. Mọi khoảnh khắc bên cạnh em/anh đều là niềm vui và hạnh phúc của anh/em. Chúc mừng Valentine, người yêu thương của em/anh!
  10. Mỗi khi điện thoại anh reo, trái tim anh lại nhảy múa hy vọng rằng đó sẽ là những dòng tin nhắn từ em. Dù dung lượng bộ nhớ điện thoại của anh có hạn, nhưng trái tim anh thì không có giới hạn, và nó đã dành một khoảng trống lớn lắm, chỉ để chứa đựng tình cảm dành cho em. Em là ánh sáng của mọi ngày, là nguồn động viên mạnh mẽ nhất của anh. Chúc mừng ngày Valetine, tình yêu của anh. Anh yêu em!”
  11. Cảm ơn anh/em vì đã dành tình yêu đặc biệt đó đến cho em/anh. Chúc cho người yêu của em sẽ có một ngày Valentine thật là hạnh phúc, hi vọng ngày chúng ta về chung một nhà sẽ không còn xa nữa. Yêu anh/em.
  12. Chúc em của anh có một ngày lễ tình yêu thật hạnh phúc bên cạnh anh. cảm ơn em vì đã bước vào mở khóa và sưởi ấm trái tim anh. Anh yêu em nhiều.
  13. Chúc em có một ngày lễ tình yêu thật hạnh phúc bên cạnh anh. Dù “ngoài kia bao la thế giới nhưng trong anh thế giới chỉ là em thôi”. Yêu em nhiều người yêu của anh!
  14. Chúc em/anh ngày Valentine ấm áp bên cạnh em. Dù cho cuộc sống ngoài kia có những lúc khó khăn khiến em/anh mệt mỏi, những hãy an lòng bởi luôn có anh/em ở đây dõi theo em/anh mỗi ngày. Chúng ta hãy cùng nhau cố gắng đi đến cuối con đường em/anh nhé. Love you so much!
  15. Chúc mừng ngày Lễ tình nhân nhé em yêu. Chúc cho tình yêu của anh sẽ luôn vui vẻ, hạnh phúc và mãi là em bé đáng yêu của anh!
  16. Anh/em đã trải qua khá nhiều mùa Valentine nhưng chỉ có em/anh mới làm cho nó trở nên đặc biệt. Cảm ơn em/anh vì đã luôn nắm tay anh/em qua từng mùa Valentine, làm cho những ngày đặc biệt này trở nên ý nghĩa hơn. Em/anh là niềm may mắn lớn nhất của anh/em. Chúc em/anh có một ngày Valentine thật hạnh phúc! Happy Valentine’s day, tình yêu của anh/em!
  17. Anh biết mình thật may mắn khi có em bên cạnh mỗi mùa Valentine. Em chính là ánh sáng trong cuộc sống của anh, và anh muốn dành những lời chúc tốt đẹp nhất cho tình yêu của chúng ta. Mỗi thời khắc bên em là một khoảnh khắc hạnh phúc, và anh chắc chắn rằng chúng ta sẽ đi đến bến bờ hạnh phúc. Chúc em có một ngày Valentine tràn đầy tình yêu và ấm áp!
  18. Cảm ơn em vì những điều tuyệt vời em mang lại cho cuộc sống của anh. Cảm ơn em vì đã là nguồn động lực to lớn nhất và là chỗ dựa tinh thần vững chắc nhất cho anh. Anh chúc em có một ngày Valentine thật vui vẻ và ấm áp, đầy ắp niềm vui và tình cảm bên cạnh anh.
  19. Anh tự hào và biết ơn vì em là món quà lớn nhất mà ông trời ban tặng. Em là thế giới của anh, niềm vui và hạnh phúc trong từng khoảnh khắc. Chúc em có một ngày Valentine thật tuyệt vời, nồng ấm và tràn ngập tình yêu!
  20. Với thế giới, anh có thể chỉ là một người bình thường, nhưng với em, anh là cả thế giới. Mặc dù chúng ta có thể không ở gần nhau mọi lúc, nhưng anh luôn sống mãi trong tim em. Chúc anh có một Valentine hạnh phúc và đầy ý nghĩa. Yêu anh mãi mãi!
5/5 - (1 bình chọn)