Những món quà Valentine chưa bao giờ lỗi thời

Con gái luôn thích đòi hỏi những món quà Valentine, trong khi con trai thì lại cực kỳ vụng về trong vấn đề lựa chọn quà tặng. Quà Valentine phần nào sẽ thể hiện được tấm lòng chân thành của bạn dành cho nàng, bởi vậy mà việc lựa chọn quà tặng chẳng thể nào qua loa và sơ sài được. Để giúp cho các bạn dễ dàng “ghi điểm” với phái nữ, chúng ta hãy cùng nhau thảm khảo danh sách những món quà Valentine chưa bao giờ là lỗi thời cả.

Top 10 phim 18+ Thái Lan nghệ thuật và đáng xem nhất
Cùng nhau trang trí tết 2021 siêu đẹp với những cách sau
Cúng tất niên như thế nào mới là đúng nhất?

1. Quà tặng handmade

Đồ handmade là món quà tặng mà mặc dù không quá hào nhoáng, đắt đỏ… thế nhưng nó lại thể hiện rõ ràng nhất ý nghĩa của mình trong tình yêu của những cặp đổi. Một quà tặng handmade được làm ra bởi chính đôi tay của người mình yêu sẽ rất tuyệt vời. Bạn có thể lên mạng để tìm một số đồ handmade dễ làm, có ý nghĩa để tự mình dành tặng cho người yêu. Khi làm đồ handmade nhớ là hãy cẩn thận đấy nhé bởi nó yêu cầu độ khéo tay nhất định.

valentine, quà valentine, quà tặng valentine

2. Những bông hoa

Hoa đã là một món quà thuộc dạng “truyền thống”, bởi trong mọi trường hợp, mọi dịp lễ, kỷ niệm, món quà… thì hoa cũng luôn được sử dụng. Đã được dùng từ lâu, cực kỳ phổ biến thế nhưng nó lại chưa hề lỗi thời cho nên tới nay đến những dịp lễ hoa vẫn được bán đầy đường. Vào dịp Valentine thì hoa hồng sẽ là lựa chọn tốt nhất bởi chúng tượng trưng cho sự vĩnh cửu của tình yêu, bạn có thể tạo sự độc đáo bằng hoa hồng tím.

3. Những thỏi chocolate

Vào những dịp lễ kỷ niệm thông thường thì chocolate không được sử dụng quá nhiều, thế nhưng nó lại là sự “đặc trực” của ngày Valentine. Vào dịp này những cửa hàng bán chocolate luôn trong tình trạng cháy hàng cho nên hãy mua hoặc đặt hàng thật sớm nhé. Ngoài ra thì bạn cũng có thể tự mình làm chocolate để tặng bạn gái để thêm phần ý nghĩa. Ngày Valentine mà không có chocolate thì thật là thiếu sót lớn.

4. Các món đồ đôi

Những món đồ đôi được sử dụng mang ý nghĩa như: “chúng ta là thuộc về nhau” vậy. Nếu như sử dụng đồ đôi thì giống như tuyên bố với cả thế giới rằng hai người là của nhau cho nên được rất nhiều cặp đôi yêu thích. Đồ đôi không chỉ có là quần áo, thời trang mà bất cứ thứ gì kể cả nhẫn đôi, vòng tay, ốp lưng điện thoại, đồng hồ…. Tùy theo sở thích và tính cách của mình và bạn gái mà bạn có thể lựa chọn đồ đôi sao cho phù hợp.

valentine, quà valentine, quà tặng valentine

5. Đồ dùng mỹ phẩm

Tại sao gọi là phái đẹp? Bởi vì con gái luôn ưa thích làm đẹp, trang điểm… Khó có thể tìm được một bạn nữ nào mà không yêu thích mỹ phẩm, đặc biệt là son môi. Chính bởi điều này mà mỹ phẩm cũng là món quà tuyệt vời để dành tặng bạn gái. Tuy nhiên thì con gái cũng khá là kỹ tính cho nên bạn cần phải hiểu rõ người yêu mình để lựa chọn được mỹ phẩm đúng hãng, thương hiệu, màu sắc mới có thể làm hài lòng phái nữ được.

6. Đồ trang sức

Đồ trang sức là món quà được dùng để làm quà tặng vào bất cứ dịp nào, chính vì thế mà Valentine cũng không ngoại lệ. Với đồ trang sức phụ kiện thì nàng sẽ giúp cho bản thân mình bớt đơn điệu hơn, phối hợp với các món đồ thời trang, tạo nên cho bản thân mình sức quyến rũ. Thông thường thì nhẫn, vòng tay, vòng cổ… bằng bạc được giới trẻ lựa chọn rất nhiều bởi giá thành không quá lớn, bạn có thể tham khảo.

7. Thú nhồi bông

Thú nhồi bông là quà tặng được sử dụng từ rất lâu trong bất cứ dịp lễ đặc biệt nào giữa những cặp đôi với nhau. Các con thú nhồi bông dễ thương, sẽ thay thế bạn ở bên cạnh nàng, để nàng ôm ngủ hàng đêm, giúp bạn nhớ tới bạn mỗi khi nhìn thấy con thú nhồi bông được tăng. Hiện nay trên thị trường thì thú nhồi bông rất đa dạng, có đủ loại kích thước, mẫu mã và được làm từ nhiều chất liệu bông, vải khác nhau để bạn lựa chọn.

valentine, quà valentine, quà tặng valentine

8. Quần áo thời trang

Quần áo thời trang cũng là món quà được yêu thích bởi những chị em phụ nữ. Nếu như bạn lựa chọn được một bộ đồ, váy áo, giày lười nữ…. hợp với sở thích của nàng thì chắc hẳn người yêu của bạn sẽ cực kỳ hài lòng. Tuy nhiên thì tương tự như là với mỹ phẩm, khi lựa chọn quần áo thời trang cho con gái bạn phải hiểu rõ về sở thích, phong cách và cả số đo của cô nàng nữa nhé. Tin rằng bạn cũng sẽ rất vui nếu thấy cô ấy mặc bộ đồ mình tặng mỗi khi ra ngoài.

9. Tiền mặt

Xong. Nếu như bạn chẳng biết phải tặng cái gì, chẳng biết sở thích của người yêu, tiền mặt sẽ giải quyết mọi vấn đề. Ai cũng thích tiền cả bao gồm cả con gái, người yêu bạn cũng khó có thể ngoại lệ được. Bạn hãy đưa tiền mặt, chuyển khoản một số tiền để cô nàng có thể tự do dùng số tiền đó mua những gì mà mình thích. Như vậy vừa khiến cho bạn gái hài lòng mà bạn cũng chẳng cần phải đau đầu suy nghĩ. Rất thực tế phải không nào?

Trên bài viết là gợi ý về những món quà Valentine mà bạn sẽ chẳng phải lo lắng chúng sẽ lỗi thời. Hãy tìm hiểu sở thích của người yêu, khéo léo lựa chọn quà tặng và cùng nhau có những giây phút vui vẻ, giúp cho quan hệ bền chặt và tình yêu vĩnh cửu ngay nhé. Chúc bạn hạnh phúc.

Đánh giá bài viết này nhé!