Valentine tặng gì? 10 món quà dành tặng người yêu vô cùng ý nghĩa

Valentine tặng gì cho người yêu nhân dịp ngày lẽ tình nhân? Valentine là một trong những ngày quan trọng và đặc biệt ý nghĩa của các cặp đôi nhằm thể hiện tình cảm dành cho nhau. Cùng Tung Tăng tham khảo 10 món quà sau đây để dành tặng người yêu trong ngày trọng đại này nhé!

Gợi ý những món quà nên tặng cho bạn trai

Nước hoa cho nam

Không chỉ riêng phái đẹp, đấng mày râu cũng sử dụng nước hoa như một đồ vật quan trọng. Tuy nhiên, để lựa chọn nước hoa cho bạn trai, bạn cần tìm hiểu kỹ sở thích về mùi hương của chàng mà chọn lựa cho phù hợp, điều đó còn thể hiện sự quan tâm và tinh tế của bạn. 

Valentine tặng gì, Valentine, tặng gì Valentine

Đồng hồ nam

Một trong những phụ kiện không thể thiếu dành cho nam, cũng là món quà ý nghĩa dành cho bạn trai trong ngày valentine chính là đồng hồ. 

Ngoài chức năng xem giờ, đồng hồ còn là phụ kiện quan trọng của đấng mày râu. Nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn món quà nào, thì đồng hồ là câu trả lời thỏa đáng dành cho bạn.

Valentine tặng gì, Valentine, tặng gì Valentine

Sách 

Nếu bạn trai bạn là một anh chàng có sở thích đọc sách thì trong ngày đặc biệt này, sách là món quà ý nghĩa để bạn có thể ghi điểm trong mắt của chàng. Bạn có thể lựa chọn những cuốn sách hay về kỹ năng, về lĩnh vực kinh tế, xã hội, cách sống,…

Valentine tặng gì, Valentine, tặng gì Valentine

Thiệp hoặc thư tay 

Để gửi gắm lời yêu thương, bạn có thể bày tỏ trên tấm thiệp hay thư tay, nói ra những lời yêu, những dòng cảm xúc chân thành nhất, chắc chắn điều này sẽ làm chàng cảm nhận được tình cảm của bạn. Bạn cũng có thể lựa chọn tấm thiệp trang trí xinh xắn, viết tay những dòng tâm tư, tình cảm để thể hiện sự mộc mạc và chân thật nhất dành cho người mình yêu.

Valentine tặng gì, Valentine, tặng gì Valentine

Áo thun, sơ mi

Tiếp theo là món quà cũng rất ý nghĩa và được nhiều người lựa chọn nhất dành cho bạn trai trong ngày valentine chính là áo. Bạn có thể lựa chọn áo thu hoặc áo sơ mi tùy theo sở thích của bạn trai. Đây là món quà thể hiện sự lịch thiệp, sang trọng và không kém phần trẻ trung dành cho các đấng mày râu. 

Valentine tặng gì, Valentine, tặng gì Valentine

Gợi ý những món quà nên tặng cho bạn gái

Trang sức

Một món quà không thể không nhắc đến dành cho nữ vào dịp ngày lễ tình nhân chính là trang sức. Bên cạnh là một món đồ trang sức, làm đẹp cho các cô gái, nó còn là một vật dụng không thể thiếu, đem lại sự hấp dẫn cho phái nữ. 

Bạn có thể lựa chọn một chiếc cài tóc, khuyên tai, vòng tay hay vòng cổ,… ý nghĩa hơn là tặng nhẫn cho bạn gái nếu cả hai đã xác định được mối quan hệ để thể hiện tình cảm dành cho đối phương nhé!

Valentine tặng gì, Valentine, tặng gì Valentine

Son và mỹ phẩm

Tiếp theo là son hoặc mỹ phẩm, đó là những món quà dễ tìm kiếm và là sự lựa chọn hoàn hảo cho các đấng mày râu dành tặng cho người mình yêu. Tuy nhiên, mỹ phẩm hay màu son rất đa dạng, tùy theo sở thích và phù hợp với loại da mà bạn nên cân nhắc và lựa chọn cho phù hợp, chắc chắn bạn sẽ ghi điểm trong mắt của bạn gái.

Valentine tặng gì, Valentine, tặng gì Valentine

Socola

Socola là món quà không thể thiếu trong ngày lễ valentine. Socola giờ đây không chỉ là một món ăn truyền thống, mà đây còn là món quà vừa ấm áp vừa ngọt ngào trong ngày lễ tình nhân. Dành tặng cho bạn gái socola trong ngày trọng đại này sẽ khiến cho đối phương vô cùng cảm động, đặc biệt bạn có thể tự tay chế biến sẽ đem lại một ý nghĩa sâu sắc đó nhé!

Valentine tặng gì, Valentine, tặng gì Valentine

Bữa tối lãng mạn

Có thể nói, đây là một món quà lý tưởng nhất và lãng mạn nhất dành cho phái nữ. Bạn có thể chuẩn bị bữa tối hoặc cùng nhau thưởng thức bữa ăn ngon trong khoảnh khắc ấm áp chỉ có hai người, cùng nhau trò chuyện và chia sẻ nhiều điều trong cuộc sống, tuy đơn giản nhưng vô cùng ý nghĩa, chắc chắn sẽ làm đối phương hài lòng.

Valentine tặng gì, Valentine, tặng gì Valentine

Gấu bông

Trong ngày valentine, gấu bông luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các đấng mày râu dành tặng cho bạn gái. Những chú gấu bông là một món quà chất chứa tình cảm thân thương, đáng yêu và ấm áp nhất sẽ thay bạn gửi những lời yêu thương đến với bạn gái của mình. 

Tuy nhiên, bạn cũng nên chú ý đến sở thích, màu sắc và kích cỡ để lựa chọn gấu bông cho phù hợp nhé!

Valentine tặng gì, Valentine, tặng gì Valentine
Đánh giá bài viết này nhé!