Nhà trọ Wakiki: Phim Hàn Quốc siêu lầy lội mà bạn không thể bỏ lỡ

Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ phim nhẹ nhàng, hài hước và thật sự vui nhộn để giải trí thì bộ phim truyền hình Hàn Quốc Nhà trọ Wakiki chắc chắn là một sự lựa chọn tuyệt vời. Vậy nội dung phim Nhà trọ Wakiki có gì hấp dẫn? Mời bạn cùng theo dõi trong bài viết dưới đây của Tung Tăng nhé!

Tóm tắt nội dung phim Nhà trọ Wakiki

Nhà trọ Wakiki, review Nhà trọ Wakiki, diễn viên Nhà trọ Wakiki

Bộ phim kể về 3 người bạn thân Kang Dong Goo (Kim Jung Hyun), Chun Joon Ki (Lee Yi Kyung) và Bong Doo Sik (Son Seung Won) cùng mở và điều hành một nhà nghỉ homestay tên là Wakiki ở Itaewon, Hàn Quốc. Đáng tiếc là nhà nghỉ lại không có khách và phải đối mặt với nguy cơ phá sản. Một ngày nọ một em bé bí ẩn và một bà mẹ đơn thân bất ngờ xuất hiện tại Waikiki đã mang đến những tình huống rắc rối hài hước….

Điểm danh các nhân vật trong phim Nhà trọ Wakiki

Kim Jung Hyun trong vai Kang Dong Gu

Nhà trọ Wakiki, review Nhà trọ Wakiki, diễn viên Nhà trọ Wakiki

Dong Gu là một chàng trai tốt bụng và vui tính. Anh luôn khao khát trở thành đạo diễn phim điện ảnh. Tuy nhiên, mọi cố gắng của anh đều không đạt được thành công như ý muốn. Và anh phải kiếm sống bằng cách quay các bữa tiệc sinh nhật và video đám cưới.

Lee Yi Kyung trong vai Lee Joon Ki

Nhà trọ Wakiki, review Nhà trọ Wakiki, diễn viên Nhà trọ Wakiki

Joon Ki là con trai của một diễn viên nổi tiếng và anh ấy muốn nối gót cha mình. Joon Ki luôn làm việc chăm chỉ và nỗ lực diễn xuất ngay cả trong những vai phụ để có thể đạt được ước mơ của mình mà không cần sự hỗ trợ của cha anh ấy.

Son Seung Won trong vai Bong Doo Sik

Nhà trọ Wakiki: Phim Hàn Quốc siêu lầy lội mà bạn không thể bỏ lỡ - Rao vặt Tung Tăng Mua Sắm

Doo sik là một nhà văn tự do, người viết mọi thứ kiếm tiền. Vì không phải lúc nào cũng kiếm được tiền từ việc viết lách nên anh ấy làm việc bán thời gian ở một cửa hàng tiện lợi gần đó.

Jung In Sun trong vai Han Yoon Ah

Nhà trọ Wakiki, review Nhà trọ Wakiki, diễn viên Nhà trọ Wakiki

Yoon Ah là một người mẹ đơn thân, cô cùng với con gái Sol được ở lại nhà trọ Waikiki miễn phí với điều kiện cô phải giúp họ dọn dẹp và nấu đồ ăn.

Ko Won Hee trong vai Kang Seo Jin

Seo Jin là em gái của Dong Gu, người có ước mơ trở thành một nhà báo, nhưng gặp khó khăn trong việc tìm việc làm. Seo Jin có nhiều lông mép, điều này khiến cô cảm thấy xấu hổ và luôn phải cạo râu hàng ngày.

Lee Joo Woo trong vai Min Soo Ah

Nhà trọ Wakiki, review Nhà trọ Wakiki, diễn viên Nhà trọ Wakiki

Min Soo-Ah, bạn gái cũ của Dong-gu và là người mẫu trung tâm mua sắm. Cô sở hữu gương mặt xinh đẹp, thân hình nuột nà và ngoại hình cực chất. Min Soo-Ah đến ở trong nhà trọ của Dong Goo, sau khi bị bạn trai mới lừa dối.

Điểm nổi bật của phim Nhà trọ Wakiki

Một bộ phim thực sự hài hước

Nhà trọ Wakiki thực sự là một bộ phim vui nhộn và hài hước. Tình bạn, tình anh em của 3 chàng trai luôn gặp xui xẻo trong cuộc sống là liên tục tạo ra những tình huống hài hước, quê độ. Điều nổi bật là các chi tiết hài hước đều được xây dựng và khéo léo đan xen một cách tự nhiên, tạo tiếng cười thoải mái, không hề lố bịch. Mỗi tập phim đều kết nối câu chuyện của các thành viên một cách hoàn hảo. Dàn diễn viên trẻ năng động không những thực hiện tốt kịch bản mà còn làm chủ được nhân vật của mình. 

Nhà trọ Wakiki, review Nhà trọ Wakiki, diễn viên Nhà trọ Wakiki

Bộ 3 nam chính vô cùng thú vị

Ba diễn viên nam chính được xem là yếu tố đầu tiên thu hút khán giả xem phim. Mặc dù họ kết hợp với nhau rất tuyệt vời nhưng mỗi người đều có sự quyến rũ riêng.

Kim Jung Huyn

Là một diễn viên có vẻ ngoài hoàn hảo phù hợp với những vai diễn lãng mạn, mơ mộng, đặc biệt là những nhân vật nhiều suy ngẫm. Tuy nhiên, Kim Jung Huyn đã thể hiện rất thành công vai diễn chàng trai Kang Dong Gu hài hước và được khán giả yêu thích cuồng nhiệt.

Nhà trọ Wakiki: Phim Hàn Quốc siêu lầy lội mà bạn không thể bỏ lỡ - Rao vặt Tung Tăng Mua Sắm

Lee Yi Kuyng

Nếu thường xuyên theo dõi phim Hàn Quốc, chắc chắn bạn sẽ quen mặt với Lee Yi Kuyng. Chàng trai nổi bật với nhiều vai phụ ấn tượng. Trong Nhà trọ Wakiki, anh xuất hiện và giới thiệu một cách đáng yêu về mình với tư cách là một diễn viên phụ – người luôn nỗ lực cho vai diễn của mình một cách hài hước.

Son Seung Won

Nhân vật Doo Sik của Son Seung Won là người luôn đóng vai trò cân bằng hòa giải cho 2 người bạn của mình. Trong khi một người luôn hành động nóng nảy, bộc phát còn người kia thì lại không chịu nổi những hành động bốc đồng. Giấc mơ trở thành nhà văn cùng với đầu óc hay mơ mộng lãng mạn của Doo Sik đã tạo ra nhiều tình huống hài hước.

Gửi gắm nhiều bài học cuộc sống

Nhà trọ Wakiki, review Nhà trọ Wakiki, diễn viên Nhà trọ Wakiki

Bộ phim Nhà trọ Wakiki đã nhắc đến nhiều chủ đề như ước mơ, tình bạn, sự kiên trì và cả tình yêu đôi lứa. Khi cuộc đời ném cho bạn những viên đá cản đường thì tất cả những gì bạn phải làm là mỉm cười và đứng lên.

Bộ phim đã mang đến một thông điệp rõ ràng về hy vọng, ở cuối đường hầm chắc chắn sẽ có tia sáng. Nó cũng nhấn mạnh giá trị của những người bạn trong cuộc sống của chúng ta. Ngoài ra, bộ phim cũng dạy chúng ta cách làm chủ cuộc đời mình, biết đưa ra quyết định quan trọng nhất và chấp nhận rủi ro bất kể bạn phải trả giá bao nhiêu. Cuối cùng, hãy luôn giữ cười và sống một cuộc đời đáng sống.

Đánh giá bài viết này nhé!