Năm 2021 là năm con gì? Phù hợp với màu nào?

Bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về năm 2021 là năm con gì? Cũng như là mệnh của những người sinh năm 2021, màu sắc phù hợp dựa theo phong thủy….

Cách sử dụng tai nghe bluetooth và bảo quản sao cho đúng
Những cây trồng trong nhà mang lại phong thủy tốt
Những điều cần biết khi sử dụng đá phong thủy

Năm 2021 là năm con gì?

Dựa theo vào âm lịch của Việt Nam thì những người sinh năm 2021 sẽ có địa chi là Sửu và thiên can là Tân cho nên 2021 là năm Tân Sửu, năm con trâu. Nếu như tính theo dương lịch thì năm Tân Sửu sẽ bắt đầu từ ngày 12 tháng 02 năm 2021 cho tới ngày 31 tháng 01 năm 2022. Biết được năm 2021 là năm con gì chúng ta có thể phần nào đoán biết được biến động thăng trầm trong cuộc sống.

2021 là năm con gì, năm Tân Sửu, Bích Thượng Thổ

Năm 2021 là mệnh gì?

Dựa vào phong thủy thì tất cả mọi sự việc, sự vật trên thế giới khi phát triển đều cần phải tuân theo một số những quy luật của ngũ hành. Những người sinh năm 2021 thuộc tuổi Tân Sửu cũng như vậy. Nếu như chiếu theo ngũ hành thì những ai sinh năm 2021 tuổi Tân Sửu sẽ có mệnh Thổ – Bích Thượng Thổ – Đất trên tường thành.

Bích Thượng Thổ là đất nhân tạo, ban đầu sẽ rất mềm yếu, muốn trở nên cứng cáp thì cần phải có người khác tác động vào. Chính bởi vậy mà trong cuộc sống, nếu như thuộc mệnh Bích Thượng Thổ thì sẽ cần phải kết hợp cùng với người khác để tạo dựng được thành tựu, sự thành công trong cuộc sống và sự nghiệp. Sau khi đã được tôi luyện thì Bích Thượng Thổ sẽ đủ khả năng để chống lại được mọi khó khăn.

Cũng dựa theo ngũ hành tương sinh – tương khắc, những người sinh năm 2021 sẽ có mệnh tương sinh là Kim – Hỏa và mệnh tương khắc là Thủy – Mộc. Vậy cho nên dựa vào đó bạn có thể lựa chọn được những màu sắc, mệnh của những người sẽ giúp đỡ, kết hợp làm ăn với mình trong cuộc sống để gặp được nhiều may mắn và tài lộc sau này.

2021 là năm con gì, năm Tân Sửu, Bích Thượng Thổ

Năm 2021 phù hợp với màu nào?

Đối với nam giới sinh năm 2021 thì họ sẽ thuộc vào hành Kim và cung Càn. Đây là cung mà phù hợp với các màu của hệ Kim hoặc là Thổ như là nâu, vàng, trắng, bạc, xám…. màu của hệ Mộc như là xanh lục, xanh lá cây…. sẽ xung khắc lại cho nên không quá tốt đối với nam Tân Sửu 2021. Các màu của hệ Thủy như xanh da trời, xanh nước biển…. cũng không quá tốt, còn các màu nóng của hệ Hỏa như đỏ, tím, hồng, cam… thì cũng tốt tuy nhiên chưa được như màu bản mệnh của hệ Thổ hoặc Kim.

Ngược lại thì với nữ giới Tân Sửu sinh năm 2021 thì lại tốt đối với các màu nóng của hệ Hỏa như cam, tím, hồng, đỏ…. Các màu của hệ Kim như trắng, vàng, bạc… thì lại chưa thực sự mang lại được may mắn tốt nhất. Các màu sắc cần kiêng kỵ và hạn chế thuộc vào hệ Mộc như là xanh lá, xanh lục…. Màu xanh da trời, xanh dương của hệ Thủy cũng cần được hẹn chế lại tối đa. Các màu sắc vẫn có thể được sử dụng tuy nhiên không nên chiếm tỷ lệ lớn trở thành màu chủ đạo. Dựa vào những màu gợi ý này các bạn sẽ lựa chọn được đá phong thủy, cây phong thủy hoặc là những đồ phong thủy trang trí trong nhà phù hợp.

Tuổi Tân Sửu cần lưu ý gì?

Những người thuộc tuổi Tân Sửu cần được tôi luyện rất nhiều trong cuộc sống mới có thể thành công được. Chính bởi vậy mà khi còn trẻ thì sẽ gặp phải nhiều khó khăn, tuy nhiên tới khi trung niên thì sẽ thành công và sung sướng lúc về già. Tùy thuộc vào thời điểm được sinh trong năm Tân Sửu mà cuộc đời cũng sẽ có một số những giai đoạn biến động khác nhau.

Đường tình duyên

Như đã nói thì tuổi Tân Sửu 2021 sẽ gặp nhiều may mắn khi tới tuổi trưởng thành, trong đó bao gồm cả đường tình duyên. Tuy nhiên thì vào các độ tuổi 21, 27, 33 thì Tân Sửu có thể sẽ gặp phải những điều không hay liên quan tới sức khỏe. Bởi vậy mà nếu muốn cưới gả, sinh con thì nên tránh những độ tuổi vừa mới đề cập.

2021 là năm con gì, năm Tân Sửu, Bích Thượng Thổ

Mối quan hệ

Trong 12 con giáp thì Sửu có vị trí thứ 2 sau tuổi Tý (tuổi chuột). Tính cách của tuổi Sửu cực kỳ cứng đầu nhưng lại được quý mến bởi nhiều người bởi rất chu đáo và cẩn thận trong mọi hoạt động. Khi giao tiếp thì tuổi Sửu luôn dùng sự chân thành của mình để cảm hóa tất cả. Vậy cho nên những người sinh năm 2021 trong tương lai đối nhân xử thế rất tinh tế và khéo léo, đạt được nhiều mối quan hệ giúp bản thân mình phát triển hoàn hảo hơn.

Đường công danh

Nhờ vào tính cách cực kỳ cứng rắn và luôn cống hiến bản thân mình cho nên những người có mệnh Bích Thượng Thổ sinh năm 2021 rất phù hợp để làm việc trong các ngành nghề liên quan tới pháp luật, an ninh hoặc là y tế. Ngoài ra thì các lĩnh vực như là kiến trúc, xây dựng cũng thích hợp với mệnh Bích Thượng Thổ bởi gắn liền với ngũ hành của mình.

Trong kinh doanh và buôn bán thì những người mệnh Bích Thượng Thổ sẽ phù hợp khi hợp tác làm ăn với những người có tuổi Canh Tý, bởi độ tuổi này có phúc lớn, mang lại lộc lá đến với Bích Thượng Thổ. Tuy nhiên thì để thành công trong lĩnh vực kinh doanh thì những người sinh năm 2021 sẽ cần phải trải qua rất nhiều khó khăn mới có thể gặt hái được thành quả, rất dễ gặp trường hợp nản chí và bỏ cuộc.

Vậy là các bạn đã biết được năm 2021 là năm con gì, cũng như là một số thông tin về mệnh, các lưu ý trong cuộc sống để đạt được nhiều thành tựu nhất có thể. Chúc bạn thành công.

Đánh giá bài viết này nhé!