Review top 5 kem chống nắng da dầu mụn giúp bảo vệ làn da nhạy cảm

Bôi kem chống nắng hàng ngày chính là bước chăm sóc da vô cùng quan trọng mà bạn không nên bỏ qua. Nhưng với những ai sở hữu làn da dầu mụn thì lựa chọn kem chống nắng quả thật không dễ dàng gì. Trong bài viết này, Blog Tung Tăng sẽ giới thiệu đến bạn top 5 kem chống nắng da dầu mụn giúp bạn bảo vệ làn da nhạy cảm nhé!

Mách bạn các loại thực phẩm cho người tiểu đường cực kỳ tốt

Thực đơn giảm cân: Đánh bay 8kg mỡ thừa trong 7 ngày với thực đơn sau

Top 7 loại nấm càng ăn càng tốt cho sức khỏe

1. Innisfree Daily UV Protection Cream Mild

Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng với những sản phẩm có thành phần thiên nhiên lành tính. Kem chống nắng Innisfree Daily UV Protection Cream là một trong những dòng kem chính là một trong những dòng kem chống nắng dành cho da dầu mụn khá nổi tiếng. Đây là dòng xem có chỉ số chống nắng vừa phải SPF 35 giúp cho da được bảo vệ khỏi ánh nắng mặt trời.

kem chống nắng, kem chống nắng da dầu mụn, da dầu mụn dùng kem chống nắng nào

Innisfree Daily UV Protection Cream Mild

Đây là kem chống nắng có chứa thành phần với chiết xuất từ tự nhiên như: tinh chất trà xanh cùng hoa hướng dương giúp kháng khuẩn cho da, ngăn ngừa mụn viêm hiệu quả. Các dưỡng chất khác từ rau má giúp làn da được cung cấp đầy đủ độ ẩm giúp da không bóng dầu. Đây là một sản phẩm lành tính và an toàn với làn da nhạy cảm, da dầu mụn.

2. Kem chống nắng La Roche Posay Anthelios XL Fluid Ultra-Light SPF 50+

Đây là sản phẩm chống nắng nổi tiếng và vô cùng được yêu thích của thương hiệu La Roche Posay. Dòng kem chống nắng này có các thành phần thiên nhiên lành tính với sa và thích hợp với đa dạng loại da từ da thường, da khô cho đến da mụn và da nhạy cảm.

kem chống nắng, kem chống nắng da dầu mụn, da dầu mụn dùng kem chống nắng nào

La Roche Posay Anthelios XL Fluid Ultra-Light SPF 50+

Sản phẩm này được sử dụng màng lọc Mexoplex độc quyền của hãng giúp chống nắng hiệu quả hơn và ngăn ngừa những tác hại đến từ tia UVA, UVB.

Chất kem có kết cấu lỏng nhẹ, khi thoa lên da thẩm thấu nhanh và không gây nhờn rít, không gây bí da. Ngoài ra, sản phẩm này cũng chống nước khá tốt.

3. Neutrogena Sensitive Skin Sunscreen dành cho da mụn

Một sản phẩm kem chống nắng cho làn da dầu mụn hiệu quả tiếp theo đến từ nhà Neutrogena với chỉ số chống nắng cao SPF 60+ dành riêng cho những cô nàng sở hữu làn da nhạy cảm, mụn nhờn. Neutrogena Sensitive Skin Sunscreen có thành phần chứa chiết xuất từ nguồn gốc thiên nhiên lành tính, không gây tổn thương và kích ứng cho da khi sử dụng.

kem chống nắng, kem chống nắng da dầu mụn, da dầu mụn dùng kem chống nắng nào

Neutrogena Sensitive Skin Sunscreen

Chất kem thẩm thấu khá nhanh, không gây lên cảm giác nhờn rít, bí bách cho da. Sản phẩm này còn có thể sử dụng cho cả phụ nữ đang mang thai và cho con bú. Ngoài ra, khả năng chống nước của Neutrogena Sensitive Skin Sunscreen cũng cực kỳ tốt nên bạn hoàn có thể yên tâm khi sửu dụng kem chống nắng này đi biển hay hoạt động ngoài trời.

4. Avene Very High Protection Mineral Lotion SPF 50+

Một sản phẩm kem chống nắng dành cho da dầu mụn đến từ Pháp, là dòng kem chuyên dụng dùng cho da nhạy cảm với những thành phần: Nước khoáng, vitamin E, Titanium Dioxide giúp cho làn da được bảo vệ tốt hơn, tạo độ ẩm cho da.

kem chống nắng, kem chống nắng da dầu mụn, da dầu mụn dùng kem chống nắng nào

Đây là dòng kem chống nắng vật lý, không chứa cồn và chất bảo quản paraben. Khả năng kiểm soát dầu nhờn của loại kem chống nắng này cũng khá tốt, có thể sử dụng trong nhiều giờ mà không trôi. Kem có kết cấu dạng lotion mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh vào da và không gây bít tắc cho da, đặc biệt thích hợp với những cô nàng sở hữu làn da nhạy cảm.

5. Bioderma Photodrem Laser SPF 50+

Một cái tên đến từ thương hiệu nổi tiếng Bioderma dành cho các cô nàng có làn da dầu mụn nhạy cảm. Sản phẩm này có chỉ số chống nắng SPF 50+ giúp ngăn chặn các tia cực tím hiệu quả, giảm tình trạng sạm, nám da.

kem chống nắng, kem chống nắng da dầu mụn, da dầu mụn dùng kem chống nắng nào

Bioderma Photodrem Laser SPF 50+

Bên cạnh đó, loại kem chống nắng này cũng chứa các thành phần từ thiên nhiên lành tính như cam thảo giúp làn da được làm dịu, giảm hiện tưởng kích ứng da khi gặp ánh nắng mặt trởi. Chất kem lotion khá dễ tán, thẩm thấu vào da nhanh mà không để lại cảm giác nhờn rít, khó chịu.

Đánh giá bài viết này nhé!