Hư nhan (2022): Điểm danh dàn diễn viên trẻ chất lượng trong phim

Hư nhan là một bộ phim chiếu mạng kinh phí thấp vừa mới được lên sóng của Trung Quốc. Bộ phim không sở hữu một dàn diễn viên hùng hậu mà thay vào đó là dàn diễn viên trẻ đầy tài năng. Thế trong Hư Nhan có sự góp mặt của ai, hãy cùng Tung Tăng đi tìm hiểu nhé!

Thông tin phim Hư nhan

Hư nhan, review Hư nhan, diễn viên Hư nhan, thông tin phim Hư nhan, nội dung phim Hư nhan

Đạo diễn: Tăng Khánh Kiệt

Thời lượng: 10 phút / tập

Số tập: 18 Tập

Ngôn ngữ: Phụ đề Việt

Năm sản xuất: 2022

Quốc gia: Trung Quốc

Thể loại: Cổ Trang, Thần Thoại, Hài Hước

Diễn viên: Kha Dĩnh, Thừa Lỗi, Vương Trạch Hiên, Tống Chiêu Nghệ

Nội dung phim Hư nhan

Hư nhan là bộ phim xoay quanh câu chuyện về hai cô nàng có thân phận hoàn toàn khác nhau là Thẩm Thấm (Tống Chiêu Nghệ thủ vai) và Thập Thất (Kha Dĩnh thủ vai). Thập Thất là một nữ họa sư tài sắc vẹn toàn, cô đang tìm kiếm tỷ tỷ không rõ tung tích của mình. Còn Thẩm Thấm là đại tiểu thư của phủ tướng quốc, nàng sở hữu nét đẹp khuynh nước khuynh thành và Thẩm Thấm được phụ thân sắp xếp hôn sự cho mình. Thế nhưng vì không muốn trở thành công cụ tranh giành quyền lực của phụ thân mà Thẩm Thấm đã ra âm mưu đổi mặt để thay đổi thân phận với một người khác trước ngày xuất giá và người bị đổi mặt đó không ai khác đó chính là Thập Thất.

Vô tình trúng kế của Thẩm Thấm, sau khi tỉnh dậy Thập Thất đã được gả vào phủ của Tiêu tướng quân, lúc này nàng cũng mới phát hiện ra bản thân đã trở thành Thẩm Thấm. Không chấp nhận sự thật nên Thập Thất đã tìm đến Thẩm Thấm để đòi lại thân phận, thế nhưng nàng lại bị Thẩm Thấm dùng tính mạng của tỷ tỷ uy hiếp, buộc nàng phải ở lại bên cạnh Tiêu Hàn Thanh.

Hư nhan, review Hư nhan, diễn viên Hư nhan, thông tin phim Hư nhan, nội dung phim Hư nhan

Trùng hợp thay, Tiêu Hàn Thanh lại chính là vị tướng quân đã ra tay cứu mạng Thập Thất 3 năm về trước và trái tim của Thập Thất cũng dần rung động với Tiêu Hàn Thanh. Trải qua khoản thời gian chung sống, Tiêu Hàn Thanh cũng dần phát hiện ra vị thê tử này của mình có những nết tương đồng với cô gái 3 năm trước mà anh vẫn chưa thể nào quên được.

Về phần Thẩm Thấm, khi đã đổi dung nhan sang thành Thập Thất, nàng đã tìm đến Ninh vương. Nhưng Ninh vương lúc này lại chẳng hề yêu mến gì nàng mà lại thường xuyên tìm đến Thập Thất. Điều này làm cho Thẩm Thấm bắt đầu nghi ngờ và suy tư rốt cuộc Ninh vương có từng yêu nàng hay không.

Hư nhan, review Hư nhan, diễn viên Hư nhan, thông tin phim Hư nhan, nội dung phim Hư nhan

Diễn viên chính phim Hư nhan

Tống Chiêu Nghệ

Tống Chiêu Nghệ sinh ngày 27 tháng 10 năm 1995, là một nữ ca sĩ, diễn viên người Trung Quốc. Ngay từ nhỏ, Tống Chiêu Nghệ đã được học khiêu vũ và đàn piano. Tiếp xúc với nghệ thuật từ khi còn rất bé, Tống Chiêu Nghệ đã sớm thể hiện được năng khiếu nghệ thuật của mình. Năm cấp 3, Tống Chiêu Nghệ từng giành chức vô địch cuộc thi thể dục nhịp điệu quốc gia. Năm 2015, Tống Chiêu Nghệ tham gia và giành được top 4 chung cuộc tại vòng chung kết toàn cầu Tencent “Playing Beauty Lord”. Năm 2020, cô tham gia vào show truyền hình thực tế Thanh xuân có bạn 2. Đến năm 2022, Tống Chiêu Nghệ tham gia vào bộ phim đầu tiên trong sự nghiệp của mình có tên là Hư Nhan.

Hư nhan, review Hư nhan, diễn viên Hư nhan, thông tin phim Hư nhan, nội dung phim Hư nhan

Trong phim Hư Nhan, Tống Chiêu Nghệ đảm nhận vai Thẩm Thấm. Thẩm Thấm là đại tư thư của phủ tướng quốc thế nhưng cô nàng lại không được lựa chọn hạnh phúc của mình mà phải trở thành công cụ tranh giành quyền lực của phụ thân. Không chấp nhận điều ấy, trước ngày cử hành hôn lễ, Thẩm Thấm đã sử dụng thuật đổi mặt để người khác thay mình thành thân và đến với người trong lòng.

Kha Dĩnh

Kha Dĩnh sinh ngày 26 tháng 1 năm 1998, là một nữ diễn viên người Trung Quốc. Nữ diễn viên tốt nghiệp khoa Biểu diễn của Học viện Nghệ thuật Sơn Đông. Kha Dĩnh bắt đầu hoạt động nghệ thuật từ năm 2020 với bộ phim đầu tay là phim Cô gái đặt sau lưng tôi. Sau đó, nữ diễn viên còn có cơ hội tham gia vào nhiều bộ phim khác có thể kể đến như Hạnh phúc nhị trọng tấu, Đối tác nhà bên cạnh, Xin chào người bạn phản diện 2,… Và mới đây nhất là bộ phim Hư Nhan.

Hư nhan, review Hư nhan, diễn viên Hư nhan, thông tin phim Hư nhan, nội dung phim Hư nhan

Trong phim Hư Nhan, Kha Dĩnh đảm nhận vai Thập Thất. Thập Thất là một họa sư tài sắc vẹn toàn của Diên Vĩ Hiên. Vì trúng phải âm mưu đổi mặt của Thẩm Thấm mà Thập Thất phải thay cô nàng gả vào phủ của Tiêu tướng quân. Tại đây, cô nàng phát hiện ra vị phu quân bất đắc dĩ của mình chính là người đã cứu mạng mình 3 năm về trước.

Thừa Lỗi

Thừa Lỗi sinh ngày 18 tháng 12 năm 1995, là một nam diễn viên người Trung Quốc. Thừa Lỗi tốt nghiệp chuyên ngành thiết kế kiến trúc tại Học viện Mỹ thuật Hà Bắc, cơ duyên đưa anh đến với con đường diễn xuất đó chính là khi anh giúp một người bạn hoàn thành phân cảnh trong vở kịch vào năm 2019. Nhờ vai diễn này mà Thừa Lỗi nhanh chóng lọt vào mắt xanh của đạo diễn và có cơ hội tham gia vào nhiều bộ phim khác nhau. Thừa Lỗi bắt đầu nhận được nhiều sự chú ý của khán giả hơn khi đảm nhận vai chính hoàng đế Cảnh Thanh trong phim Hoàng hậu công lược được lên sóng vào năm 2021. Một số bộ phim khác mà Thừa Lỗi đã tham gia như Chỉ là chia tay, Chúng ta không phải là anh em, Đàm phán nham kinh,…

Hư nhan, review Hư nhan, diễn viên Hư nhan, thông tin phim Hư nhan, nội dung phim Hư nhan

Trong bộ phim Hư Nhan, Thừa Lỗi đảm nhận vai Tiêu Hàn. Tiêu Hàn Trấn Nam vương vốn là một người lạnh lùng, kiêu ngạo, không muốn bị quốc sư lôi kéo. Đối với mối hôn sự của anh và Thẩm Thấm, Tiêu Hàn vốn không có hứng thú vì anh đã từng chứng kiến cảnh Thẩm Thấm làm nhục dân chạy nạn, nên anh cảm thấy rất ghê tởm cô. Việc Thập Thất bị đổi mặt thành Thẩm Thấm gã cho anh ban đầu Tiêu Hàn cũng không nhận ra nhưng trải qua một khoảng thời gian bên cạnh nhau anh dần nảy sinh tình cảm với cô và dần nghi ngờ về thận phận của Thập Thất.

Vương Trạch Hiên

Vương Trạch Hiên sinh ngày 25 tháng 3 năm 1994, là một nam diễn viên người Trung Quốc. Vương Trạch Hiên bắt đầu bước chân vào showbiz từ năm 2017, tính từ đó đến nay Vương Trạch Hiên rất tích cực tham gia vào nhiều hoạt động, dự án phim khác nhau. Thế nhưng chắc có lẽ ở Vương Trạch Hiên còn thiếu một chút may mắn khi anh vẫn chỉ thường đảm nhận các vai diễn phụ trong các bộ phim và vẫn chưa được khán giả chú ý đến nhiều hơn. Một số bộ phim mà Vương Trạch Hiên đã từng tham gia như Bí mật nơi góc tối, Cuối tuần của cha mẹ, Bi thương chảy ngược thành sông, Bạn gái lầu dưới xin kí nhận,…

Hư nhan, review Hư nhan, diễn viên Hư nhan, thông tin phim Hư nhan, nội dung phim Hư nhan

Trong phim Hư Nhan, Vương Trạch Hiên đảm nhận vai Ninh Vương. Ninh vương là đối thủ tranh giành quyền lực với Tiêu Hàn Trấn nam và cũng là người mà Thẩm Thấm yêu thích. Ninh Vương không biết chuyện Thẩm Thấm đổi mặt cho nên nhiều lần tiếp cận tới Thập Thất và dần nhận ra có sự khác biệt của Thẩm Thấm mà anh từng quen trước đây. Lâu dần Ninh Vương cũng bắt đầu nảy sinh tình cảm với Thập Thất thật và dấy lên ý muốn chiếm đoạt đối với Thập Thất.

Đánh giá phim Hư nhan

Mặc dù chỉ là một bộ phim chiếu mạng có chi phí đầu tư thấp thế nhưng Hư nhan vẫn thu hút được đông đảo khán giả quan tâm theo dõi nhờ sở hữu nội dung mới lạ đầy hấp dẫn. Phim theo motif ngược trước ngọt sau, xoay quanh câu chuyện về hai cô nàng có hai thân phận hoàn toàn trái ngược nhau sau khi thay đổi dung mạo cho nhau thì mới nhận ra người mà họ yêu thật ra cũng yêu họ. Có thể nói mặc dù là một motif quen thuộc nhưng Hư nhan lại mang đến một câu chuyện rất mới mẻ và thú vị.

Hư nhan, review Hư nhan, diễn viên Hư nhan, thông tin phim Hư nhan, nội dung phim Hư nhan

Tuy dàn diễn viên góp mặt trong phim chỉ là những diễn viên trẻ và không có ngôi sao lưu lượng tham gia nhưng diễn xuất của các diễn viên trong phim cũng được khán giả đánh giá cao. Các diễn viên góp mặt trong phim có thể kể đến như Thừa Lỗi, Kha Dĩnh, Tống Chiêu Nghệ, Vương Trạch Hiên,.. Mặc dù đều là những gương mặt mới trong làng phim ảnh xứ Hoa Ngữ thế nhưng nhờ lỗi diễn xuất tự nhiên, phù hợp với thiết lập nhân vật mà hầu hết các diễn viên trẻ này đều nhận được nhiều sự yêu mến và ủng hộ nhiệt tình từ khán giả.

4.7/5 - (20 bình chọn)