Top phim cổ trang Trung Quốc 2022 siêu hot đáng mong chờ nhất

Nhắc đến thể loại phim cổ trang phải kể đến Trung Quốc. Phim ảnh Trung Quốc khai thác rất tốt thể loại phim này, và năm 2022 là một năm bùng nổ của phim truyện truyền hình điện ảnh xứ Trung với nhiều bộ phim thuộc thể loại cố trang được lên sóng. Hãy cùng Tung Tung điểm danh top phim cổ trang Trung Quốc 2022 nhé!

Trùng Tử

Trùng Tử là phim cổ trang tiên hiệp được yêu thích và trông đợi nhất có nguyên tác được viết bởi tác giả Thục Khách. Nội dung phim thuật lại chuyện tình hai kiếp của thầy trò Trùng Tử – cô thiếu nữ mang tà khí trời sinh, được định sẵn sẽ đi vào ma đạo (Dương Siêu Việt) – và Lạc Âm Phàm (Từ Chính Khê) tuyệt thế phong hoa. Dự án phim được quan tâm và mong ngóng ngay từ khi lên kế hoạch, hứa hẹn sẽ gây sốt vào năm nay.

Top phim cổ trang Trung Quốc 2022, phim cổ trang Trung Quốc 2022, cổ trang Trung Quốc

Trùng Tử là bộ phim cổ trang kiếm hiệp sẽ được lên sóng vào năm 2022 này. Bộ phim xoay quanh cây chuyện sư đồ của thầy trò Lạc Phàm và Trùng Tử. Trùng Tử là một thiếu nữ mang theo sát khí trong mệnh cách, được định sẵn sẽ đi vào ma đạo không thể tu luyện. Còn Lạc Phàm là là một tuyệt thế phong hoa, anh được định sẵn sẽ phải cứu giúp chúng sinh và lục giới thoát khỏi kiếp nạn. Cả hai mang trên mình hai vận mệnh khác nhau nhưng lại trở thành sư đồ của nhau, song hành cùng nhau

Ngọc Cốt Dao

Ngọc Cốt Dao kể về câu chuyện giữa Thế tử Không Tang -Thời Ảnh, cao ngạo, lạnh lùng, cô độc và quận chúa Xích Tộc –  Chu Nhan, nhiệt tình trượng nghĩa. Cơ duyên đưa đẩy cả hai trở thành thầy trò của nhau và Thười Ảnh đã yêu Chu Nhan từ cái nhìn đầu tiên.

Cả hai vì bảo vệ Không Tang mà cùng nhau trưởng thành, cùng nhau trải qua nhiều hiểu lầm, biến cố, trắc trở, sinh ly tử biệt. Vì để ở bên cạnh Chu Nhan, Thời ảnh đã từ bỏ vương vị cùng viết nên một câu chuyện tình đẹp.

Top phim cổ trang Trung Quốc 2022, phim cổ trang Trung Quốc 2022, cổ trang Trung Quốc

Thả Thí Thiên Hạ

Bộ phim Thả Thí thiên Hạ được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Khuynh Linh Nguyệt. Phim lấy bối cảnh các quốc gia tranh đấu để giành thiên hạ. Nội dung bộ phim xoay quanh Bạch Phong Tịch (Triệu Lộ Tư đóng) và Hắc Phong Tức (Dương Dương đóng).

Top phim cổ trang Trung Quốc 2022, phim cổ trang Trung Quốc 2022, cổ trang Trung Quốc

Bạch Phong Tịch là người con gái phóng khoáng, tự do, có ngoại hình xinh đẹp tuyệt sắc. còn Hắc Phong Tức một công tử nhà giàu, thông minh, nhưng tâm cơ khó đoán. Cả hai đã đồng hành cùng nhau hơn 10 năm trời nhưng cũng là kỳ phùng địch thủ của nhau, nhưng trải qua nhiều năm song hành cùng nhau hai người dần nảy sinh tình cảm với nhau, nhưng vì trọng trách trên vải họ đành trở mặt đối đầu nhau.

Tinh Hán Xán Lạn

Tinh Hán Xán Lạn kể về nưc nhi Trình gia tên là Trình Thiếu Thương (Triệu Lộ Tư đóng). Vì sinh ra trong chiến loạn nên từ nhỏ đã được cha mẹ cho ở lại bên cạnh bà nội. Thẩm nương của cô vì muốn biến cô thành một kẻ vô dụng nên luôn chiều chuộng, dung túng cô. Để thoát khỏi cạm bẫy, Thiếu Thương đã vờ hư hỏng, âm thầm học hỏi khổ luyện, che giấu tài năng để chờ ba mẹ cô trở về.

Top phim cổ trang Trung Quốc 2022, phim cổ trang Trung Quốc 2022, cổ trang Trung Quốc

Trình Thiếu Thương đã thiếu tình thương từ nhỏ nên rấy tự ti, khiến cho con đường tình duyên vô cùn chông chênh. Trình Thiếu Thương gặp gỡ Lăng Bất Nghi (Ngô Lỗi đóng) và vô tình dính vào nhiều rắc rối nguy hiểm từ bí mật thân thế của chàng. Nhưn trải qua nhiều chuyện cả 2 dần hiểu rõ nhau hơn, hóa giải mọi hiểu lầm và đến bên cạnh nhau.

An Lạc Truyện

Nội dung của An Lạc Truyện là câu chuyện của Nhậm An Lạc (Địch Lệ Nhiệt Ba đóng), cô vốn là hậu nhân ciat công thần khai quốc, nhưng vì gia tộc gặp biến cố mà lưu lạc nahan gian. Ngoài mặt cô là một cô nàng tươi sáng, hoạt bát, nhưng thực chất cô luôn điều tra sự thật mong muốn khôi phục lái ựu trong sạch cho gia tộc.

Trong suốt quá trình hành động, cô nhận được rất nhiều sự giúp đỡ và tán thưởng của mọi người, trong đó có Thái tử Hàn Diệp(Cung Tuấn đóng), cô trở thành phụ tá của chàng. Hàn Diệp và Nhậm an Lạc đã cùng nhau bảo vệ đất nước vượt qua nhiều khó khăn, giúp người dân an cư lập nghiệp. Hàn Diệp cũng đã giúp cô điều tra rõ sự việc năm đó, rửa sạgh oan khuất cho gia tộc nàng.

Top phim cổ trang Trung Quốc 2022, phim cổ trang Trung Quốc 2022, cổ trang Trung Quốc

Trường Nguyệt Tẫn Minh

Trường Nguyệt Tẫn Minh là bộ phim được chuyển thể từ quyển Hắc Nguyệt Quang Cầm của Đằng La Vị Chi. Bộ phim có sự góp mặt của Bạch Lộc và La Vân Hi. Trường Nguyệt Tẫn Minh là bộ phim tình cảm đầy thương đâu của Lê Tô Tô và Đạm Đài Tẫn. Lê Tô Tô là con gái của Chưởng môn Hành Dương tông, cô đã quyết định thực hiện một nhiệm vụ nguy hiểm là quay lại 500 năm trước để giải cứu thế giới đang bị Ma thần Đạm Đài Tẫn thống trị. Quy trở lại 500 năm trước Tô Tô hóa thân thành Diệp Tịch Vụ, ngăn chặn Đàm Đài Tẫn bị tà cốt trong người xâm chiếm trở thành Ma thần. Chuyện không thể ngờ là Đạm Đài Tẫn lại là chồng của Diệp Tịch Vụ, hai người dần có tình cảm với nhau. Sau cùng Tô Tô đã hiến thân cho chính đạo thay đổi vận mệnh của Đàm Đài Tẫn và cả tam giới.

Top phim cổ trang Trung Quốc 2022, phim cổ trang Trung Quốc 2022, cổ trang Trung Quốc

Sau khi mất đi người mình yêu, Đàm Đại Tẫn điên cuồng tìm kiếm nguyên thần của Tô Tô tại U Minh Xuyên suốt 500 năm.Lúc gần đến với cái chết Đạm Đài Tẫn được Triệu Du – Chưởng môn Tiêu Dao tông cứu sống, từ đó trở thành một đẹ tử tiên môn, nhưng lại càng chấp niệm tìm lại tô Tô năm xưa. Lúc gương vỡ lại lành hai người tìm được nhau thì tà cốt trong người Đạm Đài Tẫn lại trỗi dậy, Tam giới lại một lần nưa rơi vào nguy hiểm. Đối mặt với vận mệnh tàn khốc hai người yêu nhau phải trải qua muôn vàn hiểu lầm chồng chất, cuối cùng một người xác thần chặt đi ma nghiệp, một người thân ma bước vào thần đạo, cùng xoay chuyển càn khôn ngăn cản diệt thế.

Nhân Duyên Đại Nhân Xin Dừng Bước

Nhân Duyên Đại Nhân Xin Dừng Bước có sự góp mặt của Điền Hi Vi, Tào Dục Thần. Nội dung chính của bộ phim là câu chuyện tình yêu của Diêm Quảng thần Bách Diễn và bà chủ Thượng Quan Nhã. Diêm Quảng thần Bách Diễn là một vị thần lạnh lùng, cao ngạo, trong số chúng thần là người có nhan sắc nhưng vì một lần làm loạn nhân duyên ở trần gian nên bị đày hạ phạm lịch kiếp, và đụng trúng bà chủ Quan Nhã của một tiệm quán dưới nhân gian, rồi lại thành vị hôn phu Sở Diệp của Quan Nhã.

Top phim cổ trang Trung Quốc 2022, phim cổ trang Trung Quốc 2022, cổ trang Trung Quốc

Diêm Quảng thần Bách Diễn vốn là người chưởng quản sự sống chết của chúng sinh nên vốn đã lãnh cảm với sự sống cái chết của con người cũng như là chuyện tình cảm nhi nữ nhưng dần anh lại bị Thượng Quan Nhã thu hút, cả hai cùng nhau se duyên, rơi vào biển tình, cùng nhau nắm sợi tơ hồng bắt đầu câu chuyện tình yêu giữa người và tiên.

5/5 - (2 bình chọn)