Review Hãy sống bên anh: Bộ phim về đề tài gia đình từng gây sốt màn ảnh nhỏ xứ Hàn 2014

Hãy sống bên anh là bộ phim về hành trình cố gắng vươn lên của Mi Sol, một cô nữ sinh vô tình mang thai vào lớp 12. Bộ phim còn là câu chuyện tình tay ba trớ trêu của Mi Sol, Suk Bin và So Ryong. Thông qua Hãy sống bên anh khán giả sẽ được xem những thước phim về câu chuyện gia đình và tình yêu chân thực và bình dị nhất.

Thông tin phim

Hãy sống bên anh, review hãy sống bên anh, diễn viên hãy sống bên anh

Tên tiếng anh: My Love By My Side

Thể loại: Tình cảm

Quốc gia: Hàn quốc

Đạo diễn: Han Jung-Hwan

Diễn viên: Lee So Yeon, Lee Jae Yoon, Ohn Joo Wan

Thời lượng: 75 tập

Năm phát hành: 2014

Nội dung phim Hãy sống bên anh

Hãy sống bên anh là bộ phim kể về câu chuyện tình yêu của Mi sol, Suk Bin và So Ryong. Mi Sol và Suk Bin là bạn tâm giao từ nhỏ, trong một ngày nọ cả hai vô tình đã vô tình đi quá giới hạn và Mil Sol đã mang thai khi chỉ mới học lớp 12. Khi hay tin Mi Sol có thai mẹ của Suk Bin đã giấu anh và đưa anh sang Mỹ du học còn về phần Mi Sol bà lại ép cô phá thai.

Trong hoàn cảnh đó Mi Sol vẫn quyết định sinh con và phải thôi học, mẹ của Mi Sol vì không muốn tương lai sau này của cô bị ảnh hưởng mà đã nhận con của cô làm con riêng của mình và coi đó là em trai của Mi Sol. Mọi chuyện vượt qua chẳng dễ dàng cho đến 7 năm sau cô gặp được So Ryong, một người con trai được xem là hoàn hảo trong mắt nhiều người.

Hãy sống bên anh, review hãy sống bên anh, diễn viên hãy sống bên anh

So Ryong sẵn sàng bỏ qua vết nhơ quá khứ của Mi Sol mà dang tay ôm lấy cô, hai người bắt đầu nảy sinh tình cảm với nhau. Cùng lúc ấy, Suk Bin người đã bỏ rơi Mi Sol lúc cô đang mai thai đứa con của anh từ Mỹ trở về cùng với vợ mình. Câu chuyện năm xưa được chôn vùi nay lại được đào bới lên vì những muwu kế chuộc lợi của con người. Bộ phim càng thêm hấp dẫn khi thân thế của So Ryong dần được Suk Bin phát hiện, đe dọa quyền thừa kế tài sản của anh.

Diễn viên phim Hãy sống bên anh

Lee So Yeon

Lee So Yeon sinh ngày 16 tháng 4 năm 1982, sô sinh ra tại Seol Hàn Quốc. Lee So Yeon là một nữ diễn viên xinh đẹp và tài năng của điện ảnh Hàn Quốc. Cô được đông đảo khán giả biết đến thông qua bộ phim Untold Scandal. Trong sự nghiệp diễn xuất của mình Lee So Yeon đã đảm nhận nhiều vai diễn khác nhau với nhiều tính cách đem đến sự tươi mới cho khá giả. Một số bộ phim cô đã từng tham gia như Thời hoàng kim của tôi, Chuyện mùa hè, Dong Yi, 12 Years Promise,… Trong sự nghiệp diễn xuất của mình cô cũng đã nhận được nhiều giải thưởng lớn nhỏ như: Giải thưởng ngôi sao mới, Giải thưởng nữ diễn viên chính xuất sắc nhất,…

Hãy sống bên anh, review hãy sống bên anh, diễn viên hãy sống bên anh

Trong bộ phim Hãy sống bên anh, cô đảm nhận vai diễn Mi Sol, một cô học sinh lớp 12 hiền lành ngây thơ vô tình mang thai và câu chuyện tình yêu đầy trắc trở với So Ryong.

Lee Jae Yoon

Lee Jae Yoon sinh ngày 15 tháng 12 năm 1984, là một nam diễn viên người Hàn Quốc. Anh có một gương mặt điển trai cùng nụ cười rạng rỡ, anh được khán giả biết đến nhiều hơn nhờ đảm nhận vai diễn chính trong bộ phim truyền hình Hãy sống bên anh. Một số bộ phim mà anh đã từng tham gia: Cruel city, Witch’s Romance, Cách Mạng Tình Yêu, Just Like Today,…

Hãy sống bên anh, review hãy sống bên anh, diễn viên hãy sống bên anh

Anh đảm nhận vai diễn So Ryong trong bộ phim Hãy sống bên anh. So Ryong là một chàng trai hoàn hảo trong mắt nhiều người. Trong một lần tình cờ anh gặp được Mi Sol và hai người dần  nảy sinh tình cảm với nhau. So Ryong đã dang tay ôm lấy Mi Sol và bỏ qua vết nhơ quá khứ của cô để cho cô một tình yêu trọn vẹn.

Ohn Joo Wan

Ohn Joo Wan sinh ngày 11 tháng 12 năm 1983, là một nam diễn viên người Hàn Quốc. Trước khi đưuọc biết đến với vai trò là diễn viên anh đã từng là một vũ công. Đảm nhận vai chính trong bộ phim  The Peter Pan Formula” Ohn Joo Wan đã giành được nhiều lời khen ngợi của khán giả và dần được biết đến nhiều hơn. Một số bộ phim mà anh đã từng tham gia như: GongSim xinh đẹp, Byul Soon Geom, Mười hai người đàn ông trong một năm, căn hộ áp mái 2: Cuộc chiến trong cuộc sống,…

Hãy sống bên anh, review hãy sống bên anh, diễn viên hãy sống bên anh

Trong Hãy sông bên anh anh đảm nhận vai diễn Suk Bin. Suk Bin là người đàn ông đã bỏ mặc Mi Sol lúc cô mang thai để đi du học Mỹ. Sau khi trở về nước anh lại trở về cùng vợ mình. Vì thời gian lúc anh bên Mỹ vì ăn chơi rượu chè Suk Bin đã bị vô sinh. Khi phát hiện mình bị vô sinh cũng là lúc biết tin Mi Sol đã âm thầm sinh con của hai người. Suk Bin muốn hàn gắn lại với Mi Sol nên đã tạo ra câu chuyện tình tay ba giữa anh, Mi Sol và So Ryong.

Đánh giá phim Hãy sống bên anh

Nội dung bộ phim là câu chuyện tình cảm gia đình, và tình yêu rất đời thường, giản dị, so với các bộ phim về đề tài gia đình đã lên sóng trước đó thì Hãy sống bên anh không có gì là quá xa lạ. Tuy nhiên nộ phim lại tạo nên sức hút lớn với khán giả xem phim thời điểm bởi sự bình dị, những điều mà ta bắt gặp giữa đời thường. Bộ phim là câu chuyện cuộc đời của Mi Sol, một cô nữ sinh trung học vì lỡ yêu, lỡ tin mà phải đánh đổi cả tương lai của mình. Nhưng với nghị lực và ý chí vươn lên của mình sau nhiều năm cố gắng Mi Sol cũng đã tự làm chủ được cuộc đời mình và cũng đã tìm được tình yêu đích thực của mình.

Hãy sống bên anh, review hãy sống bên anh, diễn viên hãy sống bên anh

Không chỉ vậy, bộ phim còn là câu chuyện về người mẹ. Hãy sống bên anh đã đứa đến cho khán giả những thước phim khác nhau về những cách làm mẹ khác nhau. Có người mẹ vì thương con mình mà sẵn sàng gạt bỏ đi hạnh phúc của bản thân. Lại có người mẹ vì hạnh phúc, tương lai của con mình mà sẵn sàng đánh đổ, chà đạp lên cuộc sống của người khác. Ba người họ tuy mỗi người một tính cách, một châm ngôn sống khác nhau nhưng nhìn lại học đều có một điểm chung đó là tình thương con vô bờ. Suy cho cùng bi kịch xảy ra trong bộ phim cũng xuất phát từ tình thương yêu ấy.

Đánh giá bài viết này nhé!