Cách chọn giày lười nữ và gợi ý phối đồ cùng với giày lười

Giày lười nữ được rất nhiều chị em phụ nữ yêu thích, bởi vì chúng đem lại sự năng động, cảm giác trẻ trung và cực kỳ thoải mái. Thế nhưng để giúp sử dụng giày lười được tốt hơn, chúng ta cần phải biết cách lựa chọn giày cùng với đó là nắm được cách phối đồ khi đi giày lười.

Gợi ý những món mứt tết phổ biến và rất tốt cho sức khỏe
Cách kết nối Airpod với mọi thiết bị
Netflix là gì? Những điều cần biết về Netflix

1. Cách lựa chọn giày lười

Đầu tiên, chúng ta hãy cùng nhau tham khảo một số mẹo để lựa chọn được giày lười phù hợp với bản thân.

Chất liệu của giày

Khi lựa chọn giày thì chúng ta cần phải chú ý tới chất liệu đầu tiên bởi nó sẽ ảnh hưởng tới độ bền của giày. Nếu như là giày nam có thể dùng chất liệu là da thì với giày lười nữ nên ưu tiên chất liệu vải, có như vậy mới đảm bảo thoải mái và sự trẻ trung cho người đi được. Giày lười từ vải sẽ tốt hơn so với chất liệu da về mặt thấm hút mồ hôi, phù hợp với những bạn vận động mạnh, sử dụng nhiều, tạo ra được cảm giác thông thoáng.

giày lười nữ, giày lười, cách chọn giày lười

Với vải càng cao cấp, càng tốt thì giá thành cũng sẽ càng cao, giữ được độ bền lâu dài. Ngoài ra thì bạn cũng nên nhìn vào phần đế giày và lựa chọn giày lười có đế làm từ cao su hoặc là nhựa. Cao su sẽ mang tới độ đàn hồi tốt hơn là nhựa cho nên hãy ưu tiên cao sũ cao hơn. Với đế cao su đàn hồi bạn sẽ không bị trơn trượt, không bị đau chân nếu như sử dụng trong một thời gian dài như là cả ngày chẳng hạn.

Tính toán chiều cao

Một yếu tố quan trọng khác nữa để lựa chọn giày lười, đặc biệt là giày lười thể thao đó chính là chiều cao của giày. Nếu như biết cách lựa chọn chiều cao của giày thì chúng sẽ giúp tôn lên dáng của bạn rất nhiều. Ví dụ như nếu bạn là người có chiều cao khiêm tốn, hãy ưu tiên tìn giày lười có đế độn để giúp cơ thể cao lên, điều này cũng sẽ giúp bạn phối đồ dễ dàng. Đặc biệt là nếu giày có màu tối thì khi kết hợp với trang phục lại càng tốt hơn.

Ngoài ra thì khi phối đồ, nếu như sử dụng giày lười độn đế thì hãy hạn chế phối đồ với những bộ thời trang có màu tương phản hoặc khác biệt nhiều so với giày, bởi chúng sẽ làm bạn bại lộ bí mật ăn gian chiều cao. Nếu bạn có chiều cao là lý tưởng rồi thì lại nên chọn giày lười có đế bệt, điều này giúp cho bạn trở nên năng động và cá tính hơn, việc phối đồ với người có chiều cao lý tưởng thì không cần phải nói.

Kích thước của giày

Kích thước của giày ảnh hưởng đến thẩm mỹ, cảm nhận khi sử dụng cũng như là quá trình vận động của mình. Lựa chọn giày có kích thước vừa, ôm được vào chân sẽ là tốt nhất. Nếu như dùng các đôi giày mềm mỏng thì khi đi rất dễ tuột ra ngoài, cảm giác đôi bàn chân bị thiếu hụt và nếu như phối đồ không khéo cũng sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ tổng thể. Tất nhiêu là điều này cũng sẽ xảy ra tương tự nếu lựa chọn phải giày lười có kích thước bị chật cứng.

giày lười nữ, giày lười, cách chọn giày lười

2. Cách phối đồ với giày lười

Như đã biết, thì giày lười sẽ rất thích hợp đối với phong cách trẻ trung, năng động và đầy cá tính. Vậy thì chúng ta nên phối đồ như thế nào để tạo nên được sự độc đáo riêng cho bản thân mình?

Giày lười + quần skinny denim

Đối với những bạn đi giày lười mà có chân nhỏ cùng vòng 3 khá ổn thì quần ôm sẽ là lựa chọn lý tưởng. Quần có thể mang màu gần giống với giày, với chất liệu denim thì bạn sẽ dễ dàng có được phong cách thời trang đường phố năng động trẻ trung. Trên giày bạn cũng có thể lựa chọn những họa tiết trang trí cách điệu để tạo nên điểm nhất, tham khảo các kiểu tóc ngắn để bản thân trở nên hoàn hảo hơn.

Giày lười + quần lửng ôm sát

Giày lười cùng với quần skinny jean hoặc là kaki ngắn ôm sát ở phần mắt cá chân sẽ là sự phối hợp ăn ý, với cách phối đồ này những cô nàng chân ngắn sẽ dễ dàng để ăn gian chiều cao hơn. Ngoài ra thì giày lười có đế bằng sẽ giúp bạn có được cảm giác vững chắc mỗi khi di chuyển. Đây là kiểu phối đồ mang tới sự sôi động và tươi trẻ, kết hợp với túi xách tote bag và khăn turban nữa thì thật là hoàn hảo.

Giày lười + quần short cạp cao

Giày lười + quần short cạp cao là dạng phối đồ đem đến sự cool ngầu và phóng khoáng, thích hợp với những bạn có cá tính mạnh mẽ. Đây là thời trang phổ biến khi dạo phố hay hẹn hò của những cô nàng bướng bỉnh. Nếu như là người hơi thấp bé thì bạn hãy lựa chọn quần short có cạp hơi cao đôi chút để ăn gian về tỷ lệ cơ thể, còn nếu không thì hãy chọn giày có nhiều họa tiết sọc để tạo nên sự độc đáo.

giày lười nữ, giày lười, cách chọn giày lười

Giày lười + quần yếm tinh nghịch

Giày lười + quần yếm tinh nghịch là hình ảnh phối đồ xuất hiện chưa quá lâu, cũng là style thể hiện sự trẻ trung và đáng yêu của những bạn trẻ thuộc vào tuổi teen. Thậm chí có thời gian mà kiểu phối đồ này tại Việt Nam đã thành trends và được nhiều người yêu thích. Với dạng phối đồ này, cơ thể bạn sẽ luôn mang tới cảm giác tươi mới, thần thái tự tin trong mọi hoạt động.

Với gợi ý về cách lựa chọn giày lười nữ, cũng như là một số cách phối đồ trên bài viết thì mong rằng có thể giúp bạn đọc tham khảo, lựa chọn được giày và trang phục phù hợp cho bản thân mình. Chúc bạn mãi xinh đẹp.

Đánh giá bài viết này nhé!