Những kiểu tóc ngắn cho mặt tròn trở nên thon gọn, thanh tú hơn

Kiểu tóc cũng là một trong những yếu tố giúp khuôn mặt của bạn trở nên đẹp, thanh tú hơn. Với những cô nàng sở hữu gương mặt tròn bầu bĩnh, muốn trở nên thon gọn hơn thì có thể tham khảo một số kiểu tóc ngắn cho mặt tròn sau.

Chi tiết cách phối đồ cho người gầy theo từng trường hợp

Mix & match sành điệu cùng với quần culottes cho các nàng

Mix thời trang thu đông cho những ngày thời tiết se lạnh

1. Tóc Bob cá tính cho khuôn mặt bầu bĩnh

Tóc Bob cá tính chính là sự lựa chọn hàng đầu của các bạn gái sở hữu khuôn mặt tròn bẫu bĩnh bởi nó không chỉ mang lại vẻ cân đối mà còn không bao giờ lỗi thời. Đặc biệt, những cô nàng sở hữu cá tính mạnh mẽ thì đây sẽ là một lựa chọn hoàn hảo hơn bao giờ hết.

tóc ngắn, tóc ngắn cho mặt tròn, mặt tròn hợp kiểu tóc nào

Kiểu tóc Bob

Với kiểu tóc này, uốn xoăn lơi nhẹ nhàng không nên vào nếp quá thì sẽ phù hợp với gương mặt tròn hơn. Những lọn sóng xoăn lơi to ôm lấy mặt giúp che đi những góc cạnh khuôn mặt. Đây cũng là kiểu tóc được rất nhiều các sao nổi tiếng lăng xê.

2. Tóc lob cho cô nàng quyến rũ

Những cô nagf có khuôn mặt to, trán cao thì nên lựa chọn kiểu tóc lob bởi nó sẽ giúp khuôn mặt trở nên đáng yêu hơn. Kiểu tóc sẽ giúp cho đi được phần má, tạo cảm giác trẻ trung năng động hơn mà không hề mất đi vẻ đẹp nữ tính.

Phần tóc mái 2 bên được tỉa nên sẽ ôm trọn gương mặt bầu bĩnh tạo cảm giác thon gọn hơn. Kết hợp cùng màu tóc sáng sẽ tăng thêm vẻ rạng ngời, tươi mới. Lựa chọn mái chéo hay mái bằng đều có thể giúp bạn trở nên xinh đẹp hơn.

3. Tóc ngắn ngang vai

Tóc ngắn ngang vai kết hợp cùng với mái dài để che đi khuôn mặt bầu bĩnh, đuôi tóc được cuốn úp nhẹ nhàng để tạo nên sự cân bằng tuyệt đối nơi khuôn mặt. Bởi thế mà bạn nào thích những kiểu tóc trẻ trung thì có thể lựa chọn kiểu tóc ngắn ngang vai để giúp mình thêm phần đẹp hơn.

tóc ngắn, tóc ngắn cho mặt tròn, mặt tròn hợp kiểu tóc nào

Tóc ngắn ngang vai

4. Tóc tém cho mặt tròn cá tính

Tóc tém là một trong những kiểu tóc ngắn đang rất được ưa chuộng trên thị trường làm đẹp vừa qua. Nhất là những dịp hè, thu đông thì kiểu tóc này lại càng được ưa chuộng hơn bao giờ hết.

Đây là kiểu tóc đòi hỏi sự khéo léo trong khâu cắt tỉa để có thể ôm trọn được khuôn mặt một cách tinh tế. Chính điều này đã giúp che đi sự bầu bĩnh trên khuôn mặt tròn, giúp khuôn mặt bạn trở nên thon gọn, cá tính và xinh đẹp hơn. Nếu lựa chọn kiểu tóc này, bạn nên chọn nhuộm màu sáng để trở nên thật nổi bật và cá tính. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp cùng với những mẫu tóc, màu tóc hót trend hiện nay để có được diện mạo xinh đẹp nhất.

5. Kiểu tóc ngắn tỉa ngang vai

Đây là kiểu tóc được rất nhiều sao Hàn lựa chọn và cho đến nay nó vẫn chưa hề giảm độ hot. Với độ dài ngang vai, được tỉa nhẹ phần đuôi, tóc uốn cụp ôm trọn lấy gương mặt hứa hẹn sẽ giúp bạn có một diện mại hoàn toàn mới, làm cho mái tóc mềm mại và bồng bềnh hơn.

Kiểu tóc ngắn tỉa ngang vai cho mặt tròn

Không những đẹp, kiểu tóc này còn rất dễ chăm sóc nên bạn chẳng cần lo đến vấn đề tóc khô xơ, trẻ ngọn. Và đừng quên lựa chọn những màu tóc hot và thời thượng nhất hiện nay nhé!

Trên đây là 5 kiểu tóc hợp với gương mặt tròn mà Bog Tung Tăng muốn giới thiệu đến các bạn. Mỗi một khuôn mặt sẽ phù hợp với từng kiểu tóc khác nhau, bạn nên xin tư vấn từ các nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp để có thêm sự lựa chọn chính xác hơn. Đừng quên theo dõi Blog Tung Tăng để có thêm nhiều tip hay, mới lạ và độc đáo hơn nữa nhé!

Đánh giá bài viết này nhé!