Du lịch Nhật Bản: Top 7 địa điểm tham quan không thể bỏ lỡ

Nhật Bản là một trong những đất nước xinh đẹp thu hút khách du lịch với những món ăn ngon, người dân văn minh lịch sự, nên công nghiệp phát triển rực rỡ và hệ thống giao thông công cộng hiện đại nhất trên thế giới. 

Nếu bạn đang có ý định du lịch Nhật Bản vào mùa hè 2021 sắp tới thì hãy cùng Tung Tăng ghé thăm top 7 địa điểm tham quan hấp dẫn nhất Nhật Bản nhé!

Tokyo

du lịch Nhật Bản, điểm du lịch Nhật Bản

Nhắc đến thủ đô Tokyo của Nhật Bản, người ta sẽ liên tưởng ngay đến một khu vực đông dân nhất trên thế giới. Từ đến chợ cá ở. Tokyo là sự pha trộn giữa nét cổ kính và hiện đại. Đến đây, bạn có thể ngắm hoa anh đào mùa xuân trong các khu vườn truyền thống, hay tham quan chợ cá ở Tuskiji.

Những người yêu thích nhịp sống nhanh, hiện đại sẽ cảm thấy bị cuốn hút mạnh mẽ khi đến với Tokyo. Các điểm tham quan thú vị khác ở Tokyo bao gồm Cung điện Hoàng gia và Tháp Tokyo. Ngoài ra, sẽ thật tuyệt vời nếu bạn có thể đến và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của núi Phú Sĩ xinh đẹp.

Kyoto

du lịch Nhật Bản, điểm du lịch Nhật Bản

Nếu Tokyo miêu tả một Nhật Bản hiện đại thì Kyoto lại đại diện cho một Nhật Bản truyền thống với các geisha trong bộ kimono màu sắc rực rỡ. Ngoài các công trình kiến ​​trúc tôn giáo, Kyoto còn nổi tiếng với lâu đài Nijo tuyệt đẹp, khu lịch sử Higashiyama và Gion, quận geisha nổi tiếng của Kyoto.

Nara

du lịch Nhật Bản, điểm du lịch Nhật Bản

Nara cũng là một địa điểm nên đến tham quan tại Nhật Bản, với rất nhiều điểm tham quan lịch sử quan trọng và ấn tượng, vô số đền chùa.

Những điểm tham quan nổi bật tại Nara đó là Công viên Nara xanh tươi, những ngôi chùa nhiều tầng của Kofuku-ji đặc biệt là chùa Todai-ji với kiến ​​trúc đầy cảm hứng và tượng Đại Phật khổng lồ.

Hiroshima

Du lịch Nhật Bản: Top 7 địa điểm tham quan không thể bỏ lỡ - Rao vặt Tung Tăng Mua Sắm

Là một thành phố mới của Nhật Bản nằm trên đảo Honshuchưa, Hiroshima được một địa điểm du lịch nổi tiếng.

Khi đến đây, bạn có thể tham quan Công viên Tưởng niệm Hòa bình Hiroshima, nơi được tạo ra để tưởng nhớ tất cả những người đã mất mạng hoặc bị thương do bom nguyên tử. Ngoài ra, bạn có thể ghé thăm Torii ở đảo Miyajima gần đó, một cổng vào đền thờ bằng gỗ nổi trên biển khi thủy triều lên. 

Cuối cùng, hãy thử món okonomiyaki đặc sản địa phương thơm ngon, một loại bánh dày gồm bột, rau và mì.

Nikko

Du lịch Nhật Bản: Top 7 địa điểm tham quan không thể bỏ lỡ - Rao vặt Tung Tăng Mua Sắm
Nikko, Japan – November 16 2015: Shinkyo (Sacred Bridge) stands at the entrance to Futarasan Shrine. The bridge is ranked as one of Japan’s finest bridges

Nikko là một thị trấn đền thờ được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới. Đây thực sự là một nơi nghỉ dưỡng lý tưởng với khí hậu mát mẻ và những sắc màu mùa thu rực rỡ.

Điểm nổi bật nhất tại đây là Đền Toshogu, một khu phức hợp tuyệt đẹp bao gồm hơn một chục tòa nhà màu đỏ và vàng đan xen với cây tuyết tùng cổ thụ. 

Osaka

du lịch Nhật Bản, điểm du lịch Nhật Bản

Nếu bạn là người yêu thích ẩm thực thì chắc chắn không nên bỏ qua thành phố Osaka.

Cách Kyoto nửa giờ đi xe, Osaka được mệnh danh là một vũ trụ ẩm thực với các món đặc sản từ những món ăn bình thường được yêu thích như takoyaki và okonomiyaki, đến các nhà hàng sang trọng.

Ngoài ẩm thực thì Osaka còn nổi tiếng với lâu đài Osaka và Thủy cung Osaka nổi tiếng thế giới.

Kanazawa

Du lịch Nhật Bản: Top 7 địa điểm tham quan không thể bỏ lỡ - Rao vặt Tung Tăng Mua Sắm

Kanazawa là một viên ngọc quý của du lịch Nhật Nhật. Một trong những lý do khiến du khách yêu thích Kanazawa là Vườn Kenrokuen, một trong Tam đại khu vườn nổi tiếng của Nhật Bản.

Ngoài ra, Kanazawa còn nổi tiếng với các khu di tích lịch sử của các geisha và samurai được bảo tồn hoàn hảo, hàng thủ công truyền thống và ẩm thực tuyệt vời – bao gồm một số hải sản và rượu sake chất lượng tốt nhất của Nhật Bản.

Đánh giá bài viết này nhé!