Top 5 chuột không dây tốt nhất 2022

Hiện nay, chuột không dây đang rất được ưa chuộng bởi những ưu điểm như gọn nhẹ, tiện dụng và thoải mái và cực kỳ thời trang. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại chuột không dây với mẫu mã và tính năng khác nhau.

Sau đây, Tung Tăng sẽ giới thiệu đến bạn top 5 loại chuột không dây tốt nhất.

Chuột không dây tốt nhất: Logitech MX Master 2S

chuột không dây, các loại chuột không dây, chuột không dây tốt

Logitech MX Master 2S là một sản phẩm chuột không dây khá hoàn hảo, cung cấp độ chính xác và sự thoải mái cao cùng những tính năng tuyệt vời.

Top 4 tai nghe Bluetooth “xịn xò” giá dưới 1 triệu

Top 5 loại lap top “xịn xò”, giá rẻ dành cho sinh viên

Hướng dẫn chi tiết cách chụp màn hình máy tính đơn giản nhất

Một ưu điểm khác của MX Master 2S là có điểm tựa ngón tay cái tuyệt vời. Hình dạng của nó có thể phù hợp với nhiều kiểu cầm khác nhau từ đó giúp ngăn ngừa những chấn thương ở ống cổ tay. Pin sạc nhanh 500mAh kéo dài đến 70 ngày, vì vậy bạn sẽ không cần phải lo lắng về việc hết pin.

Đặc biệt, một trong những tính năng tốt nhất của Logitech MX Master 2S là hỗ trợ đa thiết bị. Nó có thể ghép nối tối đa ba thiết bị cùng một lúc và chuyển đổi giữa chúng chỉ bằng một nút bấm.

Chuột tối giản tốt nhất: Chuột Microsoft Surface

chuột không dây, các loại chuột không dây, chuột không dây tốt

Những ưu điểm nổi bật nhất của chuột Surface là thanh lịch, sắp xếp hợp lý, tiện dụng và quan trọng nhất, có thể sử dụng đến một năm chỉ với hai pin AAA.

Mặc dù là sản phẩm của Microsoft, Surface Mouse vẫn tương thích với Win 10 và Windows 8.1, MacOS và Android. Nó sử dụng công nghệ “BlueTrack” của riêng Microsoft cho kết nối Bluetooth.

Con lăn cuộn có thể tối ưu hàng nghìn giờ sử dụng và một số lượng lớn các thao tác. Sản phẩm này được bảo hành một năm, vì vậy bạn sẽ được bảo hành nếu gặp bất kỳ sự cố nào. Đây là sản phẩm chuột không dây tối giản nhất.

Chuột chơi game tốt nhất: Logitech G Pro Wireless

chuột không dây, các loại chuột không dây, chuột không dây tốt

G Pro là một trong những loại chuột không dây phù hợp nhất để chơi game với những ưu điểm như: Một cảm biến quang học 16.000 DPI, một 1ms độ trễ, và khả năng tăng tốc lên đến 400 inch mỗi giây để chơi game tốc độ cao.

Đặc biệt là sản phẩm không dây này cực kỳ nhẹ nên có thể tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng cho mọi kích cỡ bàn tay, nhưng nó cũng không quá nhẹ đến mức có thể dễ dàng rớt ra khỏi bàn làm việc. Hình dạng của nó có thể giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn khi chơi game trong thời gian dài.

Chuột di động tốt nhất: Logitech MX Anywhere 2S

chuột không dây, các loại chuột không dây, chuột không dây tốt

MX Anywhere 2S là con chuột không dây nhỏ gọn có tốc độ và chức năng tuyệt vời, vừa vặn với bàn tay của bạn.

Sản phẩm này bao gồm hai nút bên trái được định vị tốt cho ngón tay cái của bạn và một nút có thể nhấp được phía sau con lăn.

Cảm biến 4.000 dpi cho phép chuột chạy trên hầu hết các bề mặt. Chỉ với 1 lần sạc, MX Anywhere 2S có thể hoạt động kéo dài đến 70 ngày. Điều đó có nghĩa là bạn không cần phải thay pin liên tục mà chỉ cần kết nối thiết bị ngoại vi với PC để sạc lại.

Bạn có thể ghép nối Logitech MX Anywhere 2S với PC chạy Windows, MacOS hoặc Linux của mình theo nhiều cách – thông qua cáp USB được cung cấp, Bluetooth hoặc bằng cách sử dụng bộ thu hợp nhất của Logitech (không dây 2.4GHz) đi kèm. Nó cũng hỗ trợ nền tảng Logitech Easy Switch, có nghĩa là bạn có thể ghép nối tối đa ba máy tính tương thích và chuyển đổi giữa chúng chỉ bằng một lần nhấn nút đơn giản.

Chuột có mức giá tốt nhất: Chuột không dây của Microsoft  Mobile 1850

chuột không dây, các loại chuột không dây, chuột không dây tốt

Thiết kế đối xứng thuận cả hai tay làm cho Mobile Mouse 1850 trở nên hoàn hảo cho người dùng dù họ thuận tay trái hay phải.

Chuột di động không dây Microsoft 1850 là một thiết bị tiết kiệm, không rườm rà. Nếu bạn muốn tìm một sản phẩm chuột không dây giá rẻ thì đây là một ứng cử viên hàng đầu.

Thiết kế thuận cả hai tay tạo cảm giác cầm thoải mái cho người sử dụng. Nó cũng nhỏ gọn, vì vậy bạn có thể dễ dàng nhét nó vào ba lô hoặc cặp.

Đánh giá bài viết này nhé!