Top 4 tai nghe Bluetooth xịn xò giá dưới 1 triệu

Tai nghe bluetooth là gì?

Tai nghe bluetooth (tai nghe không dây) là một thiết bị thông minh sử dụng công nghệ Bluetooth để kết nối với các thiết bị khác nhằm mang lại cho người dùng sự thuận tiện, thoải mái khi nghe gọi điện thoại, nghe nhạc, xem phim…

Là một thiết bị được tích hợp công nghệ cao nên bạn hoàn toàn có thể sử dụng tai nghe bluetooth ngay cả khi cách xa thiết bị tới 10m.

Hiện nay, thị trường tai nghe Bluetooth khá sôi động với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, tính nắng và mức giá khác nhau. Điều này khiến nhiều người tiêu dùng bị hoang mang, lạc lối.

Nếu bạn đang muốn tìm tai nghe Bluetooth ngon bổ rẻ thì sau đây Tungtang sẽ giới thiệu đến bạn 4 dòng tai nghe Bluetooth “xịn xò” trong tầm giá dưới 1 triệu.

Tai nghe Bluetooth Plantronics E10

tai nghe bluetooth, tai nghe giá dưới 1 triệu

Là một gương mặt sáng giá trong cuộc bình chọn tai nghe tốt giá dưới 1 triệu, tai nghe Bluetooth Plantronics E10 có đầy đủ những tính năng vượt trội như thiết kế đẹp, nhỏ gọn, chất lượng âm thanh tốt và pin cực khủng.

Về mặt thiết kế, tai nghe Bluetooth Plantronics E10 có kiểu dáng tinh tế, thanh lịch, móc tai vừa vặn, các nút điều chỉnh nằm ngay trên thân sản phẩm, mang lại sự thuận tiện tối đa khi sử dụng.

Tai nghe Bluetooth Plantronics E10 có khả năng chống ồn tốt, chất lượng âm thanh cao, rõ ràng nên bạn có thể nghe gọi một cách thoải mái ngay cả khi đang ở ngoài đường đông đúc, ồn ào.

Dung lượng pin lớn cũng là một điểm cộng tuyệt vời cho Bluetooth Plantronics E10. Sau khi đã sạc đầy pin, thời gian sử dụng của Bluetooth Plantronics E10 lên đến 11 tiếng, thời gian chờ là 12 tiếng.

Với khả năng đáp ứng tốt những nhu cầu như nghe gọi, nghe nhạc, xem phim trong một thời gian dài thì tai nghe Bluetooth Plantronics E10 thực sự là một lựa chọn tuyệt vời ở phân khúc tầm trung.

Giá tai nghe Bluetooth Plantronics E10 nằm trong khoảng 670.000 – 890.000 đồng

Tai Nghe Bluetooth Xiaomi Air 2SE

Top 4 tai nghe Bluetooth xịn xò giá dưới 1 triệu - Rao vặt Tung Tăng Mua Sắm

Nếu nhắc đến dòng sản phẩm tai nghe Bluetooth dưới 1 triệu thì sẽ thật là thiếu sót nếu không nhắc đến tai nghe Bluetooth Xiaomi Air 2SE.

Về thiết kế, tai nghe Bluetooth Xiaomi Air 2SE có kiểu dáng hình trụ đơn giản nhưng sang trọng và tinh tế.

Thiết kế nửa tai cùng cấu trúc đeo tai trong giúp sản phẩm có thể cố định tốt hơn trong tai và mang lại sự thoải mái cho người dùng.

Ngoài ra, một điểm cộng lớn của tai nghe Bluetooth Xiaomi Air 2SE là được tích hợp công nghệ Bluetooth 5.0 giúp ổn định đường truyền, cho chất lượng âm thanh tốt, tiết kiệm pin và nới rộng khoảng cách kết nối giữa tai nghe và thiết bị lên đến 10m.

Chất lượng âm thanh: sở hữu màng loa lớn, kết hợp với 2 micro sử dụng công nghệ Beamforming hiện đại, tai nghe Bluetooth Xiaomi Air 2SE sẽ cho bạn cơ hội trải nghiệm những âm thanh chân thực, sống động với khả năng lọc âm, chống ồn tuyệt vời.

Thời gian sử dụng pin ấn tượng: tai nghe Bluetooth Xiaomi Air 2SE được trang bị dock sạc tự động. Khi sử dụng tai nghe kèm dock sạc thì thời lượng sử dụng có thể lên đến 20 giờ. Quá tiện lợi và tuyệt vời đối với một sản phẩm tai nghe Bluetooth giá rẻ.

Tai Nghe Bluetooth Xiaomi Air 2SE có mức giá chỉ từ 700k

Tai nghe bluetooth Jabra Talk

tai nghe bluetooth, tai nghe giá dưới 1 triệu

Trong phân khúc tai nghe Bluetooth dưới 1 triệu đáng mua nhất 2020 thì Jabra Talk xứng đáng được gọi tên.

Ấn tượng đầu tiên về tai nghe Bluetooth Jabra Talk đó là thiết kế trẻ trung, nhỏ gọn, vòng móc tai êm ái, kích thước vừa vặn mang lại sự thoải mái tối đa ngay cả khi bạn sử dụng tai nghe trong một thời gian dài.  

Tai nghe Bluetooth Jabra Talk có khả năng kết nối bluetooth 3.0 nhanh. Tương thích với hầu hết các thiết bị điện tử có Bluetooth như điện thoại thông minh, máy tính bảngmáy tính và máy nghe nhạc…

Chất lượng âm thanh của tai nghe Bluetooth Jabra Talk cũng khá ổn. Công nghệ Voice HD cùng khả năng chống ồn tuyệt vời sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm âm thanh cực đỉnh.

Ngoài ra, tai nghe Bluetooth Jabra Talk còn có nhiều ưu điểm như thời lượng sử dụng pin liên tục trong 6 giờ, thời gian chờ trong 8 ngày và sạc nguồn qua cổng USB tiện lợi.

Giá tai nghe Bluetooth Jabra Talk từ 688.000 đến 890.000 đồng.

Tai nghe Bluetooth Sony MBH20

tai nghe bluetooth, tai nghe giá dưới 1 triệu
tai nghe bluetooth, tai nghe giá dưới 1 triệu

Một sản phẩm tuyệt vời nữa trong phân khúc tai nghe Bluetooth giá dưới 1 triệu đó là sản phẩm tai nghe Bluetooth Sony MBH20, đến từ thương hiệu Sony.

Ưu điểm đầu tiên của tai nghe Sony MBH20 đó là thiết kế sành điệu, nhỏ gọn, chỉ nặng khoảng 8gram nên rất phù hợp với những đối tượng khách hàng thường xuyên di chuyển hoặc phải sử dụng tai nghe trong thời gian dài.

Điều đặc biệt của tai nghe này chính là bạn chỉ cần bấm vào nút trên tai nghe một lần là có thể nghe và thực hiện cuộc gọi một cách thuận tiện. Thời lượng sử dụng pin lên đến 8 giờ đồng hồ và thời gian chờ tối đa lên đến 200 giờ cho phép bạn thoải mái trò chuyện hoặc nghe nhạc, xem phim.

Nếu bạn đang lái xe, bạn có thể sử dụng tai nghe Sony MBH20 để nghe chỉ đường từ điện thoại của mình.

Về chất lượng âm thanh, do được kết hợp công nghệ Bluetooth 3.0 và cấu hình phân phối âm thanh nâng cao A2DP nên đường truyền dữ liệu nhanh chóng, ổn định và mượt mà, mang đến cho bạn nhưng âm thanh chân thực và sống động nhất.

Tai nghe Bluetooth Sony MBH20 có giá chỉ từ 650.000 đồng.

Đánh giá bài viết này nhé!