Top 7 tủ lạnh mini nhỏ gọn đáng mua nhất 2022

Tủ lạnh mini là một thiết bị có rất nhiều ưu điểm. Nổi bật nhất phải kể đến thiết kế nhỏ gọn, chiếm ít diện tích. Tuy nhiên, sự nhỏ gọn này không làm giảm đi hiệu quả làm mát của nó. 

Nếu bạn cho rằng tủ lạnh mini chỉ là sản phẩm phụ thì thực tế đây lại là giải pháp lý tưởng nếu bạn sống một mình, nếu bạn không có nhiều không gian nhà bếp hoặc nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị có thể giữ lạnh cho đồ uống và thức ăn khi di chuyển bằng ô tô.

Tùy theo từng trường hợp cụ thể, việc chọn mua tủ lạnh mini sẽ cần được cân nhắc kỹ lưỡng. Sau đây, Tung Tang sẽ tổng hợp lại các loại tủ lạnh mini tốt nhất hiện nay.

Tổng thể tốt nhất: Tủ lạnh Danby Designer DCR044A2BDD

tủ lạnh mini, tủ lạnh mini tốt nhất 2020

Danby Designer DCR044A2BDD là một sản phẩm tủ lạnh mini rất đáng để mua với những ưu điểm như nhỏ gọn và cung cấp rất nhiều thứ, bao gồm giá đỡ có thể điều chỉnh cao cấp, tám ngăn chứa đồ, ngăn chứa chai cao cũng như tủ đông. Khu vực ngăn đá chạy hết chiều rộng của tủ lạnh. Thậm chí còn có một khay trứng được tích hợp sẵn trên cửa và một khay trượt bên dưới khu vực tủ đông. Danby Designer có tất cả các đặc quyền của một chiếc tủ lạnh “thực sự” với kích thước nhỏ gọn hơn.

Kinh nghiệm mua tủ lạnh phù hợp thông minh nhất

Nên chọn lò nướng hay lò vi sóng?

Có thực sự nên mua máy rửa bát?

Tất cả trong một tốt nhất: Tủ lạnh nhỏ gọn Black + Decker BCRK25B 

tủ lạnh mini, tủ lạnh mini tốt nhất 2020

Tủ lạnh mini này có đầy đủ các tính năng cần phải có giống như nhiều loại tủ lạnh mini khác. Tủ lạnh mini Black + Decker có hai kệ kính, một kệ cửa, khay đá viên. Với thiết kế nhỏ gọn, bạn có thể dễ dàng đặt nó ở bất cứ đâu thậm chí là giấu bên dưới bàn làm việc. 

Tính linh hoạt cao nhất: Tủ làm mát Cooluli Mini Fridge

tủ lạnh mini, tủ lạnh mini tốt nhất 2020

Tủ làm mát kết hợp hâm nóng của Cooluli giúp giữ ấm thức ăn của bạn nếu bạn không muốn làm lạnh chúng. Sau một ngày làm việc mệt nhoài, lúc trở về nhà, bạn chỉ cần cho thức ăn vào “tủ lạnh” vặn điều khiển sang chế độ hâm nóng là đã có một bữa cơm nóng hổi.

Một ưu điểm khác của chiếc tủ lạnh mini này vì nó rất dễ thích ứng – bạn có thể cấp nguồn cho tủ lạnh bằng bộ chuyển đổi USB với nguồn điện 2A hoặc bộ chuyển đổi AC / DC. 

Tủ lạnh để bàn tốt nhất: Tủ lạnh cá nhân di động Chefman

tủ lạnh mini, tủ lạnh mini tốt nhất 2020

Chefman’s Personal Fridge cực kỳ nổi tiếng vì tính di động của nó. Chiếc tủ lạnh mini này không giới hạn ở việc đặt trong góc văn phòng và không yêu cầu diện tích sàn. Vâng, nó nhỏ như một chiếc máy tính để bàn – nhưng nó vẫn có thể chứa tới 12 lon nước ngọt và các kệ có thể tháo rời nếu bạn muốn lưu trữ thứ gì đó lớn hơn.

Tủ lạnh nhỏ gọn này chiến thắng khi nói đến tính linh hoạt. Nó có thể làm ấm (thức ăn thừa từ bữa trưa) hoặc làm mát bất cứ thứ gì bạn đặt bên trong. Tất cả những gì bạn phải làm là chọn một chế độ phù hợp cho máy hoạt động.

Tốt nhất cho không gian: Tủ lạnh mini cửa đôi Midea 

tủ lạnh mini, tủ lạnh mini tốt nhất 2020

Midea là một cái tên nổi tiếng trong lĩnh vực tủ lạnh mini, nó có thiết kế nhỏ gọn để có thể phù hợp với mọi nơi. Dù nhỏ nhưng tủ lạnh Midea này vẫn có ngăn đá và ngăn đựng rau củ. Nhiệt độ của cả tủ lạnh và ngăn đá đều có thể điều chỉnh được, và nó có xếp hạng là một sản phẩm cực kỳ tiết kiệm điện. 

Giá rẻ nhất: Tủ lạnh nhỏ Insignia 2.6 Cubic Foot

tủ lạnh mini, tủ lạnh mini tốt nhất 2020

Tủ lạnh nhỏ gọn là nơi lý tưởng để lưu trữ đồ uống, trái cây và đồ ăn nhẹ khác. Ba kệ kính cung cấp đủ không gian cho bạn và đồng nghiệp của bạn thoải mái để đồ ăn. Ngoài ra còn có một giá đựng đồ uống riêng giúp giữ đồ uống ngăn nắp và dễ lấy. Bộ điều chỉnh nhiệt có thể cho phép chuyển đổi nhiệt độ từ 32 đến 39,2 độ. Tủ lạnh vốn đã nhỏ nhưng mặt sau của nó vừa khít với tường để tối ưu hóa không gian văn phòng. 

Tốt nhất cho phong cách: Tủ lạnh nhỏ gọn cổ điển Daewoo 

tủ lạnh mini, tủ lạnh mini tốt nhất 2020

Mặc dù kiểu dáng có thể không phải là yếu tố quan trọng nhất khi tìm kiếm một chiếc tủ lạnh mini, nhưng thật khó để cưỡng lại vẻ ngoài cổ điển của Daewoo Compact Refridgerator. 

Sản phẩm này có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn như đỏ, đen, trắng, xanh dương. Ngoài ra, nó còn có nhiều chức năng tuyệt vời, có đèn LED chiếu sáng, hộp đựng dây điện, ngăn đựng thực phẩm tươi sống, giá đựng chai hai lít và nhiều ưu điểm tuyệt vời khác.

Đánh giá bài viết này nhé!