Cách tra cứu điểm trắc nghiệm online đơn giản nhất 2021

Trong thời buổi công nghệ 4.0 hiện nay, mọi lĩnh vực trong đời sống đều được áp dụng công nghệ để mang lại sự nhanh chóng và tiện lợi cho người sử dụng. Đặc biệt, việc ứng dụng công nghệ đã tạo ra một cuộc cách mạng mới trong lĩnh vực giáo dục.

Trước đây học sinh thường phải chờ đợi rất lâu mới có thể biết được đáp án và kết quả của bài kiểm tra. Tuy nhiên, hiện nay, các bạn học sinh hoàn toàn có thể tự tra cứu online đáp án và kết quả bài kiểm tra trắc nghiệm của mình một cách dễ dàng, nhanh chóng và chính xác nhất trên trang tracnghiemonline.vn.

Sau đây, Tung Tăng sẽ hướng dẫn bạn các bước chi tiết nhất để tra cứu điểm trắc nghiệm.

Bước 1: Truy cập vào trang web tracnghiemonline.vn

Bước 2: Tại giao diện trang chủ, bạn nhấn chọn “Học sinh tra cứu điểm thi”

tra cứu điểm trắc nghiệm, cách tra cứu điểm trắc nghiệm, tra cứu điểm trắc nghiệm online

Bước 3: Tại giao diện Học sinh tra cứu, bạn hãy lần lượt chọn và hoàn tất các phần “Chọn Tỉnh”, “Chọn sở / phòng”, “Chọn trường” sau đó nhập SBD và bấm vào nút Xem Điểm là hệ thống sẽ trả về kết quả chi tiết các phần như: Điểm, số câu đúng, số câu sai, số câu vi phạm…

tra cứu điểm trắc nghiệm, cách tra cứu điểm trắc nghiệm, tra cứu điểm trắc nghiệm online

Vậy là việc tra cứu điểm trắc nghiệm đã xong với những thao tác thực hiện vô cùng đơn giản. Bạn có thể sử dụng cách này để tra cứu điểm các bài thi trắc nghiệm trong kỳ kiểm tra học kỳ chung và thi thử THPT quốc gia. Chúc các bạn tra cứu thành công và đạt được điểm số cao nhé.

5/5 - (4 bình chọn)