25+ lời chúc ngày Nhà giáo Việt Nam 20 tháng 11 dành cho thầy, cô giáo

20 tháng 11 chính là dịp để thế hệ học sinh bày tỏ lòng biết ơn của mình đối với các thầy cô giáo đã dạy dỗ mình trong khoảng thời gian vừa qua. Và để bày tỏ lòng biết ơn của mình đối với quý thầy cô giáo bạn có thể tham khảo qua những lời chúc ngày Nhà giáo Việt Nam 20 tháng 11 dưới đây của Tung Tăng.

Xem thêm bài viết liên quan

Top 9 quà tặng 20 tháng 11 vô cùng ý nghĩa mà bạn có thể dành tặng cho các thầy cô giáo của mình

Tìm hiểu về ngày nhà giáo Việt Nam và những câu chúc hay 20/11

lời chúc ngày Nhà giáo Việt Nam 20 tháng 11, lời chúc 20 tháng 10, lời chúc ngày 20/11 dành cho thầy cô, những lời chúc 20/11 đơn giản

Tổng hợp lời chúc ngày Nhà giáo Việt Nam 20 tháng 11 dành cho cô giáo

lời chúc ngày Nhà giáo Việt Nam 20 tháng 11, lời chúc 20 tháng 10, lời chúc ngày 20/11 dành cho thầy cô, những lời chúc 20/11 đơn giản
  1. Trân trọng gửi đến cô lời chúc tốt đẹp nhất nhân ngày Nhà giáo Việt Nam. Chúc cô luôn vững tay chèo, đưa thêm nhiều chuyến đò cập bến tri thức.
  2. Cô giáo thân yêu, chúc cô có một ngày 20/11 tràn đầy niềm vui. Cảm ơn vì đã giúp chúng em khôn lớn và trưởng thành hơn. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam chúng em chúc cô luôn gặp được những điều tốt đẹp nhất.
  3. Gửi đến cô những lời chúc tốt đẹp nhất, người cô tuyệt vời đã đưa chúng em cập bến bờ tri thức.
  4. Nhân ngày tri ân 20 tháng11, chúng em xin gửi lời cảm ơn cô vì những bài học, những dạy bảo, những lo toan trong suốt những ngày vừa qua. Chúc cô có một ngày 20 tháng 11 nhiều niềm vui và hạnh phúc.
  5. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, chúng em chúc cô luôn nhiều sức khỏe, tràn đầy năng lượng sống, luôn tận tâm với nghề để dìu dắt thêm nhiều thế hệ học sinh hơn nữa.
  6. Cảm ơn cô đã dành cả trái tim để dạy bảo chúng em, luôn tâm tâm chỉ dạy và nâng đỡ chúng em. Nhân ngày 20 tháng 11 chúc cô luôn vui tươi, trẻ khỏe và thành công hơn nữa trên con đường cầm phấn của mình.
  7. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 10 tháng 11 em kính chúc cô luôn hạnh phúc và thành công trong sự nghiệp giáo dục.
  8. Nhân ngày 20/11, chúc cô thêm nhiều niềm vui và bất ngờ.
  9. Dẫu đi khắp bốn phương trời, cũng không quên nổi lời cô khắc ghi. Gửi ngàn lời tốt đẹp nhất dành cho cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam.
  10. Cảm ơn cô vì đã là ngọn đuốc, ngon hải đăng soi sáng, dẫn đường cho hành trình chạm đến những ước mơ trong tương lai của chúng em. Nhân ngày 20 tháng 11 chúc cô ngày càng thành công hơn nữa trong sự nghiệp trồng người.

Tổng hợp lời chúc ngày Nhà giáo Việt Nam 20 tháng 11 dành cho thầy giáo

lời chúc ngày Nhà giáo Việt Nam 20 tháng 11, lời chúc 20 tháng 10, lời chúc ngày 20/11 dành cho thầy cô, những lời chúc 20/11 đơn giản
  1. Cảm ơn thầy vì sự cống hiến không ngừng và lòng nhiệt huyết luôn đầy ắp đối với nghề nhà Giáo, để có thêm nhiều thế hệ học sinh được trưởng thành dưới sự chỉ dẫn của thầy.
  2. Không có lời cảm ơn nào có thể diễn tả được hết công ơn mà thầy đã trao cho chúng em trong con đường học tập của mình. Nhân ngày Nhà giao Việt Nam xin tri ân những chia sẻ và sự dìu dắt của thầy đối với chúng em trên con đường học vấn.
  3. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20 tháng 11 chúc thầy luôn vững tin trên con đường vì sự nghiệp của giáo dục nước nhà. Chúc thầy ngày càng nhiều sức khỏe và thành công hơn nữa.
  4. Cảm ơn những tri thức mà thầy đã truyền dạy cho chúng em trong suốt thời gian vừa qua. Chúc thầy có một ngày 20 tháng 10 thật ý nghĩa.
  5. Chúc mừng thầy ngày 20 tháng 11, xin gửi đến thầy những lời chúc tốt đẹp nhất. Đặc biệt chúc thầy luôn giữ được nhiệt huyết để truyền lửa cho các học trò chúng em.
  6. Chúc thầy giáo của chúng em luôn được tràn đầy sức khỏe, và có đầy đủ tâm huyết cũng như trí lực để tiếp tục truyền đạt tri thức cho nhiều thế hệ học sinh hơn nữa. Cảm ơn thầy vì đã hết lòng dạy dỗ chúng em trong suốt thời gian vừa qua.
  7. Nhân dịp Ngày Nhà giáo Việt Nam 20 tháng 11, em xin gửi lời tri ân chân thành tới thầy vì đã dìu dắt chúng em tiến bước gần hơn đến bến bờ tri thức. Chúc thầy luôn tràn đầy sức khỏe, đạt được nhiều thành công trong công việc giảng dạy, và nhiều hạnh phúc trong cuộc sống.
  8. Một mùa Hiến chương nữa lại về, chúng em xin chúc quý thầy có thật nhiều sức khỏe, thật nhiều hạnh phúc trong cuộc sống, cũng như thành công hơn trong sự nghiệp trồng người.
  9. Chúc mừng ngày Hiến chương Việt Nam, nhân ngày này xin gửi đến thầy lời chúc sức khỏe, chúc thầy luôn vững tay lái để đưa nhiều chuyến đò cập bến tri thức.
  10. Nhân ngày Hiến chương Việt Nam, xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với thầy vì đã tận tâm chỉ dạy và dìu dắt chúng em trong suốt thời gian vừa qua. Mong rằng thầy sẽ có thật nhiều sức khỏe để có thể đồng hành và giúp đỡ chúng em nhiều hơn nữa trên con đường khám phá tri thức trong thời gian sắp tới.

Tổng hợp lời chúc ngày Nhà giáo Việt Nam 20 tháng 11 dành cho thầy/cô giáo

lời chúc ngày Nhà giáo Việt Nam 20 tháng 11, lời chúc 20 tháng 10, lời chúc ngày 20/11 dành cho thầy cô, những lời chúc 20/11 đơn giản
  1. Nhân ngày 20 tháng 11, em xin gửi đến thầy/cô những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc thầy/cô luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ cao cả của mình trong sứ mệnh trồng người, góp phần tích cực vào công cuộc đổi mới của đất nước. Em xin chân thành biết ơn thầy/cô vì những công sức và tâm huyết dành cho các thế hệ học sinh trong đó có cả chúng em.
  2. Ơn dạy dỗ cao dường hơn núi, nghĩa thầy cô như nước biển khơi, công cha mẹ con luôn tạc dạ, ơn thầy cô con mãi ghi lòng. Nhân ngày 20 tháng 10, em xin kính chúc thầy/cô có thật nhiều sức khỏe và vẫn mãi luôn giữ được nhiệt huyết trong nghề nhà Giáo.
  3. “Một chữ cũng là thầy, nửa chữ cũng là thầy”. Nhân ngày 20 tháng11, em kích chúc thầy/cô luôn mạnh khỏe, tràn ngập hạnh phúc và sẽ gặt hái thêm được nhiều thành công trong sự nghiệp trồng người.
  4. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, kính chúc thầy/cô luôn đủ tâm – trí – lực để ngày càng chèo lái thêm nhiều con thuyền cập bến bờ tri thức hơn nữa.
  5. Chúc thầy/cô luôn giữ được nhiệt huyết đối với nghề nhà Giáo để ngày càng cống hiến nhiều hơn nữa cho sự nghiệp trồng người.
  6. Nhân ngày 20 tháng 11, em không biết nói gì hơn ngoài lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất đến với thầy/cô. Mong thầy/cô có thật nhiều sức khỏe để tiếp tục hành trình truyền đạt tri thức của mình.
  7. Cứ mỗi một chuyến đò tri thức được cập bến, tóc thầy/cô lại điểm thêm những sợi bạc trắng. Chúng em mong rằng các thầy/cô luôn giữ gìn sức khỏe thật tốt, để tiếp tục giữ vững tay chèo đưa thêm nhiều chuyến đò cập bến tri thức.
  8. Được thầy/cô dạy bảo và trở thành học trò của thầy/cô có lẽ là một cái duyên lớn trong đời chúng em. Nhân dịp ngày 20/11, chúng em xin gửi đến thầy/cô ngàn lời chúc tốt đẹp nhất. Mong rằng thầy/cô sẽ luôn mạnh khỏe để tiếp tục đưa thêm nhiều chuyến đò mới cập bến tri thức thành công.
  9. Nhân ngày 20/11, chúng em xin được dành những lời chúc ý nghĩa nhất cùng những bông hoa tươi thắm nhất gửi đến thầy/cô. Vì sự trưởng thành và nên người của chúng em ngày hôm nay chính là nhờ kết quả chỉ dạy tận tình của thầy/cô mang lại cho chúng em.
  10. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20 tháng 11 xin gửi lời tri ân tốt đẹp nhất đến thầy/cô. Chúc thầy/cô có thật nhiều sức khỏe, ngập tràn niềm vui và hạnh phúc trong cuộc sống và ngày càng thành công hơn nữa trong sự nghiệp.
5/5 - (3 bình chọn)