Cách tải Mini World và các chế độ chơi trong game

Hiện nay vẫn có nhiều người lúng túng, chưa biết cách tải Mini World để thưởng thức tựa game sinh tồn với đồ họa cực kỳ dễ thương này. Đây là game tương tự như với minecraft, bởi vậy mà nó đã hấp dẫn được rất nhiều bạn trẻ cùng với các game thủ. Vậy thì bài viết này, hãy cùng nhau tìm hiểu về cách để tải mini world, cũng như là các chế độ chơi khác nhau mà game mang đến với chúng ta

Top 9 bộ phim cung đấu nếu không xem sẽ hối tiếc cả đời
Top 5 website giúp giảm dung lượng video online tốt nhất hiện nay
Vi bằng là gì? Giải đáp về vi bằng trong giao dịch bất động sản

1. Cách tải Mini World

Đầu tiên, chúng ta sẽ cùng nhau xem hướng dẫn cách tải, cài đặt game và đăng ký tài khoản để đăng nhập được vào trò chơi Mini World.

Bước 1: Download game

Đầu tiên các bạn sẽ cần phải tải game về để có được bản cài đặt. Trong trường hợp sử dụng máy tính thì bạn hãy truy cập vào địa chỉ website của Mini World, sau đó tại góc phía trên bên tay phải bạn sẽ thấy nút “tải về”, nhấp chuột vào đó rồi lựa chọn link để download game là bạn đã có được bản cài trên máy tính.

Trong trường hợp bạn sử dụng smartphone và muốn chơi trên điện thoại, đối với iPhone hoặc máy tính bảng, thiết bị có hệ điều hành iOS thì bạn hãy truy cập vào apple store và gõ tên game để tìm kiếm. Còn nếu như bạn sử dụng điện thoại android thì hãy mở CH Play lên và cũng gõ tên game để tìm kiếm, lúc này bạn sẽ cài đặt game ngay lập tức.

cách tải Mini World, Mini World, game Mini World

Bước 2: Cài đặt game

Việc cài đặt là cần thiết đối với máy tính bởi nếu dùng điện thoại thì game sẽ được cài đặt tự động sau khi tải về. Khi đã tải game về laptop, bạn chỉ cần nhấn đúp để mở file cài đặt lên, Trong quá trình cài đặt sẽ có những tùy chọn mà bạn có thể thay đổi như là thư mục cài game. Bạn hãy chờ trong giây lát để game được cài, sau khi hoàn thành thì trên màn hình máy tính sẽ có biểu tượng của game.

Bước 3: Đăng ký tài khoản

Khi chạy game, nếu như đã có tài khoản thì bạn chỉ cần nhập UID cùng mật khẩu là được, tuy nhiên nếu chưa có thì bạn sẽ cần phải đăng ký bằng cách nhấn vào “Sign Up”. Khi đăng ký thì bạn hãy nhớ UID và mật khẩu của mình để có thể chơi ở những thiết bị khác hoặc là đề phòng trường hợp mất mật khẩu, quên nick….

Bước 4: Tạo nhân vật

Khi mở game, bạn sẽ thấy có nút “Got it”, hãy nhấn để vào được game. Lúc này bạn cần phải có nhân vật mới vào game để chơi được. Việc tạo nhân vật rất đơn giản, bạn hãy lựa chọn giới tính của nhân vật theo sở thích bản thân, sau đó nhập tên cho nhân vật của mình và nhấn “Enter” để thưởng thức trò chơi.

cách tải Mini World, Mini World, game Mini World

Bước 5: Thiết lập mật khẩu

Việc cài đặt mật khẩu là không cần thiết, thế nó sẽ giúp cho bạn đồng bộ được game. Trong trường hợp không có mật khẩu thì khi đăng nhập tài khoản ở một thiết bị khác bạn sẽ phải chơi lại từ đầu. Tuy nhiên nếu có mật khẩu thì bạn sẽ có sẵn dữ liệu từ lần chơi trước dù có chơi game ở bất cứ thiết bị điện thoại hay máy tính nào đi chăng nữa.

Để cài đặt mật khẩu, sau khi vào game bạn hãy lựa chọn biểu tượng cài đặt và lựa chọn “account”, trong bảng giao diện quản lý tài khoản hiện lên thì bạn nhấn vào “Set PWD” để cài đặt mật khẩu. Lúc này bạn sẽ phải nhập mật mã 2 lần và trùng khớp với nhau. Sau khi cài mật khẩu bạn sẽ được hỏi có muốn lưu nó lại hay không? Nếu như bạn sử dụng điện thoại haowcj máy tính cá nhân một mình thì có thể lưu lại bằng cách nhấn “Save”, còn nếu không thì lựa chọn “cancel”.

2. Các chế độ trong Mini World

Mini World cung cấp rất nhiều chế độ chơi khác nhau, tùy theo sở thích mỗi người mà bạn có thể lựa chọn chế độ mình yêu thích.

Chế độ sinh tồn

Đúng như cái tên gọi, trong chế độ sinh tồn thì người chơi sẽ phải làm bất cứ thứ gì để có thể sống sót. Cụ thể hơn là bạn cần phải đi tìm kiếm tài nguyên để xây dựng nơi ở, những ng cụ dành cho việc chiến đấu…. Khi nào mà bạn đã có được một căn cứ vững chắc thì mới có thể thoải mái cùng với bạn bè đi khám phá thế giới mở.

Tương tự như MineCraft thì sẽ có muôn vàn thứ để bạn trải nghiệm như là chiến đấu với rồng, nuôi động vật trong rừng, khám phá hang động… Đây cũng là chế độ chơi phổ biến được nhiều người lựa chọn để học hỏi cơ chế chơi của game cũng như là phiêu lưu được ở thế giới mở rộng lớn.

cách tải Mini World, Mini World, game Mini World

Chế độ sáng tạo

Chế độ sáng tạo là nơi để người chơi có được bất cứ thứ gì mà mình muốn ngay từ đầu. Với các tài nguyên đầy đủ thì người chơi sẽ dễ dàng để xây dựng bất cứ điều gì. Bạn có thể xây nên một ngọn núi, một vùng biển, một thành phố, những tòa thành, các trang trại…. Đây là nơi để bạn thỏa sức tưởng tượng và thực hiện những gì có trong đầu mình.

Nhiều người chơi

Đây là một chế độ khá là đặc biệt, trong đó thì những người chơi sẽ được kết nối với nhau thông qua các trò chơi minigame. Bạn có thể cùng nhau giải câu đố, chơi parkour, một số game chiến thuật, game FPS, thậm chí là đấu hoặc chơi cùng với bạn bè của mình nữa.

Tính năng cộng đồng

Tính năng cộng đồng sẽ giúp cho những người chơi trong game Mini World có thể tương tác được với nhau, thông qua đó thì bạn hoặc bất cứ người nào cũng chia sẻ được bản đồ của mình hoặc là tác phẩm được mình xây dựng nên để người khác cùng tham khảo và nhìn được.

Trên bài viết là hướng dẫn cách tải Mini World, cũng như là giới thiệu các chế độ trong game để các bạn thoải mái thưởng thức. Hãy download và cùng nhau có những giây phút thư giãn ngay thôi nào. Chúc bạn vui vẻ.

Đánh giá bài viết này nhé!