‘Bạn trai tôi là hồ ly’ – U mê với vẻ đẹp ma mị của chàng hồ ly Lee Dong Wook

Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ phim truyền hình lãng mạn ngọt ngào trong bối cảnh thế giới thần thoại siêu nhiên thần thánh thì bộ phim Bạn trai tôi là hồ ly là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Xem thêm bài viết liên quan

Review Người Tình Của Jinx (2022): Bộ phim lãng mạn hot nhất của Hàn Quốc hiện nay

Chuyện tình bác sĩ (2016): Những lý do không thể bỏ lỡ bộ phim tình cảm xứ Hàn siêu hot một thời

Between him and her (2023): Donghae và Lee Seol kết hợp trong phim mới

Tóm tắt nội dung phim Bạn trai tôi là hồ ly

Câu chuyện xoay quanh nhân vật chính Lee Yeon là một cáo chín đuôi, hay còn gọi là gumiho, một nhân vật huyền thoại trong các thần thoại Hàn Quốc. Nhiều thế kỷ trước, anh ta đã quyết định mang hình dáng của một con người và đảm nhận vai trò của một vị thần núi để bảo vệ hệ sinh thái xung quanh khu vực đó.

Vào thời điểm ấy, anh đã gặp và phải lòng cô gái Ah Eum nhưng một số thế lực nham hiểm đã dẫn đến cái chết của Ah Eum. Bị tàn phá, anh ta dừng con thuyền vượt qua thiên đường với linh hồn của cô ấy và đưa cho cô ấy hạt cố định của anh ấy để anh ấy có thể nhận ra cô ấy khi cô ấy cuối cùng được tái sinh.

bạn trai tôi là hồ ly, review bạn trai tôi là hồ ly, nội dung phim bạn trai tôi là hồ ly

600 năm sau, Ah Eum đã được tái sinh, cô đầu thai vào một cô gái có tên là Ji Ah. Ji Ah là giám đốc điều hành tại một đài phát thanh truyền hình. Sau khi mất cha mẹ trong một vụ tai nạn xe hơi bí ẩn khi còn nhỏ, cô đã dành cả cuộc đời mình để nghiên cứu về siêu nhiên và thực hiện một chương trình truyền hình về điều này.

Ji Ah và Lee Yeon hợp lực và nảy sinh tình yêu khi họ cố gắng tìm kiếm cha mẹ mất tích của cô. Đồng thời, ác quỷ nham hiểm đã phá hủy mọi thứ hàng thế kỷ trước đang đe dọa tấn công một lần nữa. Liệu Lee Yeon sẽ làm gì để bảo vệ người con gái mà anh yêu?

'Bạn trai tôi là hồ ly' - U mê với vẻ đẹp ma mị của chàng hồ ly Lee Dong Wook - Rao vặt Tung Tăng Mua Sắm

Khám phá các nhân vật trong phim Bạn trai tôi là hồ ly

Lee Dong Wook trong vai Lee Yeon

Lee Yeon là một gumiho, một vị thần bảo vệ núi. Khi tình yêu đích thực của mình chết vì là nạn nhân của ác thần Imoogi, Yeon đã từ bỏ địa vị làm thần để đổi lấy sự tái sinh cuối cùng cho cô gái mình yêu. Trước khi chết, Yeon đã để lại cho cô một hạt hồ ly của mình như một cách để anh nhận ra cô.

Trong nhiều thế kỷ sau, anh đã sống như một con người để chờ đợi sự tái sinh của cô. Cuối cùng, anh gặp Ji Ah, một phóng viên truyền hình lanh lợi, người có hạt giống cáo của anh. Thật không may, Lee Yeon phát hiện ra rằng Imoogi cũng đã được tái sinh và muốn lặp lại lịch sử số phận của họ. 

bạn trai tôi là hồ ly, review bạn trai tôi là hồ ly, nội dung phim bạn trai tôi là hồ ly

Việc trở thành một nhân vật thần thoại không có gì là xa lạ đối với Lee Dong Wook. Vai diễn Thần chết của anh trong phim Goblin (Yêu tinh) là một trong những nhân vật được yêu thích nhất trong kdrama. Trong Bạn trai tôi là hồ ly Lee Dong Wook vào vai Gumiho Lee Yeon với mái tóc đỏ và đôi mắt lung linh.

Lee Dong Wook đã miêu tả nhân vật Lee Yeon độc đáo một cách trọn vẹn, người đã hòa nhập vào thế giới con người với hình ảnh hoàn hảo và miêu tả hoàn hảo một người đàn ông sẵn sàng hy sinh cuộc đời mình vì tình yêu bằng “đôi mắt lãng mạn”.

Jo Bo Ah  trong vai Nam Ji Ah

Nam Ji Ah là một cô gái phải chịu đựng sự mất mát lớn từ khi còn nhỏ. Cha mẹ  cô đã biến mất không dấu vết trong một vụ tai nạn xe hơi bí ẩn. Sau khi lớn lên, cô dành nhiều thời gian để tìm hiểu xem chuyện gì đã xảy ra với họ. Ji Ah gặp và yêu Lee Yeon. Sau đó cùng anh nỗ lực đánh bại Imoogi và giành được cơ hội để sống trọn vẹn tình yêu của họ.  

bạn trai tôi là hồ ly, review bạn trai tôi là hồ ly, nội dung phim bạn trai tôi là hồ ly

Jo Bo Ah đã thể hiện sự vững vàng khi vào vai một người phụ nữ mạnh mẽ, không có gì phải e ngại và có khả năng phân tích sự việc một cách bình tĩnh. Bên cạnh đó, diễn xuất ăn ý giữa 2 nhân vật Lee Yeon và Nam Ji Ah cũng thu hút được sự chú ý của người xem ngay từ những tập đầu tiên.

Kim Bum trong vai Lee Ryang

bạn trai tôi là hồ ly, review bạn trai tôi là hồ ly, nội dung phim bạn trai tôi là hồ ly

Lee Rang là em trai cùng cha khác mẹ của Lee Yeon và là một gumiho nửa người nửa máy. Lee Yeon chăm sóc em trai mình bằng sự quan tâm vô tư nhưng đầy tình yêu thương. Tuy nhiên, sự lựa chọn của Lee Yeon để cứu em trai của mình chỉ khiến Lee Rang tin rằng anh đã bị phản bội.

Tình cảm của Lee Yeon dành cho Lee Rang vẫn vậy, nhưng những hiểu lầm của Lee Rang đã khiến anh ghét anh trai mình. Mặc dù vậy, trong lòng Lee Rang lại có một cảm giác mâu thuẫn vì vẫn muốn yêu thương anh mình một lần nữa.

Lee Tae Ri trong vai Imoogi

Imoogi là sinh vật độc ác giống rắn đã giết chết tình yêu của Yeon trước đây. Con người thật của Imoogi đã bị chia đôi và cần một con người khác hoàn thiện anh ta, đó là điều anh ta muốn Ji Ah làm. 

Lee Tae Ri đã thể hiện nhân vật này khá tốt. Thay vì chọn cách hét lên giận dữ và khuôn mặt đỏ bừng, anh ấy đã cho chúng ta thấy sự điềm tĩnh lạnh lùng đáng sợ của nhân vật này. Imoogi không bị ảnh hưởng bởi tình trạng con người và không bị lay động bởi bất kỳ đau khổ hay đau đớn nào. Cái nhìn xuyên thấu, trực diện của anh ta có thể khiến người xem ớn lạnh.

bạn trai tôi là hồ ly, review bạn trai tôi là hồ ly, nội dung phim bạn trai tôi là hồ ly

Đánh giá phim Bạn trai tôi là hồ ly

Bạn trai tôi là hồ ly là một câu chuyện lãng mạn, giả tưởng, kể về cuộc sống phức tạp và những cuộc đấu tranh của một Gumiho và một con người phải lòng nhau và phải đối mặt với nhiều thử thách và khổ nạn trong suốt bộ phim.

Chương trình có nhiều yếu tố siêu nhiên và giả tưởng từ những sinh vật siêu nhiên như Gumiho để có cái nhìn thoáng qua về cách thức hoạt động của hệ thống thế giới bên kia cũng như việc đưa vào các câu chuyện thần thoại khác của Hàn Quốc. Điều đặc biệt thú vị về chương trình là họ đã biến Gumiho, thường được miêu tả là một nhân vật nữ, thành một nhân vật có thể là nam hoặc nữ.

bạn trai tôi là hồ ly, review bạn trai tôi là hồ ly, nội dung phim bạn trai tôi là hồ ly

Với cốt truyện độc đáo, bộ phim có tất cả mọi yếu tố từ tình cảm lãng mạn đến hài hước nhẹ nhàng đến những khoảnh khắc bi thảm đen tối cả những cảnh chiến đấu tuyệt vời. Bộ phim chứa đầy những khúc quanh và những tình tiết khiến bạn say mê. Khi các phần của câu chuyện kết hợp lại với nhau, các nhân vật và cốt truyện có được ý nghĩa và chiều sâu mới.

Nhìn chung, “Bạn trai tôi là hồ ly” là một bộ phim đáng xem. Cốt truyện hấp dẫn và các yếu tố kỳ ảo vô cùng thú vị chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

5/5 - (2 bình chọn)