Chuyện tình bác sĩ (2016): Những lý do không thể bỏ lỡ bộ phim tình cảm xứ Hàn siêu hot một thời

Chuyện tình bác sĩ – bộ phim sở hữu dàn diễn viên toàn mỹ nữ, tài nữ, bên cạnh đó còn có kịch bản vô cùng mới mẻ, liên quan đến những người khoác áo blouse trắng, những thông điệp về cuộc sống, gia đình, bạn bè và tình yêu. Cùng theo dõi bộ phim Chuyện tình bác sĩ dưới đây nhé!

Xem thêm bài viết liên quan

Sự trở lại dự kiến sẽ bùng nổ của Những người ứng cứu đầu tiên phần 2

Review Người Tình Của Jinx (2022): Bộ phim lãng mạn hot nhất của Hàn Quốc hiện nay

Chút nắng ấm mỗi ngày (2023): Bộ phim chữa lành mới nhất và đáng xem nhất của Hàn Quốc thời điểm này

Thông tin phim Chuyện tình bác sĩ

Quốc gia: Hàn Quốc 

Thể loại: Tình cảm, tâm lý

Số tập: 20 tập

Thời lượng: 60 phút 

Năm sản xuất: 2016

Đạo diễn: Oh Choong Hwan 

Diễn viên: Lee Sung Kyung, Kim Rae Won, Park Shin-Hye, Yoon Gyun Sang,…

Chuyện tình bác sĩ, phim Chuyện tình bác sĩ, phim Hàn Quốc

Nội dung mới mẻ, lôi cuốn của phim Chuyện tình bác sĩ

Phim kể về chuyện tình của của Yoo Hye Jung (do Park Shin Hye đóng), cô là nữ sinh trung học mạnh mẽ, cá tính, chuyên đi bắt nạt người khác. Tính cách của cô được hình thành bởi từ bé cô chịu khá nhiều tổn thương, thế nên  Yoo Hye Jung khép trái tim của mình lại để tự vệ bản thân.

Trên con đường học tập, Yoo Hye Jung may mắn được người thầy Hong Ji Hong (Kim Rae Won đóng) dẫn dắt. Trong một lần tình cờ, ngay tại bệnh viện, cô gặp lại người thầy với tư cách là những bác sĩ, cũng từ đây, tình yêu giữa họ đã được nảy sinh.

Kể từ khi gặp gỡ người thầy Hong Ji Hong (hay còn được gọi là Park Solomon), cô gái ấy đã có nhiều sự thay đổi, thoát khỏi tiêu cực của bản thân. 

Chuyện tình bác sĩ, phim Chuyện tình bác sĩ, phim Hàn Quốc

Thông điệp ý nghĩa ẩn chứa trong nội dung 

Bên cạnh nội dung hấp dẫn, phim còn cuốn hút người xem bởi những cảnh quay vô cùng chân thực, đặc biệt là đề tài y khoa sống động. Ngoài ra, phim còn ẩn chứa nhiều thông điệp ý nghĩa về đạo đức nghề nghiệp, trong cuộc sống và tính yêu của những con người khoác lên chiếc áo blouse trắng. 

Mỗi tập phim, mỗi phân cảnh trong phim còn lồng ghép nhiều thông điệp riêng, thông điệp về tình thầy trò, tình gia đình và đồng nghiệp, đó là mỗi lát cắt trong cuộc sống, từ những sắc màu ấy, người xem còn rút ra được những bài học tưởng chừng đơn giản nhưng vô cùng sâu sắc.

Chuyện tình bác sĩ, phim Chuyện tình bác sĩ, phim Hàn Quốc

Dàn diễn viên tài năng, chất lượng

Ngoài nội dung cuốn hút và những thông điệp ý nghĩa, chạm đến trái tim người xem, bộ phim còn sở hữu dàn diễn viên từ chính đến phụ vô cùng nổi bật. Chuyện tình bác sĩ có sự tham gia của các diễn viên như: Lee Sung Kyung (Jin Seo Woo), Yoon Kyun Sang (Jung Yoon Do), Kim Rae Won (Hong Ji Hong), Park Shin Hye (Yoo Hye Jung),… 

Chuyện tình bác sĩ, phim Chuyện tình bác sĩ, phim Hàn Quốc

Ấn tượng với nữ chính Park Shin Hye, một trong những cái tên đình đám của làng giải trí Hàn Quốc, nổi bật với hàng loạt bộ phim đình đám như Nấc thang lên thiên đường, Người thừa kế,… 

Trong phim, Park Shin Hye vào vai nhân vật Yoo Hye Jung hơi cá tính bởi hoàn cảnh từ nhỏ đã bỏ học, thiếu thốn tình thương và thường xuyên đánh nhau nhưng ngược lại cô là một người rất thông minh, cô có chỉ số IQ 156 đáng chú ý. Đặc biệt là phản ứng hóa học của Park Shin Hye và Kim Rae Won trong phim vô cùng ngọt ngào khiến dân tình điên đảo, dù họ cách nhau đến 9 tuổi.

Chuyện tình bác sĩ, phim Chuyện tình bác sĩ, phim Hàn Quốc

Đánh giá bộ phim Chuyện tình bác sĩ

Bộ phim Chuyện tình bác sĩ khi vừa phát sóng đã tạo nên một cú “hit” ấn tượng trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn với tỷ suất người xem cao. 

Bên cạnh đó, phim khéo léo lựa chọn dàn diễn viên rất chất lượng, nổi bật với cặp diễn viên chính Park Shin Hye và Kim Rae Won. Không những thếm bộ phim Chuyện tình bác sĩ còn sở hữu kịch bản mới mẻ và có sự khác biệt. Khán giả sẽ bị lôi cuốn bởi những tập đầu của phim đầy gay cấn và tiết tấu nhanh, nửa sau của phim là những phân cảnh đầy chiều sâu và chi tiết, khắc họa rõ nét hỉnh ảnh các y bác sĩ làm ay động lòng người.

Đồng thời, mạch phim nhanh, có nhiều nút thắt với những tình huống thực tế, nhân vật trong phim mang một dấu ấn riêng, vô cùng ấn tượng, góp phần tạo nên thành công cho cả bộ phim.

Chuyện tình bác sĩ, phim Chuyện tình bác sĩ, phim Hàn Quốc
5/5 - (2 bình chọn)