Top 6 anime hay mà bất kỳ ai cũng không nên bỏ qua

Bạn đang muốn tìm những bộ anime hay? Bạn là một người nghiền hoạt hình Nhật Bản? Vậy thì hãy đọc ngay bài viết này bởi dưới đây sẽ gợi ý tới bạn top 6 bộ anime hay nhất mọi thời đại, thậm chí có thể nói rằng, trong số những người xem anime thì không có ai là chưa xem những bộ hoạt hình này cả.

Những điều cần biết để sử dụng đường phèn tốt nhất đối với sức khỏe
Mắt biếc – Chi tiết về nội dung, nhân vật và các diễn viên tham gia
Làm sao để đăng ký được tài khoản Paypal?

1. One Piece – Đảo hải tặc

One Piece là bộ anime đầu tiên mà chúng ta cần nhắc tới, bởi đây là anime có số lượng tập khá là dài, số lượng người xem đông đảo nhất. Thậm chí có lời nói rằng, nếu bạn chưa xem One Piece thì có nghĩa là chưa xem anime. One Piece được chuyển thể từ truyện tranh cùng tên viết bởi tác giả Eiichiro Oda, trong đó thì Monkey D.Luffy là nhân vật chính.

Câu chuyện bắt đầu với hoàn cảnh người vua hải tặc Gol D.Roger bị xử tử, trước khi chết ông nở một nụ cười và nói rằng toàn bộ kho báu của ông được cất giữ ở ngoài biển khơi, điều này khiến cho nhiều người có ham muốn đã căng buồm ra khơi, mở ra thời kỳ của những hải tặc. Monkey D.Luffy là người có ước mơ trở thành vua hải tặc và hành trình của cậu bắt đầu từ đây.

anime, anime hay, top anime

2. Naruto Shippuden – Naruto Truyền Kỳ

Naruto là bộ anime về tình bạn cực kỳ cảm động, theo như cốt truyện thì có một chú cáo hồ ly 9 đuôi với sức mạnh hủy diệt đã bị cha của Naruto phong ấn vào trong người của cậu, từ đó mà ca làng đều trở nên xa lánh Naruto, thế nhưng cậy luôn bày ra các trò chơi nghịch ngợm phá phách để thu hút được sự chú ý của mọi người, từ đó được mọi người thừa nhận.

Trong quá trình học tập và trưởng thành của mình Naruto đã tìm được hai người đồng đội thân thiết, lập thành một đội và cùng nhau hành động, trải qua nhiều nhiệm vụ nguy hiểm. Mỗi nhân vật trong đội đều có tính cách, mục tiêu riêng của mình, thậm chí đã có những lúc đội bị tan rã, thế nhưng cuối cùng thì bộ phim đã có kết thúc tốt đẹp theo như khán giả mong muốn.

anime, anime hay, top anime

3. Bleach – Sứ Giả Thần Chết

Bleach là bộ anime nói về những thần chết, được gọi là Shinigami. Ichigo ban đầu vốn là một học sinh thế nhưng lại vô tình gặp phải Rukia – một thần chết. Do một số sự cố mà Ichigo đã nhận được nguồn sức mạnh của Rukia cho nên Rukia đã bị thế giới linh hồn bắt về chịu phạt, thế giới linh hồn được gọi là Soul Society. Lúc này Ichigo đã chịu trách nhiệm bằng cách giải cứu Rukia.

Sau này, Ichigo đã gia nhập vào Soul Society, thực hiện các nhiệm vụ tiêu diệt quái vật, cùng với những người bạn đồng hành và các tử thần thì những nhiệm vụ giải cứu thế giới, chống lại ác quỷ được tiến hành. Tình tiết của truyện chủ yếu tập trung vào các pha hành động đẹp mắt, những cuộc chiến đấu cam go. Hãy truy cập Netflix và thưởng thức Bleach ngay thôi nào.

anime, anime hay, top anime

4. Fairy Tail – Hội Pháp 

Fairy Tail là anime được chuyển thể từ truyện tranh cùng tên được sáng tác bởi Mashima Hiro. Bộ anime nói về một cô nàng tên là Lucy với ước mơ gia nhập vào hội pháp sư nổi tiếng mang tên là Fairy Tail. Trên cuộc phiêu lưu của mình, Lucy đã vô tình gặp được Natsu, và anh ta lại là một trong số những thành viên chủ chốt của hội Fairy Tail, vậy là qua đó cô đã được gia nhập vào hội.

Sau khi vào hội, những thành viên mạnh mẽ và hài hước, đoàn kết với nhau đã thành lập thành các đội, trải qua nhiều nhiệm vụ cam go và gay cấn. Nội dung của anime theo hướng dần dần hé lộ các bí mật về thế giới, các pháp sư sẽ cần phải tìm cách để giúp thế giới không bị tiêu diệt. Đây cũng là anime nói về tình cảm bạn bè, đồng đội cực kỳ cảm động.

anime, anime hay, top anime

5. Hunter × Hunter – Hội thợ săn

Hunter × Hunter là anime nói về một nhân vật chính mang tên là Gon, có ước mơ tìm lại được người cha của mình, từ đó mà cậu đã gia nhập vào hội thợ săn. Thợ săn vốn là một nghề nghiệp mạnh mẽ, trong thế giới thợ săn thì mọi người đều có nhiệm vụ bảo vệ hòa bình thế giới, bởi vậy mà Gon đã phải chiến đấu với những đối thủ hết sức nguy hiểm.

Trong quá trình thi vào hội Hunter thì Gon đã quen được một số người bạn và trở nên cực kỳ thân thiết. Những cuộc hành trình sau này của Gon đều có sự giúp đỡ của nhiều người thân, bạn bè và đồng nghiệp. Cho tới khi đã tìm lại được cha mình, bộ anime vẫn chưa kết thúc mà lại tiếp tục hé lộ ra những sự kiện khác khiến cho Gon phải không ngừng tiến lên.

anime, anime hay, top anime

6. The Seven Deadly Sins – Thất hình đại tội

The Seven Deadly Sins có tên tiếng Việt là “Thất hình đại tội”, nguyên nhân là bởi nhóm nhân vật chính trong anime có tới 7 thành viên và mỗi thành viên lại đại diện cho một tội ác. Mặc dù đại diện cho những tội ác, thế nhưng họ lại là anh hùng, trái lại thì đế quốc mới là thành phần bị sa ngã, nhóm thất hình đại tội đã giúp cho ng chúa của đế quốc thiết lập lại hòa bình.

Tuy nhiên thì mọi việc chưa dừng lại ở đó. Hóa ra đế quốc bị thao túng bởi những thế lực đen tối khác, cả nhóm lại phải chiến đấu với những đối thủ đáng gờm, dần dần cốt truyện hé lộ thân phận của nhân vật chính cùng với ng chúa và mối quan hệ của họ. Câu truyện bao gồm cả những đoạn hồi tưởng được xen kẽ với sự kiện ở thời điểm hiện tại, tạo nên sự hấp dẫn đối với người xem.

anime, anime hay, top anime

Với gợi ý 6 bộ anime hay trên bài viết, mong rằng có thể giúp bạn tìm được anime phù hợp để thưởng thức, có được những giây phút giải trí và thư giãn tuyệt vời. Xin cảm ơn vì đã theo dõi.

Đánh giá bài viết này nhé!