Ảnh hậu báo thù (2023): Bộ phim trọng sinh báo thù cực hấp dẫn của Trung Quốc

 Ảnh hậu báo thù là bộ phim thuộc đề tại trọng sinh báo thù mới nhất của màn ảnh Hoa Ngữ. Phim xoay quanh câu chuyện trọng sinh báo thù của ảnh hậu Thẫm Vãn Ý. Đảm nhận vai diễn chính trong phim chính là nữ diễn viên Lý Mộc Thần.

Thông tin phim Ảnh hậu báo thù

Ảnh hậu báo thù, review phim Ảnh hậu báo thù, diễn viên Ảnh hậu báo thù, nội dung Ảnh hậu báo thù

Đạo diễn: N/A

Năm phát hành: 2023

Quốc gia: Trung Quốc

Ngôn ngữ: Phụ đề Việt

Diễn viên: Lý Mộc Thần, Trần Duệ Phong, Bành Kiến Hùng,…

Tóm tắt nội dung chính phim Ảnh hậu báo thù

Nội dung của bộ phim Ảnh hậu báo thù xoay quanh câu chuyện cuộc đời của nữ chính Thẩm Vãn Ý. Thẩm Vãn Ý vốn là một ảnh hậu có tiếng trong làng giải trí, cô có một vị hôn phu thê tên là Lục Minh Vũ và một người em được cô xem là khá thân thiết trong nghề là Lý Dao. Khi Thẩm Vãn Ý và Lục Minh Vũ chuẩn bị kết hôn với nhau thì cô lại phát hiện ra Lục Minh Vũ và Lý Dao lại có mối quan hệ lén lút sau lưng mình và thực chất Lục Minh Vũ đến với cô vì mục đích muốn chiếm đoạt tài sản của mình. Cũng chính vào lúc Thẩm Vãn Ý phát hiện ra mối quan hệ bất chính của cả hai người thì cũng là lúc của bị cả hai hại chết.

Ảnh hậu báo thù, review phim Ảnh hậu báo thù, diễn viên Ảnh hậu báo thù, nội dung Ảnh hậu báo thù

Tuy nhiên, sau khi chết Thẩm Vãn Ý đã được trọng sinh trở về khoảnh khắc trước khi chết. Với lần trọng sinh này Thẩm Vãn Ý đã biết trước được hết tất cả mọi chuyện sẽ diễn ra và để tự cứu lấy bản thân cũng như là trừng phạt những kẻ đã gây nên bi kịch cuộc đời mình Thẩm Vãn Ý đã trở thành một cô gái mạnh mẽ, lên kế hoạch trả thù từng người. Quá trình trả thù của Thẩm Vãn Ý cũng gặp nhiều khó khăn tuy nhiên trên bước đường trả thù ấy cũng xuất hiện nhưng người bảo vệ cô.

Diễn viên chính trong phim Ảnh hậu báo thù

Lý Mộc Thần

Lý Mộc Thần sinh ngày 17 tháng 8 năm 1993, là một nữ diễn viên người Trung Quốc. Cô bước chân vào showbiz Hoa Ngữ từ năm 2016, tính đến nay nữ diễn viên cũng đã góp mặt trong nhiều bộ phim lớn nhỏ khác nhau như Tư Đằng, Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn, Toàn chức cao thủ, Vô tình nhặt được tổng tài, Mộng hoa lục, Trêu chọc Chiêu Nhã,…

Ảnh hậu báo thù, review phim Ảnh hậu báo thù, diễn viên Ảnh hậu báo thù, nội dung Ảnh hậu báo thù

Với các bộ phim mà mình tham gia, Lý Mộc Thần luôn cố gắng thử sức với nhiều loại vai, nhiều thể loại phim khác nhau để có thể trau dồi thêm kinh nghiệm cũng như là làm mới bản thân. Thế nhưng mặc dù đã tham gia vào khá nhiều bộ phim thế nhưng tên tuổi của nữ diễn viên vẫn chưa được đông đảo khán giả biết đến nhiều. Với bộ phim Ảnh hậu báo thù này, Lý Mộc Thần sẽ có cơ hội đảm nhận vai diễn chính trong phim.

Trong phim Ảnh hậu báo thù, Lý Mộc Thần sẽ đảm nhận vai nữ chính Thẩm Vãn Ý. Thẩm Vãn Ý ban đầu là một cô gái hiền lành, yếu đuối, là người luôn cố gắng và hết lòng với sự nghiệp của mình. Với những người xung quanh cô luôn dành cho họ sự tin tưởng tuyệt đối để rồi lại bị chính vị hôn phu cùng người em thân thiết của mình hại chết. Khi được trọng sinh trở lại, Thẩm Vãn Ý đã trở nên mạnh mẽ, kiên cường và có tàn tàn bạo hơn để trả thù những kẻ đã từng hại chết mình.

Ảnh hậu báo thù, review phim Ảnh hậu báo thù, diễn viên Ảnh hậu báo thù, nội dung Ảnh hậu báo thù

Đánh giá phim Ảnh hậu báo thù

Ảnh hậu báo thù là bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên. Phim thuộc thể loại trọng sinh, báo thù. Trọng sinh báo thù cũng là một thể loại khá quen thuộc trên màn ảnh thế nhưng Ảnh hậu báo thù vẫn mang những nét đặc trưng riêng từ đó tạo nên tính hấp dẫn và lôi cuốn cho bộ phim. Phim sẽ xoay quanh câu chuyện 3 người là ảnh hậu Thẩm Vãn Ý cùng hôn phu của cô là Lục Minh Vũ và người em trong ngành Lý Dao. Thẫm Vãn Ý vốn là một ảnh hậu luôn tận tâm với nghề, yếu đuối, tin người để rồi lại bị hại chết bởi những người mà cô tin yêu nhất đến khi được trọng sinh Thẫm Vãn Ý đã trở nên mạnh mẽ, quyết đoán hơn và bắt những người đã từng hại chết cô phải trả giá. Điểm thu hút khán giả nhiều nhất của bộ phim chính là hành trình trọng sinh báo thù đầy hấp dẫn của Thãm Vãn Ý.

Ảnh hậu báo thù, review phim Ảnh hậu báo thù, diễn viên Ảnh hậu báo thù, nội dung Ảnh hậu báo thù
Đánh giá bài viết này nhé!