Yonder (2022): Liệu rằng có tồn tại thế giới mà ở đó có niềm hạnh phúc có thể tồn tại vĩnh hằng

Yonder là bộ phim khoa học viễn tưởng, xoay quanh câu chuyện về tương lai và thế giới ảo, lấy bối cảnh những năm 2040 tại một thành phố lớn của Hàn Quốc. Phim được thực hiện dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Lee Joon Ik với sự tham gia của các diễn viên Shin Ha Kyun, Han Ji Min, Jung Jin Young, Lee Jung Eun,…

Thông tin phim Yonder

Yonder, review phim Yonder, diễn viên Yonder, nội dung Yonder, nội dung phim Yonder

Đạo diễn: Lee Joon Ik

Ngày lên sóng: 14/10/2022

Thời lượng: 30 phút/tập

Thể loại: Chính kịch, lãng mạn, khoa học viễn tưởng

Quốc gia: Hàn Quốc

Năm sản xuất: 2022

Diễn viên: Shin Ha Kyun, Han Ji Min, Jung Jin Young, Lee Jung Eun, Shin Soo Jung, Cha Soon Bae, Bae Yoo Ram

Nội dung phim Yonder

Yonder là bộ phim lấy bối cảnh những năm 2040 tại khu vực thành phố rộng lớn của Hàn Quốc. Phim xoay quanh câu chuyện của phóng viên Jae Huyn (Shin Ha Kyun thủ vai), kể từ khi vợ của anh là Yi Hu (Han Ji Min thủ vai) mất vì căn bệnh ung thư, anh luôn sống trong dằn vặt và đau đớn, Jae Huyn luôn nhớ đến người vợ quá cố của mình.

Bỗng một ngày, Jae Huyn nhận được tin nhắn không xác định từ vợ mình và trong tin nhắn Yi Hu đã hẹn gặp anh tại một vùng đất không xác định là Yonder. Yonder là một thế giới được tạo ra bởi sự tiến bộ của khoa học và kỹ thuật, con người ở đây có thể sống mãi mãi. Jae Huyn đã quyết định từ bỏ cơ thể của mình để có thể đoàn tụ với cô ấy.

Yonder, review phim Yonder, diễn viên Yonder, nội dung Yonder, nội dung phim Yonder

Diễn viên chính trong phim Yonder

Jae Hyun do Shin Ha Kyun thủ vai

Jae Hyun là một phóng viên tại Science M, anh là một người rất yêu thương vợ của mình, sau khi vợ anh qua đời anh đã sống một cuộc đời trống rỗng. Jae Huyn luôn nhớ tới người vợ đã khuất của mình, khi nhận được lời mời đến một thế giới khác để gặp lại vợ Jae Huyn đã quyết định từ bỏ cơ thể mình. Thế nhưng khi chuẩn bị bước lên chiếc máy bay kỳ lạ đưa anh đến gặp vợ thì Jae Huyn đã mơ hồ liệu rằng cuộc sống với hạnh phúc vĩnh cửu có phải là thứ anh hằng mong ước.

Yonder, review phim Yonder, diễn viên Yonder, nội dung Yonder, nội dung phim Yonder

Đảm nhận vai diễn Jae Huyn trong Yonder chính là nam diễn viên nổi tiếng Shin Ha Kyun, người đoạt giải Diễn viên xuất sắc nhất tại Giải thyowngr nghệ thuật Baeksang lần thứ 57. Shin Ha Kyun được biết đến là một diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc. Tính từ thời điểm Shin Ha Kyun bước chân vào con đường nghệ thuật, nam diễn viên đã có hơn 20 năm cống hiến cho làng điện ảnh nước nhà. Cũng chính vì vậy mà Shin Ha Kyun được mệnh danh là cây đa cây đề của phim ảnh Hàn Quốc. Một số bộ phim nổi tiếng mà Shin Ha Kyun đã từng tham gia phải kể đến như Brain, Less than Evil, Good Person, Sympathy for Mr. Vengeance, Empire of Lust

Yi Hu do Han Ji Min thủ vai

Yi Hu là người vợ quá cố của Jae Huyn, cô đã mất vì căn bệnh ung thư. Khi biết mình không còn nhiều thời gian nữa để sống Yi Hu đã lên kế hoạch hanh phúc vĩnh cửu sau cái chết của mình với Jae Huyn. Cô đã ký một bản hợp đồng bí ẩn, bản hợp đồng này sẽ đưa Jae Huyn đến với thế giới Yonder sau khi cô mất để hai người có thể đoàn tụ với nhau.

Yonder, review phim Yonder, diễn viên Yonder, nội dung Yonder, nội dung phim Yonder

Han Ji Min là nữ diễn viên sẽ đảm nhận vai diễn Yi Hu trong bộ phim Yonder. Cũng giống như Shin Ha Kyun, Han Ji Min cũng đã có hơn 20 năm gắn bó với màn ảnh xứ Hàn. Cô được mệnh danh là một nữ diễn viên tài sắc vẹn toàn khi sở hữu một nét đẹp vô cùng dịu dàng và nhẹ nhàng cũng với kinh nghiệm diễn xuất dày dặn. Trong suốt những năm làm nghề, Han Ji Min không ngại thay đổi để tạo nên tính mới mẻ cho bản thân, bằng chứng là những bộ phim mà nữ diễn viên đã tham gia như Blue Swallow, Bí mật Seoul, Thám tử K: Bí mật góa phụ, Đêm Xuân, Our Blues,…

Đánh giá phim Yonder

Yonder là bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết lãng mạn Goodbye, Yonder của nhà văn Kim Hang Hwan. Phim được thực hiện dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Lee Joon Ik, Lee Joon Ik là đạo diễn đã có nhiều kinh nghiệm chỉ đạo trong các bộ phim truyền hình và điện ảnh nổi tiếng trước đó như Hope, The King and The Clown, The Book of Fish,…

Là bộ phim lấy bối cảnh giả tưởng về một thế giới tương lai, Yonder mang đến cho khán giả câu chuyện về sự chuyển đổi qua lại giữa sự sống và cái chết, giữa thực tế và không gian ảo, nó miêu tả một thế giới mà ở đó con người ta có thể sống mãi không chết. Việc bộ phim xây dựng tình tiết Jae Huyn có thể gặp lại người vợ đã mất Yi Hu của mình ở một thế giới khác đã khiến cho người xem phải tự đặt câu hỏi rằng về ý nghĩa của cuộc sống vĩnh hằng, sự sống và cái chết, ký ức và lãng quên, hạnh phúc và đau khổ.

Yonder, review phim Yonder, diễn viên Yonder, nội dung Yonder, nội dung phim Yonder

Yonder còn khiến người xem thích thú khi bộ phim có sự tham gia đóng chính của bộ đôi Ảnh đế Ảnh Hậu – Shin Ha Kyun và Han Ji Min. đây được xem là các diễn viên thực lực của làng phim ảnh Hàn Quốc. Với kinh nghiệm diễn xuất của mình Shin Ha Kyun và Han Ji Min hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả câu chuyện chân thực nhất.

5/5 - (2 bình chọn)