Top truyện tranh Hàn Quốc manhwa hay nhất bạn không nên bỏ qua

Nếu bạn là người yêu thích đất nước, văn hóa Hàn Quốc thì chắc chắn bạn không nên bỏ qua Manhwa – một thể loại truyện tranh Hàn Quốc rất được yêu thích. 

Sau đây Tung Tăng sẽ giới thiệu đến bạn top 7 truyện tranh Hàn Quốc hay nhất để giải trí trong thời gian rảnh rỗi.

Broken Melody

truyện tranh hàn quốc, Manhwa hay

Bộ truyện tranh Hàn Quốc này kể về một cựu thần đồng piano nổi tiếng thế giới tên là Minhee. Một sai lầm đã hủy hoại cuộc đời cô. Niềm tin của cô và gia đình tan vỡ và bây giờ tất cả những gì cô có thể hy vọng là xoay chuyển tình thế cuộc sống của mình. Cuối cùng, cô gặp Eun Hyun, giáo viên dạy piano hàng xóm, người cũng đang gặp vấn đề của riêng mình. Đây là một bộ truyện truyền cảm hứng và là câu chuyện đẹp về cuộc hành trình nhiều cảm xúc của một cô gái. Những người yêu âm nhạc và trân trọng sức mạnh của tình bạn chắc chắn sẽ đánh giá cao bộ truyện này.

Vị quản gia của tiểu thư

truyện tranh hàn quốc, Manhwa hay

Thuộc thể loại chính kịch, lãng mạn, Vị quản gia của tiểu thư là một câu chuyện ngôn tình hiện đại kể về nhân vật Sooha, một cô gái không hứng thú với đàn ông. Cô ấy phát ngán với việc việc mai mối và những buổi hẹn hò xem mặt nhàm chán. Nhưng khi một người đàn ông (Taesoo) đề nghị trở thành người giúp việc nhà cho cô ấy để đổi lấy chỗ ở tạm thời, Sooha đã đồng ý và rất nhiều câu chuyện thú vị đã xảy ra. Đây là một truyện tranh Hàn Quốc rất thực tế với nhiều xung đột và căng thẳng làm cho câu chuyện trở nên thú vị.

10 năm bạn thời thơ ấu

truyện tranh hàn quốc, Manhwa hay

Bộ truyện tranh Hàn Quốc này kể về 2 nhân vật Shiho và Yul, hai người sinh cùng ngày và học cùng trường trong mười năm qua. Họ cùng chơi một trò chơi là Shiho thổ lộ tình cảm của mình với Yul và Yul bảo anh ấy hãy cố gắng nhiều hơn nữa. Sau đó, Shinho trở thành một học sinh hoàn hảo và là trung tâm chú ý của tất cả các cô gái ở trường. Khi Shinho và Yul bước vào trường Trung học, liệu tình bạn của họ có thể tiến triển hơn?

Something About Us 

truyện tranh hàn quốc, Manhwa hay

Bộ truyện tranh Hàn Quốc này kể về Gayoung và Woojin, những người tự nhận mình là bạn thân của nhau. Mặc dù hoàn toàn trái ngược về tính cách nhưng Woojin và Gayoung đã trở thành bạn tốt của nhau ở trường trung học. Tuy nhiên, họ phải xa cách một thời gian cho đến khi Woojin hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về và đăng ký vào cùng trường đại học với Gayoung. Bây giờ khi đã lớn hơn và ở một môi trường khác, liệu tình bạn của họ có thay đổi không?

12 Nights

truyện tranh hàn quốc, Manhwa hay

Bộ truyện tranh 12 Nights kể về một cung điện hoàng gia chìm trong biển lửa sau một vụ giết người được thúc đẩy bởi lòng tham. Hai người trẻ sống sót từ cung điện chạy trốn tìm kiếm một người hầu gái sẽ giúp họ đòi lại những gì đã mất. Tuy nhiên, với những bí ẩn từ quá khứ sống lại, cuộc gặp gỡ nào cũng gặp phải số phận nghiệt ngã.

Shaman Warrior

truyện tranh hàn quốc, Manhwa hay

Manshin-musas, hay Shaman Warriors, có khả năng khai thác các linh hồn để tạo ra sức mạnh và đi vào trạng thái điên cuồng. Yaronf là một trong những Chiến binh Pháp sư chấp nhận một vị trí trong chính phủ vì sự dũng cảm của mình trong chiến tranh. Tuy nhiên, khi một cơn lốc chính trị nhấn chìm đất nước, anh ta buộc phải chạy trốn và nhờ người bạn đồng hành bảo vệ con trai mình.

Shall We Have Dinner Tonight?

truyện tranh hàn quốc, Manhwa hay

Do-hee và Hae-Gyung là 2 người trẻ, đều đang độc thân và từng bị tan vỡ trong chuyện tình cảm. Họ gặp nhau một cách ngẫu nhiên khi cả hai đang ăn tối một mình tại cùng một nhà hàng. Sau những gặp gỡ ban đầu, họ trở thành bạn bè và gặp gỡ nhau thường xuyên hơn. Khi tình cảm ngày càng bền chặt, họ lại lo lắng tình cảm sẽ tan vỡ như trước đây, điều này khiến họ rất khó khăn để định nghĩa tình cảm thực sự của mình

5/5 - (1 bình chọn)