Play Together là gì? Mẹo giành chiến thắng trong Tiệc trò chơi

Nếu bạn đang tìm kiếm một tựa game thú vị, sinh động nhiều màu sắc trong những ngày giãn cách thì Play Together chắc chắn là sự lựa chọn tuyệt vời. Vậy game Play Together là gì? Cách tải game Play Together như thế nào?

Play Together là gì?

Play Together là gì, game Play Together, cách tải Play Together, cách chơi Play Together

Play Together là tựa game phiêu lưu thế giới mở vô cùng thú vị giúp kết nối người chơi trên toàn thế giới. Trong thế giới ảo trực tuyến nhiều người chơi này, bạn có thể ăn, chơi và mua sắm tại quảng trường, tham gia các lớp học trong trường học ảo, chơi các trò chơi nhỏ cạnh tranh, mua nhà và nội thất, mua xe hơi, đi cắm trại, bắt cá, cưỡi đu quay và thu thập vật nuôi. 

Đặc biệt, khi chiến thắng trong các minigame, bạn sẽ nhận được phần thưởng là các sao. Sao là đơn vị tiền tệ trong trò chơi. Bạn sẽ dùng sao để mua quần áo và phụ kiện, một ngôi nhà mới, đồ nội thất, xe đạp, ô tô và nhiều thứ khác nữa…

Lối chơi trong game Play Together

Khi mới bắt đầu chơi game Play Together, bạn sẽ có thể tùy chọn ngoại hình và trang trí kiểu tóc cho nhân vật của mình tại mục cửa hàng trong game, tại đây có nhiều loại trang phục khác nhau, bạn có thể chọn cho nhân vật của mình trở thành phi hành gia, cứu hỏa hoặc chú hề,…

Sau khi đã chọn diện mạo cho nhân vật của mình, bạn sẽ được xuất hiện tại quảng trường chính và nhận các nhiệm vụ để kiếm tiền và các vật phẩm khác nhau. Vì là một tựa game kết nối, phiêu lưu mở nên bạn có thể gặp gỡ rất nhiều người chơi khác trên toàn thế giới. Đặc biệt, Play Together có hỗ trợ tiếng Việt nên bạn có thể rủ bạn bè cùng chơi. Trong 1 phòng mini-game yêu cầu phải có có 30 người chơi tranh tài cùng với nhau. 

Play Together là gì, game Play Together, cách tải Play Together, cách chơi Play Together

Cách tải Play Together trên điện thoại

Game Play Together hoàn toàn miễn phí và được hỗ trợ cho cả điện thoại sử dụng hệ điều hành Android và iOS. Để tải Play Together, bạn hãy vào cửa hàng ứng dụng CH Play đối với hệ điều hành Android hoặc App Store đối với hệ điều hành iOS và iPadOS).

Tải Tải Play Together cho điện thoại Android full tiền không giới hạn: TẠI ĐÂY

Tải Play Together cho điện thoại Android TẠI ĐÂY.

Tải Play Together cho điện thoại iOS/iPadOS TẠI ĐÂY.

Mẹo giành chiến thắng trong Tiệc trò chơi

Play Together có 17 trò chơi nhỏ vui nhộn tương tự như Fall Guys. Để vào chơi các trò chơi này, bạn hãy nhấn vào biểu tượng điện thoại ở phía bên phải của màn hình chọn Tiệc trò chơi. Tất cả các trò chơi nhiều người chơi đều yêu cầu ít nhất 30 người chơi để bắt đầu.

Các minigame được lựa chọn ngẫu nhiên và nhóm thành các “vòng”. Mỗi trò chơi đều có một bộ đếm thời gian. Những người chơi về đích trước hoặc hoàn thành một mục tiêu, tránh các chướng ngại vật thành công trước khi bộ đếm thời gian chạm 0 sẽ được chuyển sang vòng tiếp theo.

Khi hết thời gian, những người chơi chưa về đích sẽ bị xóa khỏi danh sách 30 người chơi. Những người còn lại thi đấu với nhau ở vòng sau. Cứ như vậy tiếp tục cho đến khi người cuối cùng thắng trò chơi và nhận được phần thưởng là rất nhiều sao và vương miện. 

Play Together là gì, game Play Together, cách tải Play Together, cách chơi Play Together

Dưới đây là danh sách các trò chơi và một số mẹo để tồn tại cho đến cuối cùng:

Descend: Trong tháp lục giác, người chơi sẽ phải tìm đường xuống để đến tầng dưới cùng nhanh nhất. Mỗi tầng trên tháp sẽ có một lỗ. Bạn sẽ phải tìm được cái lỗ đó để đi xuống cho đến khi bạn đến tầng dưới cùng của tòa tháp.

Trước tiên, hãy xem toàn cảnh tòa tháp từ tầng trên cùng để có một cái nhìn rõ ràng về nó. Tiếp theo, hãy chơi theo nhóm. Bạn sẽ tìm thấy lỗ nhanh chóng hơn.

Đua xe tốc độ: Một trong những trò chơi thử thách nhất. Người chơi sẽ phải về đích nhanh để giành chiến thắng.

Trong mini game này, thời gian là rất quan trọng. Trò chơi sẽ gợi ý giúp bạn bằng cách đặt các biển báo “Nhảy” ở các vị trí quan trọng, nhắc bạn về thời điểm nhảy phù hợp..

Có nhiều phiên bản đua tốc độ khác nhau, ở sa mạc, trên mây…Nếu đua trên mây, khoảng cách giữa các làn xe sẽ bị mây che phủ, vì vậy bạn sẽ phải nhảy vào đúng thời điểm bất cứ khi nào bạn nhìn thấy những đám mây trước mặt.   

Play Together là gì, game Play Together, cách tải Play Together, cách chơi Play Together

Run the Wall :Trong trò chơi Run the Wall, bạn và 29 người chơi khác sẽ phải chạy trên những con đường hẹp, quanh co và nhiều chướng ngại vật. Bạn phải đi theo con đường và về đích trước những người khác để chuyển sang vòng tiếp theo.

Bạn cần chú ý đến các mũi tên màu xanh và đỏ trên các làn đường. Hãy chạy qua các mũi tên màu đỏ sẽ tăng tốc độ di chuyển, còn các mũi tên màu xanh lam sẽ khiến bạn giảm tốc độ.

Nếu bạn bị mắc kẹt tại một chướng ngại vật nào đó, thì hãy di chuyển ra khỏi nó. Đừng cố gắng nhảy qua nó.

Hot Potato: Đây là một mini game đơn giản và dễ chơi. Bạn và 29 người chơi khác sẽ cùng ở trong một sân vận động. Người chơi sẽ phải chuyền quả bom cho người khác và bỏ chạy. 

Đây là trò chơi có thời gian ngắn nhất trong tất cả các trò chơi và được chia thành 3 vòng. Trong mỗi vòng, một quả bom sẽ được thả xuống cho một người chơi ngẫu nhiên. Người chơi phải di chuyển đến gần một người chơi khác để vượt qua quả bom đó. Nếu anh ta không làm được điều này thì sẽ bị loại khỏi trò chơi.

Xem thêm: Tải ngay game Asphalt 9 Vô Hạn Nitro/Speed: Tại đây

5/5 - (11 bình chọn)