Yêu là đau (2023): Mỹ nam Mew Suppasit yêu thầm Mai Davika trong phim mới

Yêu là đau là bộ phim truyền hình mới được lên sóng của Thái Lan. Chỉ với vài tập đầu bộ phim đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả nhờ nội dung đặc sắc cùng dàn diễn viên thực lực góp mặt trong phim. Phim có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như Mai Davika, Mew Suppasit, Jes Jespipat,…

Thông tin phim Yêu là đau

Yêu là đau, review phim Yêu là đau, diễn viên Yêu là đau, tóm tắt phim Yêu là đau

Số tập: 26 Tập

Thời lượng: 35 phút/tập

Năm Phát Hành: 2023

Quốc gia: Thái Lan

Thể loại: Tình Cảm, Xã hội, Hôn nhân, Gia đình

Ngôn ngữ: phụ đề Việt

Diễn viên: Jes Jespipat, Mai Davika, Mew Supasit, Lily Pantila

Tóm tắt nội dung chính phim Yêu là đau

Yêu là đau là bộ phim xoay quanh câu chuyện của nữ doanh nhân, triệu phú trẻ tuổi Venika. Sau đám cưới hoành tráng của cô cùng vị hôn phu Teerakit thì Venika bất ngờ nhận được một tấm thiệp chúc mừng với bản sao giấy chứng nhận kết hôn của người chồng mới cưới cùng một người phụ nữ bí ẩn khác. Kìm nén sự hoang mang và thất vọng, Venika đã bí mật điều tra về người phụ nữ ấy, trong quá trình điều tra cô đã phát hiện ra một bí mật kinh hoàng hơn khi người chồng mới cưới của cô và người phụ nữ ấy đang lên kế hoạch để chiếm đoạt hết tài sane và công việc kinh doanh của mình.

Venika phải bắt đầu hành động và làm mọi thứ để có thể tự cứu lấy bản thân mình. Đồng hành cùng Venika trên hành trình này chính là Bantao. Bantan là bạn thân của Venika, anh cũng đã yêu thầm Venika từ những ngày còn đi học cho nên rất nỗ lực và sẵn sàng bảo vệ cô hơn bao giờ hết.

Yêu là đau, review phim Yêu là đau, diễn viên Yêu là đau, tóm tắt phim Yêu là đau

Diễn viên chính trong phim Yêu là đau

Mai Davika

Mai Davika sinh ngày 16 tháng 5 năm 1992, là một gương mặt không còn quá xa lạ với những khán giả yêu thích phim ảnh xứ Chùa Vàng. Mang trong mình hai dòng máu là Thái và Bỉ cho nên Mai Davika sở hữu một nét đẹp vô cùng quyến rũ, sắc sảo và cực kỳ hiện đại.  Cô nàng bắt đầu hoạt động nghệ thuật từ năm 2010 với bộ phim đầu tiên có tên là Bóng thần tình yêu. Năm 2013, khi đảm nhận vai ma nữ trong bộ phim Tình người duyên ma đã giúp cho tên tuổi của nữ diễn viên được đông đảo khán giả trong và ngoài nước biết đến nhiều hơn. Nữ diễn viên còn đặc biệt gây chú ý tới khán giả Việt khi góp mặt trong MV ca nhạc Chạy ngay đi của Sơn Tùng M-TP. Ngoài ra, nữ diễn viên còn góp mặt trong nhiều dự án đình đám khác như Mùa hè của Hồ Ly phiên bản Thái Lan, Hẹn ước tình yêu, Ánh hoàng hôn rực rỡ, Wanthong,…

Yêu là đau, review phim Yêu là đau, diễn viên Yêu là đau, tóm tắt phim Yêu là đau

Trong bộ phim Yêu là đau, Mai Davika đảm nhận vai diễn Venika. Venkia là một nữ doanh nhân thành đạt thế nhưng lại thất bại trong hôn nhân. Sau khi tổ chức lễ thành hôn linh đình với Teerakit, Venika đã phát hiện ra người chồng sắp cưới của mình thực chất đã có gia đình, hơn thế nưa anh ta cũng đang lên kế hoạch lừa đảo để tiếp quản công việc kinh doanh của mình. Davika buộc phải tự cứu lấy bản thân và cho Teerakit một bài học.

Yêu là đau, review phim Yêu là đau, diễn viên Yêu là đau, tóm tắt phim Yêu là đau

Mew Suppasit

Mew Suppasit sinh ngày 21 tháng 2 năm 1991, là một nam diễn viên, người mẫu, ca sĩ, nhạc sĩ kiêm nhà sản xuất phim người Thái Lan. Mew Suppasit sở hữu mộ ngoại hình vô cùng điển trai với chiều cao vô cùng ấn tượng cùng lối diễn xuất cực kỳ tự nhiên, giàu cảm xúc. Cũng chính vì lý do đó mà mặc dù vào nghề khá muộn so với các đồng nghiệp cùng lứa tuổi nhưng tốc độ phát triển của anh lại rất nhanh. Trong đó phải kể đến bộ phim đam mỹ TharnType: The Series, trong phim Mew Suppasit đảm nhận vai Tharn, đóng cặp với bạn diễn Gulf Kanawut. Nhờ thành công lớn của bộ phim này đã giúp Mew Suppasit nhận được khá nhiều sự yêu mến từ khán giả trong và ngoài nước. Sau TharnType: The Series, Mew Suppasit tiếp tục có cơ hội tham gia vào nhiều dự án phim lớn khác như  Why R U The Series, TharnType 2: 7 Years of Love, Drama for All: Super Man,… Và mới đây nhất, Mew Suppasit sẽ góp mặt trong dự án phim Yêu là đau đóng cùng với nữ diễn viên Mai Davika.

Yêu là đau, review phim Yêu là đau, diễn viên Yêu là đau, tóm tắt phim Yêu là đau

Trong bộ phim Yêu mà đau, Mew Suppasit sẽ đảm nhận vai diễn Bantao. Bantao là người bạn thân của Venika. Anh sở hữu một chỉ số khá cao, là người sẽ giúp đỡ cho Venika lấy lại những thứ thuộc về mình. Đặc biệt hơn Bantao đã yêu thầm Venika từ những ngày còn đi học cho nên anh sẵn sàng bảo vệ cô hơn bao giờ hết.

Yêu là đau, review phim Yêu là đau, diễn viên Yêu là đau, tóm tắt phim Yêu là đau
Đánh giá bài viết này nhé!