Điểm danh dàn diễn viên Mùa hè của hồ ly bản Thái siêu hot 2022

Ngay sau khi vừa mới lên sóng, bộ phim Mùa hè của hồ ly (bản thái) đã thu hút được đông đảo sự chú ý của khán giả bởi sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ, tài năng của xứ sở chùa vàng. Hãy cùng Tung tăng điểm danh dàn diễn viên Mùa hè của hồ ly bản Thái này nhé!

Nội dung phim Mùa hè của hồ ly (bản Thái)

diễn viên mùa hè của hồ ly bản Thái, nội dung phim mùa hè của hồ ly bản Thái, Push puttichai, Mai Davika

Mùa hè của hồ ly (bản Thái) là bộ phim được chuyển thể từ một bộ phim nổi tiếng cùng tên của Trung Quốc. Ở phiên bản Thái hai nhân vật chính của bộ phim chính là Sira ( do Push thủ vai) và Keetika (do Mai Davika thủ vai). Bộ phim là mối tình đầy thú vị giữa một giám đốc điển trai nhưng khá lạnh lùng và đặc biệt là mắc chứng sợ vi trùng quá mức và một nhà thiết kế thời trang xinh đẹp giỏi giang nhưng không kém phần chiêu trò. Cả hai người có lối sống trái ngược nhau nhưng sau cùng lại nảy sinh tình cảm với nhau. Cùng đón xem phản ứng hóa học của cặp đôi này trong Mùa hè của hồ ly (bản Thái) này nhé.

Diễn viên phim Mùa hè của hồ ly (bản Thái)

Push Puttichai

Push Puttichai sinh ngày 3 tháng 7 năm 1986, anh là một người mẫu, diễn viên, DJ, Mc của Thái Lan. Trước khi được biết đến với vai trò là một diễn viên, người mẫu Push bắt đầu sự nghiệp từ một DJ cho Chill FM 89. Push Puttichai bước chân vào làng giải trí từ năm 2012, đến nay anh đã tham gia hơn 30 bộ phim truyền hình lớn nhỏ nhờ sự chăm chỉ, không ngừng học tập cũng như là có cơ hội diễn xuất mà anh có được Push Puttichai đã dần khẳng định và chứng minh được bản thân. Bộ phim giúp đưa tên tuổi của anh trở thành ngôi sao hạng A như bây giờ đó chính là bộ phim Bắt lấy thiên thần. Nhờ có ngoại hình sáng, vóc dáng cao ráo cùng với việc luôn nổ lực hết mình Push Puttichai đã sở hữu cho mình một lượng fan hùng hậu ở trong nước lẫn khu vực Châu Á.

diễn viên mùa hè của hồ ly bản Thái, nội dung phim mùa hè của hồ ly bản Thái, Push puttichai, Mai Davika

Ngoài việc diễn xuất ra Push Puttichai còn là một người đàn ông cực kì đa tài khi trong các lĩnh vực người mẫu, Mc, DJ anh đều gặt hái cho mình những thành công nhất định. Một số bộ phim mà anh đã tham gia như Chiếc lá cuốn bay, Cô vịt xấu xí, Chàng hoàng tử trong mơ, Sự quyến rũ xấu xa,…

Mai Davika

Mai Davika sinh ngày 16 tháng 5 năm 1992, cô được biết đến với vai trò là một người mẫu, diễn viên người Thái Lan. Mang trong mình hai dòng máu là Thái và Bỉ nên Mai Davika sở hữu một nét đẹp quyến rũ, sắc sảo và cực kỳ hiện đại. Cô bắt đầu tham gia diễn xuất vào năm 2012 với bộ phim Bóng thần tình yêu, nhưng đến bộ phim Tình người duyên ma khan giả mới biết đến tên tuổi của cô nhiều hơn.

diễn viên mùa hè của hồ ly bản Thái, nội dung phim mùa hè của hồ ly bản Thái, Push puttichai, Mai Davika

Mai Davika được đông đảo khán giả Việt nam biết đến khi góp mặt trong MV ca nhạc Chạy ngay đi của Sơn Tùng M-TP. Mặc dù sau đó cô không hoạt động nhiều nhưng vẫn duy trì đưohc độ nổi tiếng của mình. Một số bộ phim mà Mai Davika đã từng tham gia Em là bà nội của anh phiên bản Thái, hẹn ước tình yêu, Wanthong, Ánh hoàng hôn rực rỡ.

Blue Pongtiwat

Blue Pongtiwat sinh ngày 15 tháng 3 năm 2000 là một nam diễn viên 10X trẻ tuổi tại đất nước xứ sở chùa vàng Thái Lan. Blue Pongtiwat hiện đang theo học tại trường Đại học công lập Srinakharinwirot University. Đây là một ngôi trường được đánh giá là cực kỳ danh giá dành cho con nhà giàu, anh được đánh giá là người có thành tích nói tiếng Anh khá tốt. Ngay từ bé Blue Pongtiwat đã có ước mơ trở thành một bác sĩ tuy nhiên hiện giờ anh đang là nam thần 10X được đông đảo chị em săn đón. Blue Pongtiwat có ngoại hình điển trai, gương mặt sáng với làn da trắng, đôi mắt cười ấm áp cùng chiều cao nổi bật 1m80, anh hiện đang là một trong những diễn viên trẻ được đông đảo khan giả yêu mến và dành nhiều lời khen.

diễn viên mùa hè của hồ ly bản Thái, nội dung phim mùa hè của hồ ly bản Thái, Push puttichai, Mai Davika

Blue Pongtiwat được nhiều người chú ý đến khi góp mặt tham gia vai phụ trong phim truyền hình hot nhất của đài 3 năm vừa qua Krong Karm ( Lồng nghiệp chướng). Trước đó vài năm 2016 anh cũng đã từng đóng 2 phim truyền hình Rahut Prissana và Kamin Gub Poon nhưng cả hai vai diễn đều chưa thực sự gây chú ý với khán giả xem truyền hình.

Carissa Springett

diễn viên mùa hè của hồ ly bản Thái, nội dung phim mùa hè của hồ ly bản Thái, Push puttichai, Mai Davika

Carissa Springett sinh ngày 2 tháng 3 năm 1998, cô là một người mẫu, diễn viên người Anh gốc Thái. Cô được đông đảo khan giả biết đến nhiều hơn khi tham gia vào The Face Thailand. Sau đó, Carissa Springett lấn sân sang con đường diễn xuất bằng vai chính trong bộ phim Gossip Girl: Thailand. Nhờ sở hữu vóc dáng hoàn hảo cùng gương mặt sáng, than thái toát lên vẻ sang chảnh, quý tộc mà Carissa Springett đã được nhiều đạo diễn trao cho các cơ hội diễn xuất. Một số bộ phim mà Carissa Springett đã từng tham gia như You Are My Heartbeat, Turn Left Turn Right, You & Me,…

Đánh giá bài viết này nhé!