Xin gọi tôi là tổng giám (2022): Chuyện tình chốn công sở đầy lãng mạn của điện ảnh Hoa Ngữ

Xin gọi tôi là tổng giám là bộ phim hiện đang được nhiều khán giả chờ đón. Bộ phim có sự kết hợp của Lâm Canh Tân và Đàm Tùng Vận, đây là sự kết hợp đầu tiên của hai diễn viên này. Xin gọi tôi là tổng giám hứa hẹn đem đến cho khán giả một chuyện tình chốn công sở đầy lãng mạn và ngọt ngào.

Thông tin phim Xin gọi tôi là tổng giám

Xin gọi tôi là tổng giám, review phim Xin gọi tôi là tổng giám, diễn viên phim Xin gọi tôi là tổng giám

Thời lượng: 45 phút/ tập

Số tập: 32 tập

Quốc gia: Trung Quốc

Đạo diễn: Diêu Đình Đình

Năm xuất bản: 2022

Thể loại: Tâm lý, tình cảm, hài hước

Diễn viên: Lâm Canh Tân, Đàm Tùng Vận

Nội dung phim Xin gọi tôi là tổng giám

Xin gọi tôi là Tổng giám là bộ phim được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên. Nội dung của phim kể về một nữ thư ký đầy cá tính Ninh Mông (Đàm Tùng Vận thủ vai) và chàng tổng tài khó tính Lục Ký Minh (Lâm Canh Tân thủ vai). Ninh Mông là một cô gái mạnh mẽ, độc lập, cô luôn mong muốn trở thành một nhà đầu tư xuất sắc. Thế nhưng sếp của cô là Lục Ký Minh lại cho rằng cô không đủ trình độ thế nên hai người thường xuyên khắc khẩu và đấu nhau trong mọi công việc. Lục Ký Minh là một người rất có năng lực trong việc kinh doanh đầu tư, đứng trước một cô gái mạnh mẽ, quyết đoán, độc lập như Ninh Mộng, Lục Ký Minh cũng dần nảy sinh tình cảm với cô.

Xin gọi tôi là tổng giám, review phim Xin gọi tôi là tổng giám, diễn viên phim Xin gọi tôi là tổng giám

Để tìm hướng đi mới cho mình, Ninh Mông đã quyết định nghỉ việc không làm việc dưới trướng của Lục Ký Minh nữa. Cuối cùng Ninh Mông cũng trở thành một nhà đầu tư xuất chung, còn Lục Ký Minh cũng ngày càng trưởng thành và chín chắn hơn. Từ những người thường xuyên đấu khẩu với nhau hai người dần thấu hiểu, đồng cảm và trở thành những người yêu nhau, bộ phim hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những phút giây hài hước, thư giãn nhất.

Diễn viên phim Xin gọi tôi là tổng giám

Lâm Canh Tân

Lâm Canh Tân sinh ngày 13 tháng 2 năm 1988, là một nam diễn viên người Trung Quốc. Lâm Canh Tân tốt nghiệp Học viện Hí kịch Thượng Hải. Khi vẫn còn đang theo học tại Học viện, Lâm Canh Tân đã tham gia vào một số phim ngắn, quảng cáo,… Tuy nhiên cho đến năm 2011, anh mới thực sự ra mắt khán giả với vai diễn Thập tứ A ca trong phim Bộ bộ kinh tâm. Nhưng mãi cho đến khi tham gia bộ phim cổ trang Sở Kiều Truyện tên tuổi của Lâm Canh Tân mới được nhiều khán giả chú ý hơn. Một số bộ phim mà Lâm Canh Tân đã từng tham gia như Nữ hoàng trả giá, Thanh xuân của ai không mơ hồ, Hiên viên kiếm,…

Xin gọi tôi là tổng giám, review phim Xin gọi tôi là tổng giám, diễn viên phim Xin gọi tôi là tổng giám

Trong bộ phim Xin gọi tôi là tổng giám, Lâm Canh Tân đảm nhận vai Lục Ký Minh. Lục Ký Minh là một tổng tài vô cùng lạnh lùng, anh là người có tiếng trong giới đầu tư kinh doanh.

Đàm Tùng Vận

Đàm Tùng Vận sinh ngày 31 tháng 5 năm 1990, là một nữ diễn viên trẻ tài năng của làng điện ảnh Hoa Ngữ. Đàm Tùng Vận tốt nghiệp Học viện điện ảnh Bắc Kinh khoa biểu diễn. Đàm Tùng Vận là một nữ diễn viên khá quen mặt với khán giả cô từng tham gia nhiều thể loại phim khách nhau từ cổ trang đến hiện đại hay là những bộ phim thanh xuân vườn trường. Tuy nhiên tên tuổi của cô được khác giả chú ý đến nhiều hơn là khi tham gia vào bộ phim Hậu cung Chân Hoàn truyện. Một số bộ phim có sự tham gia của Đàm Tùng Vận như Lấy danh nghĩa người nhà, Mùa hè của hồ ly, Điều tuyệt vời nhất của chúng ta, Cẩm y chi hạ,…

Xin gọi tôi là tổng giám, review phim Xin gọi tôi là tổng giám, diễn viên phim Xin gọi tôi là tổng giám

Trong bộ phim Xin gọi tôi là tổng giám, Đàm Tùng Vận đảm nhận vai diễn Ninh Mông. Ninh Mông là một cô gái mạnh mẽ, độc lập có ước mơ riêng và dám theo đuổi ước mơ của mình.

Lý do nên xem phim Xin gọi tôi là tổng giám

Sự trở lại màn ảnh của Lâm Canh Tân và Đàm Tùng Vận

Bộ phim Xin gọi tôi là tổng giám là bộ phim hiện đại đánh dấu sự quay trở lại của hai diễn viên nổi tiếng làng điện ảnh Hoa ngữ đó chính là Lâm Canh Tân và Đàm Tùng vân. Với sự trở lại lần này Lâm Canh TÂn muốn làm mới bản thân cũng như là để thoát ra khỏi cái bóng của những vai diễn cổ trang trước kia của mình. Còn đối với Đàm Tùng Vận, đây cũng là bộ phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh của cô sau hai năm vắng bóng, đảm nhận vai diễn Ninh Mông, Đàm Tùng Vân sẽ cho khán giả thấy được khả năng diễn xuất linh hoạt của mình từ một cô sinh viên non trẻ thành một cô thư ký toàn năng và trưởng thành.

Xin gọi tôi là tổng giám, review phim Xin gọi tôi là tổng giám, diễn viên phim Xin gọi tôi là tổng giám

Nội dung phim hấp dẫn, lôi cuốn

Xin gọi tôi là tổng giảm là bộ phim tình cảm, tâm ly, hài hước, bộ phim lấy bối cảnh là chốn công sở, thế nhưng nội dung phim lại cực kỳ mới mẻ không rập khuôn như các bộ phim công sở khác. Xin gọi tôi là tổng giám là câu chuyện nỗ lực, cố gắng theo đuổi ước mơ và khẳng định bản thân của cô thư ký Ninh Mông. Ban đầu Ninh Mông và Lục Ký Minh là những oan gia của nhau, luôn đấu khẩu nhau, nhưng sau dần Ninh Mông cũng đã xhinh phục được Ký Minh bằng những cố gắng của mình. Bộ phim đem đến một câu chuyện tình công sở cực kỳ mới của Ninh Mông và Lục Ký Minh.

Phản ứng hóa học của cặp đôi

Xin gọi tôi là tổng giám là bộ phim đánh dấu sự hơp tác lần đầu tiên của Lâm Canh Tân và Đàm Tùng Vân. Tuy là lần đầu hợp tác với nhau nhưng cả hai vẫn mang đến cho khán giả những thước phim vô cùng ngọt ngào và chân thực. Ban đầu cả hai giống như kẻ thù không đội trời chung nhưng sau khi trải qua nhiều chuyện thì học lại thấu hiểu, nhẹ nhàng quan tâm nhau và dần xây dựng tình cảm khi ở bên nhau. Câu chuyện tình yêu công sở của Ninh Mông và Ký Minh không vấp phải quá nhiều sóng gió như các bộ phim công sở khác mà ở họ là sự thấu hiểu, giúp đỡ lẫn nhau phát triển hơn trong công việc.

Xin gọi tôi là tổng giám, review phim Xin gọi tôi là tổng giám, diễn viên phim Xin gọi tôi là tổng giám

Đánh giá bài viết này nhé!