Gợi ý top 5 dòng xe ô tô giá tầm trung mà bạn nên cân nhắc quá 2023

Nếu bạn đang có ý định tìm mua các dòng xe ô tô giá tầm trung mà vẫn băn khoăn không biết nên lựa chọn dòng sản phẩm nào thì nên tham khảo ngay bài viết dưới đây của Tung Tăng. Trong bài viết dưới đây, Tung Tăng sẽ gợi ý cho bạn những dòng xe ô tô có phân khúc tầm trung đáng mua nhất.

Mazda 2: 479 – 619 triệu đồng

Nếu bạn đang muốn tìm mua xe ô tô giá tầm trung thì Mazda 2 là một gợi ý khá thích hợp dành cho bạn. Với phân khúc giá từ 479 đến 619 triệu đồng, Mazda 2 vẫn đáp ứng được mọi nhu cầu thiết yếu của bạn. Xe được thiết kế sang trọng và lịch lãm với các chi tiết được thiết kế khá đơn giản nhưng cũng vô cùng tinh tế. Xe sở hữu kích thước lần lượt là 4340 x 1695 x 1470 các số liệu trên sẽ tương ứng với chiều dài x rộng x cao, có thể thấy Mazda 2 có không gian bên trong khá rộng rãi và dễ chịu.

xe ô tô giá tầm trung, xe ô tô giá rẻ, giá xe ô tô tầm trung, xe ô tô đẹp rẻ

Tuy là dòng xe ô tô nằm ở phân khúc tầm trung nhưng Mazda 2 lại được trang bị động cơ SkyActiv-G 1.5L cho công suất vận hành tối đa là 110 mã lực, momen xoắn cực đại 141Nm. Ngoài ra trang bị trên xe còn có 2-6 túi khí, phân phối lực phanh điện tử, hỗ trọ lực phanh khẩn cấp, cảnh báo phanh khẩn cấp, cân bằng điện tử, âm thanh 4 loa, hệ thống đèn xe full led, gương chiếu hậu gập chỉnh điện.

Hyundai Accent: 426 – 542 triệu đồng

Gợi ý thêm cho bạn một mẫu xe ô tô giá tầm trung nữa đó chính là Hyundai Accent. Hyundai Accent là mẫu xe do Hàn Quốc sản xuất có phân khúc giá tiền cũng khá vừa phải chỉ từ 426 – 542 triệu đồng. Xe có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4440 x 1729 x 1470, xe có kích thước khá rộng rãi và thoải mái. Hyundai Accent là dòng xe phù hợp cho cả phái nam lẫn phái nữ cầm lái.

xe ô tô giá tầm trung, xe ô tô giá rẻ, giá xe ô tô tầm trung, xe ô tô đẹp rẻ

Động cơ của Hyundai Accent là động cơ Kappa có dung tịc 1.4L cho công suất tối đa 100 mã lực, momen xoắn cực đại 132Nm đi kèm với hộp số tự động 6 cấp. Hyundai Accent cũng được trang bị nhiều tính năng hiện đại như màn hình cảm ứng 8 inch, camera lùi, kết nối Bluetooth/USB/MP4/Radio/AUX/Apple CarPlay/Android Auto, cân bằng điện tử ESCm chống bó cứng phanh, chống trượt thân xem kiểm soát lực kéo, khởi hành ngang dốc,…

Suzuki XL7: 589 – 599 triệu đồng

Suzuki XL7 là một dòng xe nằm ở phân khúc giá tầm trung mà bạn cũng có thể cân nhắc đến nữa. Với tầm giá tiền từ 589 – 599 triệu đồng thì Suzuki XL7 là dòng xe có thể mang đến cho bạn sự rộng rãi, thoải mái cùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Xe có kích thược là 4450 x 1775 x 1710 lần lượt tương ứng với chiều dài x rộng x cao. Đây là dòng xe được xem là có kích thước, diện tích sử dụng rộng rãi và thoải mái so với nhiều dòng xe khác ở cùng phân khúc.

xe ô tô giá tầm trung, xe ô tô giá rẻ, giá xe ô tô tầm trung, xe ô tô đẹp rẻ

Động cơ sử dụng trên Suzuki XL7 là động cơ xăng 4 xi lanh, hút khí tự nhiên cho công suất tối đa 105 mã lực, momen xoắn cực đại 138 Nm. Các trang bị tiện nghi được trên bị trên Suzuki XL7 có thể kể đến như màn hình cảm ứng 7 inch, dàn âm thanh 6 loa, kết nối AUX/USB/Bluetooth/Android Auto, hệ thống chống bó cưng phanh, cân bằng điện tử, hệ thống chống trộm, camera lùi,…

Mitsubishi Xpander: 555 – 630 triệu đồng

Đối với các dòng xe ô tô giá tầm trung thì Mitsubishi Xpander là một dòng xe mà bạn đáng phải cân nhắc qua. Xpander là dòng xe được xem là đắt khách nhất của Mitsubishi. So với các dòng xe nằm cùng phân khúc khác thì Mitsubishi Xpander có diện mạo khá đồ sồ với kích thước lần lượt là 4475 x 1750 x 1730, các số liệu trên sẽ tương ứng với chiều dài x rộng x cao. Thiết kế của Mitsubishi Xpander cũng có phần táo bạo và mạnh mẽ hơn với điểm nhấn ở đầu xe và đuôi xe.

xe ô tô giá tầm trung, xe ô tô giá rẻ, giá xe ô tô tầm trung, xe ô tô đẹp rẻ

Động cơ của Mitsubishi Xpander là động cơ xăng 1.5L MIVEC, với công suất cận hành tối đa là 104 mã lực, momen xoắn cực đại 141 Nm cùng với đó là hộp số sàn 4 cấp hoặc tự động 5 cấp tùy phiên bản. Trang bị trên Mitsubishi Xpander cũng khá tiên nghi với màn hình cảm ứng 7 inch, 45 ngăn chứa đồ tiện lợi, điều hòa 2 vùng độc lập, chống bó cứng phanh, hỗ trợ lực phanh khẩn caaos, camera lùi, cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo,…

Kia Cerato: 544 – 685 triệu đồng 

So với các dòng xe ô tô cùng nằm ở phân khúc giá tầm trung thì Kia Cerato là dòng xe cao cấp hơn 1 chút. Kia Cerato là dòng xe thế hệ mới sở hữu cho mình một thiết kế thể thao ấn tượng từ đầu đến đuôi xe. Xe có kích thước tổng thể theo chiều dài x rộng x cao là 4640 x 1800 x 1450, với kích thước này tạo nên sự cân đối ở ngoại thất nhưng bên trong vẫn vô cùng rộng rãi và thoải mái.

xe ô tô giá tầm trung, xe ô tô giá rẻ, giá xe ô tô tầm trung, xe ô tô đẹp rẻ

Kia Cerato có động cơ là động cơ Gamma dung tích 1.6L, cho công suất cực đại 128 mã lực, momen xoắn cực đại 157Nm đi kèm hộp số sàn hoặc tự động 6 cấp tùy phiên bản. Trang bị tiện nghi của Kia Cerato có thể kể đến các trang bị nổi bật như kết nối Apple carplay, hệ thống ddieuf hòa tự động 2 vùng, màn hình cảm ứng 8 inch, âm thanh 6 loa, cửa sổ trời, sạc không dây,…

Đánh giá bài viết này nhé!