Du lịch Hàn Quốc: Top 7 địa điểm tham quan nổi tiếng nhất

Nằm ở phía nam của Bán đảo Triều Tiên, Hàn Quốc là một điểm đến hiện đại, hấp dẫn và thú vị dành cho mọi du khách. Đến đây, bạn có thể dễ dàng hòa mình vào sự náo nhiệt của một đại đô thị cùng với cuộc sống về đêm tuyệt vời và cơ hội khám phá những cải tiến mới nhất về công nghệ.

Nếu bạn đang có kế hoạch du lịch Hàn Quốc trong mùa hè 2021 này thì hãy cùng Tung Tăng khám phá Top 7 địa điểm du lịch nổi bật nhất Hàn Quốc nhé!

Seoul

du lịch hàn quốc, địa điểm du lịch hàn quốc

Nhắc đến Seoul, người ta nghĩ ngay đến thủ đô của Hàn Quốc, một thành phố rộng lớn, sầm uất và hiện đại.

Trải qua 600 năm hình thành và phát triển, Seoul không chỉ được biết đến là một thành phố năng động bậc nhất Châu Á và còn ghi nhiều dấu ấn trong lịch sử. 

Khi đến Seoul, bạn có thể ghé qua Cung điện Changdeokgung, khu mua sắm lớn Myeongdong hoặc ngôi làng Bukchon Hanok. 

Nếu bạn thích đền chùa và những dấu ấn lịch sử, hãy đến Đền Jogyesa, Đền Bongeunsa và Cổng Gwanghwamun. 

Vườn quốc gia Seoraksan

du lịch hàn quốc, địa điểm du lịch hàn quốc

Vườn quốc gia Seoraksan thực sự là một bức tranh thiên nhiên hùng vĩ có núi, hồ, thác nước, suối, và những dặm đường mòn. Đây là công viên quốc gia đầu tiên tại Hàn Quốc với hệ động thực vật phong phú bao gồm hơn 1.500 loài động vật và hơn 1.000 loại thực vật khác nhau. 

Tại đây có hệ thống cáp treo để đưa du khách lên Núi Seoraksan chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt vời của những ngọn núi và thung lũng. 

Cung điện Gyeongbokgung

du lịch hàn quốc, địa điểm du lịch hàn quốc

Là một trong những công trình kiến ​​trúc mang tính biểu tượng của Hàn Quốc, Cung điện Gyeongbokgung chắc chắn là một trong những điểm tham quan hấp dẫn. Nằm ở trung tâm của Seoul, Cung điện Gyeongbokgung được xây dựng và hoàn thành vào năm 1395. Theo thời gian, nhiều phòng và cấu trúc không gian đã có sự thay đổi nhưng vẫn không làm mất đi sự tráng lệ của công trình này.

Trong Cung điện gồm có Bảo tàng Hàn Quốc và Bảo tàng Cung điện Quốc gia Hàn Quốc với rất nhiều di vật và hình ảnh mang đậm tính chất lịch sử.

Đảo Jeju: Hòn đảo hoang sơ tuyệt đẹp

du lịch hàn quốc, địa điểm du lịch hàn quốc

Nằm cách bờ biển 85 km, Jeju là được đánh giá là hòn đảo đẹp nhất ở Hàn Quốc và là một trong những địa điểm du lịch nổi bật tại xứ sở Kim chi. Với vẻ đẹp nguyên sơ của mình, đảo Jeju từng được bình chọn là một trong bảy kỳ quan thiên nhiên mới. Với những bãi biển cát trắng siêu thực được bao quanh bởi rừng thông, miệng núi lửa, hang động dung nham, vườn bách thảo xinh đẹp và nền văn hóa phong phú, thiên đường thiên nhiên Jeju chắc chắn sẽ chinh phục được mọi du khách khi đặt chân đến đây.

Busan: Một điểm đến hấp dẫn

du lịch hàn quốc, địa điểm du lịch hàn quốc

Nếu bạn đang tìm kiếm các địa điểm du lịch nổi tiếng ở Hàn Quốc thì sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc tới Busan. Đây là thành phố lớn thứ hai của Hàn Quốc và nổi tiếng trên toàn thế giới với việc đăng cai tổ chức Liên hoan phim Quốc tế lớn nhất Châu Á. Busan là sự kết hợp hoàn hảo của những tòa nhà chọc trời xen lẫn những ngọn núi hùng vĩ cùng những bãi biển xinh đẹp và cả những ngôi chùa Phật giáo tráng lệ… Một trong những địa điểm tham quan nổi tiếng ở Busan là ngôi đền Haedong Yonggungsa dọc theo bờ biển và chợ cá Jagalchi thú vị. 

Hwaseong

Du lịch Hàn Quốc: Top 7 địa điểm tham quan nổi tiếng nhất - Rao vặt Tung Tăng Mua Sắm

Cách thủ đô Seoul không quá xa, Hwaseong là một trong những địa điểm tham quan phù hợp nhất cho một chuyến đi trong ngày. 

Ở đây, nổi bật nhất là các Di sản Thế giới đã được UNESCO công nhận như Pháo đài Hwaseong và Đền Yongjusa. Nếu bạn là người thích cảm giác mạnh, hãy đến Everland và đi tàu lượn siêu tốc bằng gỗ khổng lồ. 

Ngoài ra, Hwaseong còn nổi bật với ẩm thực phong phú, bạn có thể thưởng thức món BBQ chuẩn vị Hàn Quốc rất ngon và đậm vị.

Suwon

du lịch hàn quốc, địa điểm du lịch hàn quốc

Nằm ở phía Tây Bắc của tỉnh Gyeonggi, Suwon là một trong những địa điểm tham quan bạn không nên bỏ lỡ khi đến Hàn Quốc.

Nới đây nổi tiếng nhất với Pháo đài và những cánh cổng khổng lồ và cả những ngôi chùa cao chót vót. 

Ngoài ra, bạn có thể ghé thăm Mr Toilet House – một trong những bảo tàng nhà vệ sinh duy nhất trên thế giới. Chắc chắn đây sẽ là bảo tàng kỳ lạ và đặc biệt nhất mà bạn từng đến thăm. 

5/5 - (5 bình chọn)