So sánh các loại phim cách nhiệt ô tô

Các loại phim cách nhiệt được đánh giá cao và ưa chuộng nhất hiện nay có thể kể đến 3M, NanoX, Vkool, Llumar…

Khi đậu xe lâu ngoài trời nắng, bước vào trong xe ô tô sẽ là cảm giác nóng bức cực kỳ bởi kính xe ô tô hấp thụ nhiệt rất lớn. Hay lúc di chuyển dưới trời nắng gắt người ngồi hàng ghế sau có thể dùng tấm che nắng nhưng ở ghế phụ và ghế lái không thể. Những chi tiết nội thất bên trong, nhất là phần da bọc ghế xe ô tô cũng bị ảnh hưởng bởi ánh nắng bên ngoài.

phim cách nhiệt, So sánh các loại phim cách nhiệt, phim cách nhiệt ô tô, guest post

Dán phim cách nhiệt giúp chống nắng, chống nóng

Phim cách nhiệt là sự kết hợp nhiều loại vật liệu để vừa có tác dụng cách nhiệt vừa cản sáng. Lớp phủ này ngăn ngừa tia cực tím, tia hồng ngoại những vẫn phải đảm bảo trong suốt để người lái xe không bị giới hạn tầm nhìn.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại phim cách nhiệt. Các loại phim cách nhiệt ô tô được ưa chuộng nhất có thể kể đến 3M, NanoX, Vkool, Llumar…

Phim cách nhiệt 3M 

3M đến từ Mỹ là thương hiệu phim cách nhiệt có tiếng trên thị trường. Phim cách nhiệt ô tô 3M đa dạng về thiết kế, màu sắc, nhiều chủng loại cho khách hàng lựa chọn. Dòng phim cách nhiệt 3M được nhiều người ưu ái sử dụng nhất là 3M Crystalline.

Phim cách nhiệt 3M sử dụng công nghệ quang học đa lớp với sự kết hợp 200 lớp siêu mỏng. Hầu hết các dòng phim cách nhiệt 3M đều không chứa thành phần kim loại nên không gây nhiễu sóng điện tử hay các thiết bị GPS trên xe. 

phim cách nhiệt, So sánh các loại phim cách nhiệt, phim cách nhiệt ô tô, guest post

Phim cách nhiệt 3M phi kim loại không gây nhiễu sóng

Nhờ công nghệ cải tiến mà phim có độ xuyên sáng cao nhưng vẫn loại bỏ nhiệt, tia UV tốt, giảm lóa cả ngày và đêm. Một ưu điểm khác của phim cách nhiệt 3M là chính sách bảo hành điện tử lê đến 10 năm. Tuy nhiên giá phim cách nhiệt 3M lại khá đắt đỏ.

Phim cách nhiệt NanoX 

Phim cách nhiệt NanoX được sản xuất trên công nghệ Nhật Bản. Phim được đánh giá cao với khả năng chống tia UV lên đến 100%, chống tia hồng ngoại 99%. Đặc biệt, phim cách nhiệt NanoX có các dòng sản phẩm tập trung đến bảo vệ da, bảo vệ sức khoẻ cho người dùng.

phim cách nhiệt, So sánh các loại phim cách nhiệt, phim cách nhiệt ô tô, guest post

Phim cách nhiệt NanoX có các dòng sản phẩm tập trung đến bảo vệ da, bảo vệ sức khoẻ cho người dùng

Một điểm nổi bật khác của phim cách nhiệt NanoX so với các đối thủ 3M hay Vkool là chất lượng không thua kém nhưng giá thành cạnh tranh hơn rất nhiều. Với dòng phim cao cấp, chính sách bảo hành trọn đời.

Phim cách nhiệt Vkool 

Vkool cũng là thương hiệu đến từ Mỹ với dây chuyền công nghệ hiện đại. Được sản xuất theo công nghệ phun điện phân vực có lớp nền siêu trong suốt phủ 10 lớp nguyên tử kim loại. Vkool có 3 dòng sản phẩm chính là VK Series (VK70, VK55, VK40, VK30), V Series và K Series.

Tỉ lệ cản tia UV, tia cực tím gây hại của Vkool cũng ngang ngửa với các hãng phim cách nhiệt khác. Tỉ lệ truyền sáng của Vkool nhỉnh hơn so với đối thủ nặng ký 3M. Nếu so sánh thì giá thành phim cách nhiệt 3M và Vkool thì cả hai đều khá cao.

phim cách nhiệt, So sánh các loại phim cách nhiệt, phim cách nhiệt ô tô, guest post

Vkool phản xạ nhiệt tối ưu

Phim cách nhiệt Llumar 

Cũng giống như 3M và Vkool, thương hiệu Llumar cũng có xuất sứ từ Mỹ với công nghệ tráng phủ Nano kim loại. Khả năng cản nhiệt, cản tia UV mới ở mức lý tưởng. Llumar có nhiều màu sắc đa dạng cho khách hàng lựa chọn theo phong cách, màu xe. Khả năng chống thấm, chống xước cao cũng là ưu điểm vượt trội của phim cách nhiệt Llumar.

Dán film cách nhiệt cho xe ô tô rất quan trọng bởi ảnh hưởng đến tầm nhìn của người lái. Vì vậy cần lựa chọn các loại phim cách nhiệt ô tô chính hãng, có thương hiệu để đạt hiệu quả cao. Thay vì các loại phim cách nhiệt ô tô giá rẻ kém chất lượng chỉ mang lại cảm giác mát mắt “ảo”.

Đánh giá bài viết này nhé!