Tươi cười phấn khởi: Chuyện tình nàng lọ lem, hoàng tử thời hiện đại đầy thú vị 2015

Tươi cười phấn khởi là bộ phim truyền hình dài tập thuộc thể loại tâm lý, tình cảm, lãng mạn, hài hước của Trung Quốc được lên sóng vào năm 2015. Bộ phim sẽ mang đến cho khán giả một chuyện tình hoàng tử lọ lem thời hiện đại vô cùng hài hước nhưng cũng không kém phần lãng mãn. Hãy cùng Tung Tăng đi tìm hiểu bộ phim này nhé!

Thông tin phim Tươi cười phấn khởi

Tươi cười phấn khởi, review Tươi cười phấn khởi, diễn viên Tươi cười phấn khởi, nội dung Tươi cười phấn khởi

Số tập: 35 tập

Đạo diễn: Hoàng Dũng Cương, Trình Lực Đống

Thể loại: Phim Hài, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý,

Năm phát hành: 2015

Quốc gia:Phim Trung Quốc

Diễn viên: Lý Giai Hàng, Miêu Kiều Vỹ, Phạm Lâm Lâm, Thẩm Đan Bình, Trịnh Khải, Trương Hinh Dư, Vu Vinh Quang

Nội dung phim Tươi cười phấn khởi

Tươi cười phấn khởi hay còn có một cái tên khác là Tuổi trẻ chính là năng lượng là bộ phim truyền hình kể về chuyện tình của nàng lọ lem và chàng hoàng tử thời hiện đại. Phim xoay quanh Cố Thiên Mạch ( Trương Hinh Dư thủ vai), một cô nàng 9x có hoàng cảnh khó khăn thế nhưng trong cô lúc nào cũng lạc quan, vui vẻ và Lạc Hiểu Xuân (Lý Giai Hàng thủ vai) là một công tử nhà giàu khá lạnh lùng. Thế nhưng Lạc Hiểu Xuân lại bị sự ngây thơ, hồn nhiên của Cố Thiên Mạch chinh phục, khiến anh điêu đứng và nhiều lần rơi vào tình cảnh dở khóc dở cười.

Tươi cười phấn khởi, review Tươi cười phấn khởi, diễn viên Tươi cười phấn khởi, nội dung Tươi cười phấn khởi

Ngoài những rắc rối với Lạc Hiểu Xuân thì Thiên Mạch còn phải đương đầu với hai người khác nữa là Lương Vũ Hàm (Trịnh Khải thủ vai) và Lưu Mông Khiết (Phạm Lâm Lâm thủ vai). Mppis quan hệ giữa cã nhân vật này xoay quanh vòng tròn yêu – hận – tiền – quyền.

Diễn viên phim Tươi cười phấn khởi

Trương Hinh Dư

Trương Hinh Dư sinh ngày 23 tháng 8 năm 1983, là một nữ diễn viên, người mẫu Trung Quốc. Trương Hinh Dư sở hữu một nhan sắc vô cùng xinh đẹp cà cực kỳ nóng bỏng. Cô bắt đầu được khán giả chú ý đến là nhờ những bộ ảnh vô cùng “mát mẻ” và cực kỳ nóng bỏng của mình.

Với nhan sắc vạn người mê của mình Trương Hinh Dư nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý của các đạo diễn. Sau đó cô có cơ hội tham gia vào con đường diễn xuất và góp mặt vào nhiều bộ phim như Đại kỳ anh hùng truyện, Phi Thành Vật Nhiễu 2, Liệp sát, Long Môn Phi Giáp,… nhưng lại không để lại ấn tượng nhiều trong mắt khán giả.

Tới khi đảm nhận vai Lý Mạc Sầu trong Tân Thần điêu đại hiệp 2014, Trương Hinh Dư mới bắt đầu nhận được sự yêu thích và quan tâm của khán giả, đồng thời cũng nhờ vai diễn này đã giúp cho tên tuổi của cô được chú ý đến nhiều hơn. Trương Hinh Dư được mệnh danh là Lý Mạc Sầu đẹp nhất màn ảnh.

Tươi cười phấn khởi, review Tươi cười phấn khởi, diễn viên Tươi cười phấn khởi, nội dung Tươi cười phấn khởi

Sau vai diễn Lý mạc Sầu này cô nàng được giao cho vai nữ chính đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của mình với bộ phim Tư Mỹ Nhân. Thế nhưng tài năng diễn xuất của Trương Hinh Dư lại không được đánh giá cao, Trương Hinh Dư chỉ dừng lại ở diễn viên hạng 2 và chưa có một vai diễn nào để đời cả.

Trong phim Tươi cười phấn khởi, Trương Hinh Dư đảm nhận vai Cố Thiên Mạch. Cố Thiên Mạch là một cô gái 9x, có hoàn cảnh khó khăn thế nhưng trong cô lúc nào cũng tràn đầy một năng lượng tích cực, cô luôn tươi cười, vui vẻ, hồn nhiên. Cũng chính vì điều này mà Cố Thiên Mạch vô tình làm cho Lạc Hiểu Xuân say mê mình.

Lý Giai Hàng

Lý Giai Hàng sinh ngày 8 tháng 3 năm 1987, là nam diễn viên người Trung Quốc. Lý Giai Hàng bắt đầu sự nghiệp của mình và ra mắt khán giả từ năm 2008 với vai diễn Thiếu Trung Thiên trong bộ phim Chiến binh giáp vàng.

Đến năm 2011, khi đảm nhận vai Phúc Nhĩ Khang trong Tân Hoàn Châu Cách Cách thì tên tuổi của anh mới bắt đầu nhận được nhiều sự chú ý hơn từ khán giả. Sau đó Lý Giai Hàng vẫn tiếp tục tham gia vào nhiều dự án phim khác nhau nhưng vẫn không có nhiều đột phá. Một số bộ phim khác của Ly Giai Hàng như Nhà tôi có hỷ, Long môn tiêu cục, Sinh ra để hoàn mỹ, Căn hộ tân hôn, Thợ săn bầu trời,…

Tươi cười phấn khởi, review Tươi cười phấn khởi, diễn viên Tươi cười phấn khởi, nội dung Tươi cười phấn khởi

Trong phim Tươi cười phấn khởi, Lý Giai Hàng đảm nhận vai Lạc Hiểu Xuân. Lạc Hiểu Xuân là một anh chàng công tử nhà giàu. Anh bị chính sự ngây thơ, hồn nhiên của Cố Thiên Mạch chinh phục, từ đó kéo theo nhiều tình huống khó đỡ.

Đánh giá bài viết này nhé!