Luận giải tử vi tuổi Dậu năm 2022 chi tiết và đầy đủ nhất

Người tuổi Dậu tương ứng với các năm sinh là 1945, 1957, 1969, 1981, 1993, 2005, 2017. Tử vi tuổi Dậu năm 2022 sẽ như thế nào về mọi phương diện sự nghiệp, sức khỏe, tình cảm, tài lộc…? Mời bạn theo dõi trong bài viết dưới đây của Tung Tăng nhé!

Vận trình sự nghiệp năm 2022 của người tuổi Dậu

Trong năm Nhâm Dần 2022, sự nghiệp của người của Dậu sẽ có sự thăng tiến đáng kể. Do vận khí tốt nên việc tăng lương cũng dễ dàng và hậu hĩnh. Tuy nhiên, ảnh hưởng của các hành tinh hung tinh có thể khiến các mối quan hệ cá nhân của người tuổi Dậu có sự thay đổi, đặc biệt là với sếp và với đồng nghiệp.

Nếu người tuổi Dậu có ý định thay đổi công việc thì năm 2022 không phải là một năm thích hợp, cơ hội cũng không nhiều, nên tiếp tục ở lại công ty ban đầu, chỉ cần bạn xử lý được những vấn đề khác biệt với đồng nghiệp và điều chỉnh lại mình, tâm lý ổn định thì sẽ không có vấn đề lớn. 

tử vi tuổi Dậu năm 2022, tử vi tuổi Dậu, tuổi Dậu năm 2022

Vận trình tài chính năm 2022 của người tuổi Dậu

Về tài lộc, vì sao Thổ vượng của năm Nhâm Dần là sao tài lộc của người tuổi Dậu, nên về nguyên tắc, người sinh năm Dậu gặp nhiều may mắn về tài chính, nhưng do sự xuất hiện của sao hung tinh chiếu mệnh nên tài lộc dao động rất nhiều, mặc dù họ có thu nhập đáng kể. Nhìn chung năm 2022, người tuổi Dậu tuy có khả năng kiếm đủ nhưng có dư tiền tiết kiệm hay không còn phụ thuộc vào tháng sinh. Nếu sinh vào những tháng 1 và tháng 2 âm lịch, người tuổi Dậu sẽ dễ bị hao tài tốn của. Người tuổi Dậu sinh vào các tháng 3, 6, 9 và 12 Âm lịch thì may mắn giàu có hơn. Người tuổi Dậu sinh vào tháng 4 và tháng 5 âm lịch làm việc chăm chỉ, giữ tiền bạc, còn những người tuổi Dậu sinh vào tháng 7, 8, 10 và 11 Âm lịch, tuy tài lộc tốt nhưng lại phải chịu quá nhiều áp lực công việc. Nếu giữ tiền mặt trong người, bạn có thể sẽ phát sinh các khoản chi tiêu bất ngờ. Vì vậy nên chuyển tiền mặt thành các khoản đầu tư vật chất, chẳng hạn như mua tài sản hoặc vàng để bảo tồn tốt hơn giá trị của nó.

Ngoài việc chú ý kiểm soát chi tiêu, những người tuổi Dậu làm kinh doanh không nên đứng ra bảo lãnh khoản vay trong năm Dần vì rất dễ bị vay không trả lại được. Năm mới, nhân duyên yếu kém, nên chú ý quan hệ với đối tác, vợ chồng hòa thuận hơn, nên bớt làm trung gian để giải quyết tranh chấp kẻo mang họa. Nếu muốn điều chỉnh tài vận của mình thông qua phong thủy năm nay, bạn có thể đặt một bộ lư đồng trong phòng làm việc hoặc phòng khách của gia chủ, như vậy sẽ giúp cho phong thủy của gia chủ được hài hòa, thu hút tài lộc và vận may, nguồn tài lộc dồi dào vô tận.

tử vi tuổi Dậu năm 2022, tử vi tuổi Dậu, tuổi Dậu năm 2022

Tử vi tình yêu năm 2022 cho người tuổi Dậu

Về tình cảm, nam nữ độc thân tuổi Dậu có thể nói là có số đào hoa trong năm mới 2022, sẽ có nhiều cơ hội gặp được những người khác phái ưng ý, nhưng cũng có thể gặp phải những chuyện thị phi. Vì vậy, khi bắt đầu một mối quan hệ nào thì nên chậm rãi, tìm hiểu kỹ tích cách thực sự của nhau. Bị ảnh hưởng bởi sao Diêm Vương, nên các cặp vợ chồng tuổi Dậu sẽ thường xuyên cãi vã vì những vấn đề nhỏ nhặt, đặc biệt là trong vấn đề gia đình của nhau.

Ngoài ra, các cặp vợ chồng cũng sẽ có sự khác biệt trong việc quản lý con cái trong gia đình, việc giao tiếp trao đổi với nhau nhiều hơn có thể tránh được những mâu thuẫn, cãi vã.

Tử vi sức khỏe năm 2022 của người tuổi Dậu

Về phương diện sức khỏe, do Địa chi của năm Dậu tương xung với Địa chi của năm Dần, nên sức khỏe bị ảnh hưởng, sẽ gặp nhiều bệnh vặt, đau nhức như da nhạy cảm, bị cảm, ho, đau răng. Hãy cẩn thận một số vấn đề nhỏ có thể trở thành những vấn đề lớn, chẳng hạn như đau răng sẽ nặng hơn thành viêm dây thần kinh. Người tuổi Dậu sinh vào tháng 7 và tháng 8 âm lịch trong năm mới sẽ gặp nhiều áp lực hơn, nên sử dụng thêm các vật phẩm có màu xanh lam, xanh lục để có lợi cho việc nâng cao sức khỏe.

Đặc biệt, người tuổi Dậu năm nay khi lái xe nên thận trọng và tuân thủ luật lệ giao thông để đảm bảo an toàn.

tử vi tuổi Dậu năm 2022, tử vi tuổi Dậu, tuổi Dậu năm 2022

Tài lộc của người tuổi Dậu theo từng tháng 

Tháng 1 âm lịch (4 tháng 2 đến 5 tháng 3 năm 2022)

Tháng đầu tiên đáng ra là một thời kỳ sung túc, nhưng với người tuổi Dậu sẽ có một chút hao hụt tài sản trong tháng này. Họ nên thận trọng trong việc quản lý tài chính, không nên nghe theo ý kiến ​​của người khác mà mua sản phẩm tài chính một cách mù quáng, nếu không sẽ mất tiền nhất của. Người tuổi Dậu sinh năm 1945 cần đặc biệt chú ý đến sức khỏe của mình trong tháng này.

Tháng 2 âm lịch (6 tháng 3 đến 4 tháng 4 năm 2022)

Người tuổi Dậu sẽ gặp rắc rối trong các mối quan hệ cá nhân trong tháng này. Dù là gia đình, bạn bè hay đồng nghiệp, chỉ cần có chuyện không vừa ý là dễ nảy sinh mâu thuẫn. Người tuổi Dậu nên thư giãn đầu óc, giữ bình tĩnh khi gặp sự cố, đừng nóng vội, khi đối mặt với ý kiến ​​trái chiều nên trao đổi với nhau một cách bình tĩnh, không nên cãi vã, nếu không sẽ ảnh hưởng đến mối quan hệ của hai bên. Đối với người tuổi Dậu sinh năm 1981, tháng này có thể trang trí nhà cửa, mua sắm đồ đạc mới trong tháng này.

Tháng 3 âm lịch (5 tháng 4 đến 4 tháng 5 năm 2022)

Sức khỏe của người tuổi Dậu trong tháng này sẽ gặp vấn đề, nhất là đối với những người có hệ tiêu hóa kém. Trong tháng này, họ có thể cảm thấy không thoải mái khi tiệc tùng và uống rượu quá nhiều. Nếu thấy mệt mỏi nên đi khám không nên tự tiện chữa trị tại nhà. Đối với người tuổi Dậu sinh năm 1957, triệu chứng mất ngủ sẽ xuất hiện trong tháng này. Nên nghe một số bản nhạc nhẹ để dễ đi vào giấc ngủ.

Tháng 4 âm lịch (5 tháng 5 đến 5 tháng 6 năm 2022)

Người tuổi Dậu có vận trình sự nghiệp hanh thông trong tháng này sẽ gặp được quý nhân phù trợ, được quý nhân giúp đỡ. Nếu người tuổi Dậu mở công ty riêng sẽ nhận được thêm nhiều dự án và mở ra nhiều thị trường mới. Đối với những người tuổi Dậu đang làm công ăn lương, họ sẽ nhận được sự giúp đỡ của quý nhân. Nhưng nên chú ý về mặt tài lộc tình cảm, người đã kết hôn nên chú ý giữ khoảng cách với người khác phái để tránh bạn đời hiểu lầm mình. Đối với người tuổi Quý Dậu sinh năm 1993, trong tháng này nên xử lý tốt các mối quan hệ với đồng nghiệp để tránh bị kẻ xấu bày mưu tính kế.

tử vi tuổi Dậu năm 2022, tử vi tuổi Dậu, tuổi Dậu năm 2022

Tháng 5 âm lịch (từ ngày 6 tháng 6 đến ngày 6 tháng 7 năm 2022)

Trong tháng này, người tuổi Dậu có thể vướng vào các vụ kiện tụng trong tháng này. Họ phải đọc và xử lý chúng cẩn thận khi ký các tài liệu và hợp đồng liên quan. Họ không được cẩu thả và bất cẩn, nếu không họ sẽ bị thua lỗ. Người điều khiển phương tiện cần chú ý an toàn giao thông, không chạy theo tốc độ và vượt đèn đỏ. Đối với những người tuổi Dậu sinh năm 1969, họ sẽ gặp một số rắc rối trong công việc, nhưng sẽ sớm được giải quyết.

Tháng 6 âm lịch (7 tháng 7 đến 6 tháng 8 năm 2022)

Tổng thể tài lộc của người tuổi Dậu trong tháng này tương đối ổn định nên mọi việc diễn ra suôn sẻ, không xảy ra sai sót gì. Vận trình tài lộc trong tháng này của bạn rất mạnh, lấy được chứng chỉ có giá trị cao liên quan đến công việc sẽ rất có lợi cho việc phát triển sự nghiệp sau này của bạn. Người tuổi Dậu sinh năm 1981 có vận khí gia đình không tốt trong tháng này, cần chú ý tiết chế cảm xúc, thiết lập mối quan hệ giao tiếp tốt với gia đình.

Tháng 7 Âm lịch (7/8 đến 7/9/2022)

Người tuổi Dậu sẽ có điềm báo phá tài nhẹ trong tháng này, nên quản lý tiền bạc cẩn thận, không nên manh động đầu cơ bất động sản, cổ phiếu. Đối với người tuổi Dậu sinh năm 1969, tháng này luôn dễ sợ, tâm trạng bất an, nên chú ý đến sức khỏe của mình.

Tháng 8 âm lịch (8 tháng 9 đến 7 tháng 10 năm 2022)

Người tuổi Dậu rất dễ xảy ra tranh chấp với người khác trong tháng này, thậm chí là khiếu kiện. Khi gặp khó khăn, hãy bình tĩnh, tránh nóng nảy, tránh xung đột trực tiếp với người khác. Bạn có thể đợi cho đến khi cả hai bên bình tĩnh trở lại trước khi trao đổi và thảo luận về một giải pháp thỏa đáng cho cả hai bên. Tháng này người lái xe cần chú ý an toàn giao thông, không vượt đèn đỏ chạy quá tốc độ, không uống rượu lái xe, an toàn là trên hết. Đối với những người tuổi Dậu sinh năm 1981 sẽ có một số bất đồng gia đình trong tháng này. Kiểm soát cảm xúc và đừng nói những điều khiến gia đình bị tổn thương do bốc đồng.

tử vi tuổi Dậu năm 2022, tử vi tuổi Dậu, tuổi Dậu năm 2022

Tháng 9 âm lịch (8 tháng 10 đến 6 tháng 11 năm 2022)

Tài vận của người tuổi Dậu trong tháng này không có nhiều biến động, tuy nhiên nên chú ý đến sức khỏe của người lớn tuổi ở nhà, quan tâm nhiều hơn đến người lớn tuổi, đừng quên người nhà vì bận công việc. Ngoài ra, cần chú ý đến các nguy cơ an toàn trong gia đình, tắt bếp gas kịp thời sau khi sử dụng, nếu không sẽ dễ gây hỏa hoạn, thậm chí gây thương vong. 

Tháng 10 âm lịch (7 tháng 11 đến 6 tháng 12 năm 2022)

Sau nhiều tháng sóng gió, tháng này tài lộc của người tuổi Dậu tương đối ổn định, tuy nhiên cần chú ý lời nói và việc làm. Đối với những người tuổi Dậu sinh năm 1957, có nguy cơ bị mất tiền trong tháng này.

Tháng 11 âm lịch (7 tháng 12 năm 2022 đến 5 tháng 1 năm 2013)

Vận trình tình cảm của người tuổi Dậu tháng này gặp nhiều sóng gió, người tuổi Dậu đã kết hôn nên chú ý giữ khoảng cách với người khác phái trong cuộc sống hàng ngày, khi đối mặt với sự dụ dỗ của người khác, nên vững vàng trong lòng, không nên làm những điều có lỗi với nửa kia, nếu không thì mối quan hệ hôn nhân sẽ chấm dứt. Đối với người tuổi Dậu sinh năm 1933, chất lượng giấc ngủ trong tháng này kém và thường xuyên mất ngủ.

Tháng 12 âm lịch (6 tháng 1 đến 3 tháng 2 năm 2023)

Người tuổi Dậu nên thận trọng sự nghiệp trong tháng này, khi đối phương đề nghị hợp tác, nên đánh giá lại rủi ro của mình, sử dụng hợp lý nguồn vốn của đối phương, thảo luận với đối tác trước khi thực hiện bước tiếp theo để tránh tranh chấp. Ngoài ra, hãy chú ý đến sức khỏe của những người lớn tuổi trong gia đình. Đối với người tuổi Dậu sinh năm 1993, vận trình tình cảm trong tháng này không được tốt, họ sẽ thường xuyên cãi vã, thậm chí chia tay vì những chuyện vặt vãnh.

*Mọi thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Đánh giá bài viết này nhé!