True Beauty là gì? Vẻ Đẹp Đích Thực – Phim bộ truyền hình Hàn Quốc 2020

Năm 2020 sắp khép lại với nhiều sự kiện đáng nhớ, đặc biệt đối với dân “mọt phim” thì những ngày cuối năm này lại càng trở nên ý nghĩa với sự xuất hiện của True Beauty – bộ phim chuyển thể từ webtoon được mong chờ nhất năm.

Dù nội dung không mới, chủ yếu khắc họa câu chuyện vịt hóa thiên nga và 2 hoàng tử đẹp như tranh vẽ, thậm chí có nhiều tình tiết được đánh giá là “cực sến” tuy nhiên, tới thời điểm hiện tại, sau 6 tập phim được phát sóng, True Beauty đã thu hút được sự quan tâm theo dõi cực lớn của khán giả tại quê nhà Hàn Quốc và trên toàn thế giới. Vậy đâu là lý do tạo nên sức hút của bộ phim này?

True Beauty là gì? Vẻ Đẹp Đích Thực - Phim bộ truyền hình Hàn Quốc 2020 - Rao vặt Tung Tăng Mua Sắm

True Beauty là gì?

Là bộ phim chuyển thể từ tác phẩm truyện tranh mạng cùng tên vô cùng thành công và nổi tiếng của tác giả Yaongyi, True Beauty (Vẻ đẹp đích thực) với sự tham gia của Moon Ga-young, Cha Eun-woo, Hwang In-yeop và Park Yoo-na đã được khán giả Hàn Quốc bình chọn là “bộ phim chuyển thể được mong chờ nhất năm 2020”.

Chính thức phát sóng từ ngày 9/12/2020 với tổng số 16 tập, đến nay tuy chỉ mới trải qua 6 tập phim nhưng True Beauty đã có một lượng fan hâm hộ hùng hậu, đặc biệt là khiến giới trẻ điên đảo với những chi tiết hài hước lãng mạn, đặc biệt là dàn diễn viên chính cực phẩm như bước ra từ truyện tranh.

True Beauty, phim True Beauty, vẻ đẹp đích thực, Phim bộ truyền hình Hàn Quốc, Phim bộ truyền hình Hàn Quốc 2020

Top 5 phim Hàn Quốc hay và hấp dẫn nhất năm 2020

Top phim chiếu rạp hấp dẫn, đáng xem nhất tháng 12/2020

Giải mã lý do Hạ cánh nơi anh tạo nên cơn sốt

Lý do tạo nên sức hấp dẫn “không thể cưỡng” của True Beauty

Cốt truyện nhẹ nhàng 

Nội dung bộ phim xoay quanh nữ sinh trung học Lim Ju-gyeong (Moon Ga Young), một cô gái luôn cảm thấy lo lắng và tự ti về ngoại hình của mình. Tuy nhiên nhờ kĩ năng trang điểm chuyên nghiệp, xuất thần Lim Ju-gyeong đã hóa thân thành một cô gái xinh đẹp. Với nhan sắc xinh đẹp nhờ son phấn này, khi chuyển sang ngôi trường mới, cô đã trở thành một hotgirl được nhiều người ngưỡng mộ. Sự nổi tiếng ấy khiến cô gặp nhiều rắc rối trong việc che giấu khuôn mặt thật của mình. 

Trong khi đó, Lee Su-ho (Cha Eun Woo) là một anh chàng có ngoại hình cực phẩm, vô cùng đẹp trai nhưng khá lạnh lùng và có một quá khứ rắc rối. 

Trong 1 lần tình cờ, cặp đôi này đi ngang qua nhau trên đường và Su-ho đã nhìn thấy Ju-gyeong để mặt mộc và anh đã trở thành chàng trai duy nhất nhìn thấy khuôn mặt của cô ấy khi không có lớp trang điểm. Ju-gyeong cầu xin Su-ho đừng tiết lộ cho ai biết bí mật của mình, thậm chí còn hứa với anh rằng cô sẽ làm bất cứ điều gì anh yêu cầu. Câu chuyện trở nên hấp dẫn và thú vị khi cặp đôi này bắt đầu chia sẻ những bí mật và dần yêu nhau. 

Dàn diễn viên chính “đẹp hơn hoa”

True Beauty, phim True Beauty, vẻ đẹp đích thực, Phim bộ truyền hình Hàn Quốc, Phim bộ truyền hình Hàn Quốc 2020

Một trong những yếu tố quan trọng tạo nên sự thành công của một bộ phim đó chính là dàn diễn viên chính. Với True Beauty, rất nhiều khán giả “đứng ngồi không yên” với những nhân vật chính đẹp như tranh vẽ. Đầu tiên phải kể đến “siêu phẩm” Cha Eun Woo trong vai nhân vật Lee Suho. Rất nhiều khán giả nhận xét rằng diễn viên này chính là phiên bản ngoài đời của nhân vật trong truyện và quả thực chính tác giả Yaongyi cũng thừa nhận rằng nhân vật Lee Suho được cô lấy cảm hứng “đo ni đóng giày” từ nam thần tượng này. Ngoài ra, phe nam trong phim còn có sự tham gia của gương mặt mới Hwang In Yeob trong vai Han Seo Joon.

Ngoài ra, nhân vật nam phụ Hwang In Yeob cũng khiến rất nhiều fan nữ “mê mệt” với phong cách cá tính, góc cạnh thậm chí có phần lạnh lùng. Rất nhiều khán giả cho biết sự xuất hiện của những nam thần trong phim chính là lý do khiến sự chờ đợi mỗi tập phim trở nên đáng giá.

Bên cạnh đó, khán giả cũng dành nhiều lời khen cho diễn viên xinh đẹp Moon Ga Young người đảm nhận vai nữ chính Joo Kyung. Với ngoại hình xinh xắn, thần thái sang chảnh, tiểu thư cùng với  diễn xuất tự nhiên, Moon Ga Young được đánh giá rất phù hợp và khá thành công với vai diễn cô nữ sinh Joo Kyung.

Được thực hiện bởi một đạo diễn tài năng

Bộ phim được thực hiện bởi đạo diễn Kim Sang Hyub, người đã từng thành công với nhiều bộ phim nổi tiếng như: Dong Yi, Glamorous Temptation, Extraordinary You… 

Rất nhiều khán giả đã vui mừng và mong chờ khi biết rằng đạo diễn Kim Sang Hyub sẽ chuyển thể tác phẩm webtoon quốc dân này thành một bộ phim truyền hình ngọt ngào và hấp dẫn 

Truyền cảm hứng về sự trưởng thành và tự tin

True Beauty, phim True Beauty, vẻ đẹp đích thực, Phim bộ truyền hình Hàn Quốc, Phim bộ truyền hình Hàn Quốc 2020

Ngoài yếu tố lãng mạn và hài hước thì True Beauty còn truyền cảm hứng tích cực về sự trưởng thành và tự tin trong cuộc sống. Điều đó thể hiện thông qua việc nhân vật khi Lim Ju-gyeong khám phá ra ý nghĩa của vẻ đẹp thực sự và cố gắng lấy lại sự tự tin về con người thật của mình. Đây cùng là điều mà nhiều khán giả trẻ có thể sẽ thấy tương đồng và gần gũi khi xem phim.

Sức nóng của bộ phim True Beauty không chỉ ở phạm vi xứ sở kim chi mà thực sự đã lan tỏa trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam. Bộ phim đã được mua bản quyền và phát sóng độc quyền trên ứng dụng giải trí VieON từ ngày 9.12. 

Với những gì True Beauty mang lại, bạn còn chần chừ gì mà không theo dõi bộ phim này ngay và luôn?

5/5 - (6 bình chọn)