Trò chơi hủy diệt tình yêu (2022): Bộ phim tình cảm Thái Lan đáng xem nhất trong mùa hè này

Trò chơi hủy diệt tình yêu là bộ phim truyền hình vừa mới được lên sóng của Thái Lan. Tuy chỉ mới vừa lên sóng nhưng bộ phim đã nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý đến từ khán giả. Hãy cùng Tung Tăng đi tìm hiểu bộ phim này nhé!

Thông tin phim Trò chơi hủy diệt tình yêu

Trò chơi hủy diệt tình yêu, review Trò chơi hủy diệt tình yêu, thông tin phim Trò chơi hủy diệt tình yêu, diễn vien Trò chơi hủy diệt tình yêu

Trạng thái: Tập 2 Vietsub

Thời lượng: 90 phút / tập

Số tập: 10 Tập

Tình trạng: Phim đang chiếu

Năm sản xuất: 2022

Quốc gia: Thái Lan

Thể loại: Tâm Lý – Tình Cảm

Diễn viên: James Jirayu Tangsrisuk, Gina Yeena Salas, Namwhan Phulita Supinchompoo, Enjoy Thidarut Pruethong

Nội dung phim Trò chơi hủy diệt tình yêu

Trò chơi hủy diệt tình yêu là bộ phim kể về một kỹ sư cố gắng chuộc lỗi sau khi gây ra một vụ tai nạn giao thông khiến nạn nhân tử vong khi chuẩn bị cưới. Phim kể về Jay, là một tiểu thư nhà giàu được cha hết mực yêu thương, vào ngày đi thử váy cưới thì Jay nhận được tin chồng sắp cưới của mình là Pat đã bị tai nạn xe hơi và đã qua đời.

Và người đã gây ra cái chết thương tâm cho Pat đó chính là vợ của Oam. Thế nhưng vì vợ đang mang thai nên Oam đã đứng ra nhận tội thay vợ. Tuy nhiên lúc gây ra tai nạm trên người Oam đầy mùi rượu, điều này đã khiến cho Jay bạn gái của Pat vô cùng phẫn nộ. Jay đã tố cáo Oam và Oam sẵn sàng chịu mọi sự trừng phạt của pháp luật, kết án là Oam nhận bản án 6 năm tù giam, từ một chàng kỹ sư trẻ tương lai tươi sáng bỗng chốc Oam phải vướng vào vòng lao lý. Trong suốt những năm ở trong tù Oam đã cố gắng cải tạo tốt vì còn có cô bạn gái đang mang thai con của anh là Mink và người mẹ đang ngày đêm mong ngóng anh về.

Trò chơi hủy diệt tình yêu, review Trò chơi hủy diệt tình yêu, thông tin phim Trò chơi hủy diệt tình yêu, diễn vien Trò chơi hủy diệt tình yêu

Sau 3 năm, vì cải tạo tốt nên Oam được hưởng mức án khoan hồng và được ra tù trước thời hạn. Khi trở về thì Oam nhận được tin Mink vì đã lỡ để sảy thai nên đã tự tử. Những lá thư anh nhận được trong suốt thời gian qua là do Mink đã viết từ trước và nhờ Nongluk gửi giùm. Oam vô cùng hối hận vì sai lầm trong quá khứ mà mình mắc phải.

Về phía Jay, sau khi biết Oam được ra tù sớm không bằng lòng nên suy nghĩ rằng nếu như pháp luật không thể trừng trị Oam thỏa đáng thì cô sẽ tự tay đòi lại công bằng cho Pat. Và sau đó Jay lên kế hoạch trả thù Oam. Oam lúc nào cũng chẳng muốn phản kháng mặc cho Jay muốn lôi anh xuống địa ngục nào thì lôi. Nhưng mọi thứ vẫn chưa thể kết thúc dễ dàng như vậy được, khi mà trò chơi lúc này chỉ mới bắt đầu.

Diễn viên chính phim Trò chơi hủy diệt tình yêu

James Jirayu Tangsrisuk

James Jirayu Tangsrisuk sinh ngày 19 tháng 9 năm 1993, là một nam diễn viên, ca sĩ, người mẫu người Thái Lan. Ngay từ khi vừa mới ra mắt James Jirayu Tangsrisuk đã nhanh chóng thu hút được nhiều sự chú ý từ khán giả nhờ một gương mặt khá điển trai cùng nụ cười tỏa nắng.

Không chỉ thế, James Jirayu Tangsrisuk còn chinh phục khán giả của mình bằng tài năng diễn xuất tự nhiê. James Jirayu Tangsrisuk nhanh chóng tạo nên ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả yêu phim ở xứ sở chùa vàng. Một số bộ phim mà James Jirayu Tangsrisuk đã từng tham gia như Lồng nghiệp chướng, Tiên tri ẩn giấu tình yêu, Chiêu trò nguyên thủy, Mãi mãi một tình yêu, Người con gái tôi yêu,…

Trò chơi hủy diệt tình yêu, review Trò chơi hủy diệt tình yêu, thông tin phim Trò chơi hủy diệt tình yêu, diễn vien Trò chơi hủy diệt tình yêu

Trong phim Trò chơi hủy diệt tình yêu, James Jirayu Tangsrisuk đảm nhận vai Oam. Oam là một người có tương lai khá tươi sáng, thế nhưng trong một lần vì có men say trong người Oam đã gây ra một vụ tai nạn chết người. Sai lầm này của anh đã khiến anh phải vào tù và làm cho anh ân hận mãi không nguôi.

Gina Yeena Salas

Gina Yeena Salas sinh ngày 5 tháng 1 năm 2000, là một diễn viên người Thái Lan. Gina Yeena Salas được biết đến là một trong những sao nữ trẻ của đài CH3. Nhờ sở hữu một nhan sắc vô cùng xinh đẹp cùng với lối diễn xuất ổn định mà Gina Yeena Salas nhanh chóng thu hút được nhiều sự chú ý từ khán giả.

Gina Yeena Salas tham gia vào con đường diễn xuất từ rất sớm, khi cô chỉ mới 15 tuổi, bộ phim đầu tiên của cô chính là phim Prissana. Ngoài ra, Gina Yeena Salas còn tham gia vào một số bộ phim khác như Trái tim trong lửa hạnh phúc, Ai cũng có lúc tỏa sáng, Tội lỗi bất công,…

Trò chơi hủy diệt tình yêu, review Trò chơi hủy diệt tình yêu, thông tin phim Trò chơi hủy diệt tình yêu, diễn vien Trò chơi hủy diệt tình yêu

Trong phim Trò chơi hủy diệt tình yêu, Gina Yeena Salas đảm nhận vai Jay. Jay là một vị tiểu thư con nhà giàu, xinh đẹp, cô có một mối tình đẹp với Pat. Thế nhưng vào ngày 2 người đi thử váy cưới thì Pat lại bất ngờ mất mạng vì tai nạn giao thông. Sau này Jay đã thay Pat trả thù người đã gây ra bi kịch cho cô, đó chính là Oam.

Đánh giá phim Trò chơi hủy diệt tình yêu

Trò chơi hủy diệt tình yêu là bộ phim truyền hình Thái Lan kể về một mối tình khá phức tạp. So với các bộ phim tình cảm khác thì Trò chơi hủy diệt tình yêu sẽ mang một nội dung khá mới mẻ. Bộ phim mang đến cho khán giả một câu chuyện tình yêu sâu đâmh giữa Jay và Pat, thế nhưng hai người lại bị chia cắt bởi sinh tử. Oam người gây ra bi kịch cho Jay phải chịu nỗi dằn vặt, ân hận cả đời.

Thế nhưng sau một vòng lẩn quẩn từ thù hận, căm ghét đến sự hối lỗi và phát sinh tình cảm, trò chơi tình yêu lúc này mới bắt đầu. Trò chơi hủy diệt tình yêu sẽ mang đến cho khán giả một câu chuyện tình yêu vô cùng mới mẻ những cũng đầy hấp dẫn và thú vị.

Trò chơi hủy diệt tình yêu, review Trò chơi hủy diệt tình yêu, thông tin phim Trò chơi hủy diệt tình yêu, diễn vien Trò chơi hủy diệt tình yêu

Ngoài ra, trong Trò chơi hủy diệt tình yêu khán giả sẽ thấy được sự kết hợp lần đầu tiên của hai diễn viên trẻ đó chính là James Jirayu Tangsrisuk và Gina Yeena Salas. Cả James Jirayu Tangsrisuk và Gina Yeena Salas đều là những diễn viên trẻ hiện đang nhận được khá nhiều sự quan tâm của khán giả. Sự kết hợp của cặp dôi lần này trong Trò chơi hủy diệt tình yêu hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem những phản ứng hóa học vô cùng thú vị và cũng cực kỳ ngọt ngào.

5/5 - (3 bình chọn)