Cách trị thâm đầu gối hiệu quả nhất chỉ sau vài lần – Bống Spa

Thâm đầu gối, khuỷu tay, mắt cá chân,… là những bộ phần thuyền xuyên bị thâm đen, khô ráp khiến bạn cảm thấy tự ti khi diện những bộ đồ ngắn. Bạn đang tìm cơ sở thẩm mỹ viện, spa để điều trị những vùng da thâm đen thì đến ngay với Bống Spa & Clinic – Hệ thống spa trị thâm số 1 tại Tp. HCM. 

Bống Spa, cách trị thâm đầu gối, trị thâm đầu gối bằng laser Fractional CO2, quy trình trị thâm đầu gối tại Bống spa, guest post

Tổng quan về Bống Spa & Clinic 

Hoạt động chính thức từ năm 2015 cho đến nay, Trung tâm điều trị và chăm sóc da công nghệ cao Bống Spa & Clinic hiện có 2 chi nhánh lớn tọa lại tại khu vực trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh. Sứ mệnh của Bống Spa & Clinic là mang lại những dịch vụ làm đẹp hàng đầu,  tôn thêm vẻ đẹp tự nhiên, giúp khách hàng tự tin hơn vào ngoại hình của mình.

Bống Spa & Clinic là cơ sở thẩm mỹ đi đầu về cơ sở vật chất hiện đại, 100% được nhập khẩu từ các nước như Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ,…

Bống Spa, cách trị thâm đầu gối, trị thâm đầu gối bằng laser Fractional CO2, quy trình trị thâm đầu gối tại Bống spa, guest post

Tại sao nên trị thâm tại Bống Spa & Clinic 

Tình trạng thâm đầu gối, khuỷu tay, mắt cá chân,…là vấn đề mà ai cũng gặp phải. Vùng da ở các vị trí này chúng ta thường chủ quan không chăm sóc đến để một thời gian dài da trở nên thâm sạm gây mất thẩm mỹ. 

Theo các chuyên gia da liễu tại Bống Spa cho biết  có rất nhiều cách trị thâm đầu gối khuỷu tay đang được lan truyền trên mạng có thể giúp trị thâm các vùng da này tại nhà. 

Tuy nhiên, các phương pháp này cũng có những hạn chế nhất định. Bởi vì khi thực hiện tại nhà, bạn sẽ không được thăm khám soi da để biết được tình trạng da của mình như thế nào. 

Bống Spa, cách trị thâm đầu gối, trị thâm đầu gối bằng laser Fractional CO2, quy trình trị thâm đầu gối tại Bống spa, guest post

Khi đến với Bống Spa & Clinic, bạn sẽ được điều trị thâm bằng công nghệ laser toning , laser pico sure , laser Fractional C02. Công nghệ laser  Fractional CO2 có thể điều trị đầu thâm đầu gối, mắt cá chân, khuỷu tay,…hiệu quả. Công nghệ sử dụng bức sáng cao để xuyên qua các tế bào hắc tố melanin sâu dưới da. Giúp ức chế và loại bỏ dần các hắc tố trên da. Tất nhiên, khi sử dụng công nghệ mới, nó không chỉ dừng lại ở một tác dụng. Ngoài tác dụng phá hủy sắc tố nó cũng kích thích sản xuất collagen ở vùng điều trị. Giúp làn da trở nên rạng rỡ, trắng sáng và mịn màng hơn.

Đến với Bống Spa & Clinic, bạn sẽ được bác sĩ da liễu thăm khám và kiểm tra trước khi tiến hành điều trị. Và tùy theo tình trạng thâm, cơ địa của khách hàng mà bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình điều trị phù hợp. 

Thời gian điều trị có thể từ 1-3 buổi, tùy theo tình trạng thâm của khách hàng. 

80% khách hàng điều trị thâm tại Bống Spa đều có thể hoàn thành một liệu trình điều trị với kết quả như mong muốn chỉ trong 1 buổi, bất kể vùng da bị thâm đen lâu năm hay bẩm sinh. 

Thời gian thực hiện một buổi liệu trình là 45-60 phút.

Bống Spa, cách trị thâm đầu gối, trị thâm đầu gối bằng laser Fractional CO2, quy trình trị thâm đầu gối tại Bống spa, guest post

Ưu điểm của công nghệ laser Fractional CO2 trong điều trị thâm 

  • Công nghệ mới có nhiều công dụng như  phá hủy hắc tố, kích thích tái tạo collagen và elastin, tái tạo cấu trúc nâng đỡ của da.
  • Nhẹ nhàng đi sâu vào các lớp tế bào da từ bề mặt đến các lớp mô cơ dưới da
  • Kỹ thuật không đau, không xâm lấn và không chảy máu.
  • Đặc biệt khách hàng có thể sử dụng mà không cần nghỉ dưỡng.
  • Hiệu quả kéo dài vĩnh viễn. Một số cơ địa đáp ứng tốt với phương pháp này có thể thấy rõ kết quả sau lần điều trị đầu tiên.
  • Quá trình điều trị ngắn hơn nhiều so với các phương pháp khác
  • Ngoài công dụng trị vết thâm. Công nghệ này còn giúp se khít lỗ chân lông và trẻ hóa làn da, giúp da mịn màng,  chống lão hóa.
  • Công nghệ được FDA chứng nhận an toàn và hiệu quả trong và sau quá trình điều trị.

Quy trình điều trị thâm tại Bống Spa & Clinic 

Bước 1: Kiểm tra tư vấn: Bác sĩ da liễu sẽ kiểm tra da để xác định vùng thâm sạm, sau đó thảo luận và đưa ra phương án điều trị, giúp khách hàng hiểu rõ về dịch vụ và quy trình, cam kết kết quả sau điều trị.

Bước 2: Bác sĩ chuyên khoa sẽ vô trùng vệ sinh vùng da bị thâm bằng bộ dụng cụ vô khuẩn

Bước 3: Bôi thuốc tê để giúp khách hàng thoải mái hơn trong quá trình điều trị.

Bước 4: Bác sĩ lựa chọn sóng phù hợp để điều trị bằng laser. 

Bước 5. Khách hàng nằm nghỉ ngơi, thư giãn và chuyên viên sẽ thoa kem giúp làm dịu vùng da vừa điều trị.

Bước 6. Kết thúc liệu trình, kiểm tra lại kết quả và tư vấn cách chăm sóc  da sau điều trị.

Nếu còn băn khoăn hay thắc mắc về phương pháp trên, bạn có thể gọi điện đến hotline: 0945.705.000 – 0909.624.283  để được chuyên viên tư vấn của Bống Spa trao đổi trước khi áp dụng bất kỳ phương pháp nào!

Bống Spa & Clinic 

Chi nhánh 1: 428 Nguyễn Kiệm – P.3 – Q.Phú Nhuận

Chi nhánh 2: 123 Nguyễn Hồng Đào – P.14 – Q.Tân Bình

4.8/5 - (10 bình chọn)