Top trang web photoshop online được nhiều người ưa chuộng sử dụng

Bạn đang cần tìm top trang web photoshop online để chỉnh sửa ảnh? Bạn chẳng muốn phải tải phần mềm về vì không sử dụng quá thường xuyên? Đừng lo lắng, bởi vì bài viết này chúng ta sẽ cùng nhau tham khảo top những website cho phép photoshop, chỉnh sửa ảnh một cách tốt nhất. Những website này đều được người dùng đánh giá cao và yêu thích bởi sự tiện lợi và các tính năng của chúng mang lại.

Sơn Hà Lệnh – Sự thành công đến từ Thiên Nhai Khách
Top 7 máy giặt mini được đánh giá cao trên thị trường hiện nay
Những lưu ý khi đầu tư bất động sản bằng cách vay vốn

top trang web photoshop online, photoshop online, chỉnh sửa ảnh online

1. Pixlr.com

Pixlr.com là một website cho phép chúng ta chỉnh sửa ảnh, biên tập ảnh trực tuyến. Địa chỉ này được sử dụng rất phổ biến bởi vì nó cực kỳ hữu ích. Pixlr.com sẽ giúp bạn chỉnh sửa ảnh một cách miễn phí, ngay khi truy cập website thì bạn đã có thể thoải mái để can thiệp vào bức ảnh của mình cho tới khi ưng ý. Bạn cũng có thể sử dụng Pixlr.com để thêm những hiệu ứng long lanh cho bức ảnh. Pixlr.com hoạt động với đầy đủ các tính năng chỉnh sửa ảnh, không hề kém cạnh so với bất cứ ứng dụng photoshop nào trên máy tính cả.

2. Photoshop.com

Tất nhiên rồi, nhắc tới website photoshop online thì chẳng thể nào thiếu được Photoshop.com. Không chỉ mang lại cho chúng ta phần mềm photoshop cực kỳ tiện lợi mà Adobe cũng cung cấp cả hình thức photoshop trực tuyến trên website nữa. Là một đơn vị chuyên về các phần mềm đồ họa, Photoshop.com giúp chúng ta có được đầy đủ các tính năng cần thiết để chỉnh sửa ảnh. Có thể nói rằng để photoshop online thì khó có website nào vượt qua mặt Photoshop.com được. Tại đây bạn có thể tự mình tập chỉnh sửa ảnh, tạo ra những tác phẩm hoàn hảo.

3. PicMonkey.com

PicMonkey.com là một địa chỉ website photoshop chỉnh sửa ảnh, cho phép bạn có thể thay đổi hoặc tạo ra những bức hình cực kỳ ngộ nghĩnh và thú vị, phù hợp với giới trẻ và các bạn teen. PicMonkey.com không chỉ giúp chúng ta biên tập và chỉnh sửa ảnh miễn phí, nó còn cung cấp rất nhiều hiệu ứng, icon và những tính năng thú vị, tất nhiên là trước đó cần phải có đầy đủ những công cụ cơ bản cần thiết để chỉnh sửa ảnh. Chỉ cần mở trình duyệt lên và truy cập vào PicMonkey.com, bạn đã dễ dàng thay đổi kết cấu, các lớp phủ, màu sắc của ảnh.

top trang web photoshop online, photoshop online, chỉnh sửa ảnh online

4. EdMyPic.com

EdMyPic.com là địa chỉ website được nhiều người sử dụng đánh giá cao nhờ vào phần giao diện sử dụng khá là dễ dùng. Trên website thì quảng cáo được tối ưu sao cho không gây khó chịu trong quá trình chỉnh sửa ảnh. Bạn cũng có thể lựa chọn các mẫu chỉnh sửa ảnh, hiệu ứng có sẵn để áp dụng. Ngoài ra, EdMyPic.com cũng có thể giúp bạn tạo được những đoạn video ngắn, intro, các công cụ chỉnh sửa ảnh khá là độc đáo. Thậm chí họ còn gợi ý tới bạn một số địa chỉ website chỉnh sửa ảnh tương tự khác để bạn tham khảo và biết được nó tốt tới mức nào.

5. FotoFlexer.com

Hiện nay thì FotoFlexer.com cũng đang là một trong số những trang web photoshop chỉnh sửa ảnh online được nhiều người sử dụng yêu thích nhất. FotoFlexer.com có thể được sử dụng miễn phí với những tính năng mạnh mẽ, cung cấp nhiều tính năng như là xóa bỏ chi tiết, thay đổi màu sắc chi tiết, biến đổi hình ảnh…. Sử dụng FotoFlexer.com giống như là đang chỉnh sửa ảnh bằng phần mềm vậy. Khi truy cập FotoFlexer.com và chỉnh sửa ảnh, bạn sẽ khá bất ngờ với những tính năng tuyệt vời mà nó mang lại. Hãy thử trải nghiệm ngay thôi nào.

6. Lunapic.com

Lunapic.com là website cho phép biên tập, khởi tạo, chỉnh sửa ảnh với giao diện đơn giản và sử dụng ngôn ngữ là tiếng Anh. Khi truy cập vào website bạn sẽ thấy có được một thanh menu, trong đó chứa toàn bộ các tính năng cần thiết phục vụ cho việc chỉnh sửa ảnh. Bạn thậm chí còn không cần phải upload ảnh từ máy tính lên mà còn mở được ảnh bằng URL. Đặc biệt hơn nữa thì Lunapic.com có thế mạnh đó là giúp chỉnh sửa được cả video nữa. Vậy cho nên trong danh sách địa chỉ website chỉnh sửa ảnh online thì không thể thiếu Lunapic.com được.

top trang web photoshop online, photoshop online, chỉnh sửa ảnh online

7. Befunky.com

Befunky.com cũng là một địa chỉ website photoshop chỉnh sửa ảnh trực tuyến miễn phí. Ưu điểm của Befunky.com đó chính là ngoài việc tải ảnh lên từ máy tính, bạn có thể tải ảnh lên từ một số mạng xã hội hoặc web lưu trữ ảnh như là facebook, picasa, photobucket hay là flicker… Thậm chí bạn có thể chụp hình bằng webcam và chỉnh sửa trực tiếp. Befunky.com cũng được dùng bởi điện thoại nếu như bạn dùng điện thoại, có thể nói đây là website chỉnh sửa ảnh đa thiết bị, có thể dùng được mọi lúc mọi nơi, qua đó để có được bức ảnh như ý.

8. Phixr.com

Khác với Befunky là cho phép tải ảnh lên từ các mạng xã hội và địa chỉ lưu trữ ảnh, Phixr.com lại cho phép bạn sau khi chỉnh sửa ảnh xong thì chia sẻ chúng lên các mạng xã hội hoặc nơi lưu trữ ảnh. Với Phixr.com bạn không chỉ có được những công cụ chỉnh sửa ảnh cơ bản, mà còn thay đổi hiệu ứng và phong cách của bức ảnh đa dạng theo nhiều cách khác nhau. Giới trẻ và các bạn teen thường hay dùng Phixr.com để tạo nên các bức ảnh hoài cổ, cổ trang, hiện đại… Mặc dù tốc độ của Phixr.com không quá nhanh, thế nhưng nó vẫn được đánh giá cao.

Trên bài viết là top trang web photoshop online, giúp các bạn chỉnh sửa ảnh trực tuyến được như ý muốn mà không cần phải tải phần mềm về máy tính. Hãy truy cập để trải nghiệm và tạo nên những bức hình hoàn hảo ngay thôi nào. Chúc bạn thành công.

Đánh giá bài viết này nhé!