Trang rút gọn link kiếm tiền Link4M có uy tín không, lợi nhuận có cao không?

Hiện nay có rất nhiều diễn đàn về MMO có tiếng chia sẻ nhiều case study thành công nhờ việc kiếm tiền trên Link4M . Vậy trang rút gọn link kiếm tiền Link4M có thực sự uy tín như trong lời đồn, lợi nhuận từ nền tảng này có thật sự hấp dẫn hay không, hãy cùng chúng tôi tìm câu trả lời thông qua bài viết tìm hiểu về Link4M sau đây. 

Điểm qua một vài thông tin cơ bản nhất về trang rút gọn link kiếm tiền Link4M. 

Hiện nay, trên thị trường Việt Nam có rất nhiều nền tảng chia sẻ link rút gọn kiếm tiền nổi tiếng và được đông đảo dân MMO tham gia. Các nền tảng này thường chứa rất nhiều quảng cáo nhưng lại có chính sách tương đối thắt chặt đi kèm với tỷ lệ hoa hồng tương đối thấp, chỉ khoảng 2-3$ cho 1000 view, mỗi IP khách hàng chỉ được tính view 1 lần mỗi ngày. 

Trong khi đó, Link4M lại có chính sách vô cùng hấp dẫn, bạn có thể kiếm tới 20$ cho mỗi 1000 view thành công, mỗi IP của khách hàng được tính tối đa 10 lần mỗi ngày. Đây quả thực là mức chia sẻ quá hấp dẫn khi so sánh với các nền tảng khác.  

Trang rút gọn link kiếm tiền Link4M, Link4M, Tại sao nên chọn Link4M, Guest Post

Cũng nhờ chính sách hoa hồng cao ngất ngưởng mà Link4M đã dần trở thành nền tảng kiếm tiền phổ biến dù mới chỉ ra mắt trong thời gian không lâu (cuối năm 2021). Đây là hình thức kiếm tiền không cần đầu tư vốn ban đầu lại rất đơn giản và dễ thực hiện, bạn cũng không cần có quá nhiều kỹ năng về marketing hoặc mmo để có thể kiếm tiền. 

Để tìm hiểu về trang rút gọn link kiếm tiền này bạn chỉ cần truy cập vào website: link4m.com đăng ký tài khoản. Sau khi hoàn tất các bước xác thực thông tin, xác thực email và cập nhật thông tin thanh toán. Bạn có thể bắt đầu tìm kiếm các nội dung hay và hấp dẫn trên mạng, sau đó sử dụng Link4M để rút gọn link. Bạn có thể chia sẻ link này tới bất kỳ nền tảng nào từ blog, sàn thương mại điện tử, youtube, tiktok…để tìm kiếm lượt xem. Tất cả các lượt xem thành công sẽ được tự động theo dõi và cập nhật theo thời gian thực trên dashboard để bạn dễ dàng theo dõi. 

Tại sao Link4M là trang rút gọn link kiếm tiền uy tín, có lợi nhuận cao ? 

Như đã đề cập ở trên, Link4M là trang chia sẻ link rút gọn có mức chia sẻ hoa hồng cao hơn rất nhiều các nền tảng khác. Với mức chia sẻ thấp nhất, bạn đã có thể kiếm được số tiền gấp 8-10 lần khi sử dụng các trang rút gọn link kiếm tiền khác. Ngoài ra, chính sách chia sẻ hoa hồng còn liên tục được cập nhật với những lần tăng giá sốc 30-40$/1000 view thành công. 

Trang rút gọn link kiếm tiền Link4M, Link4M, Tại sao nên chọn Link4M, Guest Post

Ngoài hệ thống hoa hồng được tính toán theo view, bạn có thể gia tăng thu nhập thông qua lượt giới thiệu. Thông thường, trên các nền tảng khác, bạn sẽ chỉ nhận được khoảng 10-15$ cho mỗi lượt giới thiệu thành công (giới thiệu được tính thành công khi tài khoản được giới thiệu phát sinh doanh thu). Trong khi đó Link4M sẵn sàng chia sẻ 10% lợi nhuận từ người đăng ký qua link giới thiệu cho bạn. Bạn hãy thử tưởng tượng mà xem, nếu bạn có thể chia sẻ tới những người dùng thực sự chất lượng thì khoản hoa hồng bạn thu được quả thực không phải là một con số rất hấp dẫn. 

Là nền tảng được phát triển cho thị trường Việt Nam, Link4M có tích hợp sẵn tiếng Việt với giao diện hết sức gọn gàng và đơn giản. Link4M được đánh giá là thân thiện và dễ hiểu ngay cả với những người chưa từng biết đến các hình thức kiếm tiền online. Đội ngũ AM tại Link4M thực sự nhiệt tình và có chuyên môn cao, sẵn sàng hỗ trợ bạn bất cứ khi nào. 

Nền tảng Link4M được các chuyên gia công nghệ đánh giá là tương đối sạch, không có quảng cáo popup, không có thông báo trình duyệt gây khó chịu. Nền tảng được tối ưu tốt, load nhanh ngay cả trên thiết bị di động. Link4M cũng tích hợp app trên di động trên nền tảng IOS và Androids giúp bạn dễ dàng theo dõi các chiến dịch của mình. 

Trang rút gọn link kiếm tiền Link4M, Link4M, Tại sao nên chọn Link4M, Guest Post

Trên giao diện dashboard của nền tảng cũng được tích hợp rất nhiều công cụ độc quyền như tạo link nhanh thông qua API, tạo link rút gọn số lượng lớn, chuyển link rút gọn tự động, cài đặt link rút gọn qua API… giúp bạn dễ dàng tạo link rút gọn và kiếm tiền trên quy mô lớn. 

Thanh toán nhanh, mức thanh toán tối thiểu thấp. Link4M có tốc độ thanh toán thương đối nhanh. Bạn có thể rút tiền khỏi nền tảng với số tiền tối thiểu 20$. Hiện nay, Link4M đã tích hợp momo, paypal, bank transfer và một vài công cụ thanh toán phổ biến khác giúp bạn linh hoạt hơn mỗi khi rút tiền thưởng. Thời gian chuyển khoản thường chỉ sau 1-2 ngày sau khi đặt lệnh rút tiền, đôi khi thời gian có thể lâu hơn chút do không thể chuyển khoản vào cuối tuần (khoảng 3-4 ngày). 

Mong rằng, thông qua những chia sẻ của chúng tôi trong bài viết này, bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi “trang rút gọn link kiếm tiền Link4M có uy tín không, lợi nhuận có cao không ? “. Đây quả thực là nền tảng rút gọn link kiếm tiền uy tín và chất lượng mà bạn không nên bỏ lỡ, hãy đăng ký tài khoản và bắt đầu kiếm tiền ngay hôm nay.

5/5 - (1 bình chọn)