Top phim 18+ Mỹ xuất sắc bạn nên thưởng thức

Top phim 18 + Mỹ xuất sắc – Không đơn thuần chỉ có những cảnh nóng, loạt phim được gán nhãn 18 + trong thời đại ngày nay còn ẩn chứa vô vàn những bài học bên lề sâu sắc. Dưới đây là top 10 phim 18+ Mỹ xuất sắc bạn nên thưởng thức

Top 10 phim 18+ Nhật Bản hay nhất bạn không nên bỏ qua

Top 10 phim 18+ Hàn Quốc hay nhất bạn nên xem

Penthouse: Cuộc chiến thượng lưu phần 2 cùng với những nhân vật mới

1. Basic Instinct (1992)

Basic Instinct (Bản năng gốc) là một trong những tác phẩm điện ảnh được gán mác 18+ kinh điển của Hollywood. Tất nhiên nó cũng sở hữu những phân cảnh khiến khán giả thật sự “nôn nao”. Basic Instinct với nội dung xuyên suốt là thể loại trinh thám làm chủ đạo, những cảnh nóng 18+ chỉ có nhiệm vụ đơn thuần nhất chính là làm nóng bầu không khí của phim lên mà thôi.

phim 18+ mỹ, Top 10 phim 18+ Mỹ

Bộ phim bắt đầu từ vụ án mạng khó hiểu của một người đàn ông có tên là Johnny Boz. Thám tử Nick Curran (Michael Douglas) là một trong những người tham gia và quá trình điều tra vụ án đó. Nghi phạm duy nhất mà họ khoanh vùng được chính là nữ nhà văn trinh thám Catherine Tramell (Sharon Stone). Càng điều tra nhiều về Catherine,  Nick dường như càng bị cuốn sâu vào bẫy tình của cô nàng. Cái kết của phim cho đến nay vẫn là một câu hỏi bởi không biết ai mới chính là kẻ thủ ác giết chết Johnny Boz ở đầu phim.

2. Mulholland Drive (2001)

Sau một tai nạn xe hơi, nhân vật do Naomi Watts thử vai đã bị mất trí nhớ. Tuy nhiên, giấc mơ theo đuổi danh vọng tại Hollywood đã khiến cô quyết tâm đi tìm manh mối và câu trả lời trên khắp thành phố Los Angeles trong một cuộc phiêu lưu vượt ra ngoài giấc mơ và hiện thực.

phim 18+ mỹ, Top 10 phim 18+ Mỹ

Đây được đánh giá là một trong những tác phẩm điện ảnh thuộc trường phái “siêu thực”, đạo diện David Lynch đã dựa vào lối kể chuyện phi tuyến tính để mang tới cho độc giả một bộ phim hay, mô tả chân thực nhất những góc khuất bên trong “kinh đô điện ảnh” với một loạt cảnh nóng táo bạo. Bộ phim được gắn mác phim 18 +, dành cho những khán giả trên 18 tuổi.

3. Gone Girl (2014)

Đây là một tác phẩm của đạo diễn David Fincher – đạo diễn bậc thầy trong việc khai thác tâm lý nhân vật. Bộ phim dựa theo cuốn tiểu thuyết cùng tên của Gillian Flynn, lấy bối cảnh ở vùng Trung Tây Hoa Kỳ, kể về một người đàn ông có vợ bị mất tích và những sự việc bí ẩn xảy ra sau đó.

phim 18+ mỹ, Top 10 phim 18+ Mỹ

Bên cạnh những cảnh quay tình dục và máu me tràn ngập, bộ phim cũng không quên để chỗ cho những khoảng lặng đầy tính suy ngẫm, khiến người xem cho đến cuối phim phải rùng mình. Đồng thời, những câu hỏi về sự đáng sợ có thể xảy ra trong tâm lý của một người phụ nữ khủng khiếp đến mức nào?

4. True Blood

Khán giả thuộc thế hệ 8X chắc chắn không thể không nhắc tới series phim đình đám một thời của nước Mỹ – True Blood. Và một điều khiến cho bộ phim này cực hot lúc bất giờ cũng chính là nhờ vào hiệu ứng phim ma cà rồng Twilight.

phim 18+ mỹ, Top 10 phim 18+ Mỹ

Nội dung của phim mang màu sắc sci-fi với bối cảnh và câu chuyện hư cầu về một loại máu mới có tên là True Blood khiến cho ma cà rồng hồi sinh. Đây chính là series phim lột tả chuỗi đấu tranh giành lấy sự tồn tại giữa người thường và ma cà rồng.

5. Masters of Sex 

Được mệnh danh là bom tấn truyền hình, Master of Sex khai thác một cuọc đời khác thường, có sức ảnh hưởng trong văn hoá đại chúng của William Masters và Virginia Johnson – hai nhà nghiên cứu đi tiên phong trong lĩnh vực tình dục, trải dài từ năm 1957 đến năm 1970.

phim 18+ mỹ, Top 10 phim 18+ Mỹ

Sức ảnh hưởng của đôi vợ chồng này thông qua 2 cuốn sách kinh điển “phản ứng tình dục của con người” và “sự thiếu thoả mãn tình dục của con người”. Bởi thế mà khiến khán giả thực sự chú ý đến series này. Và tất nhiên, bộ phim được giới hạn độ tuổi xem trên sóng truyền hình.

6. The Girlfiend Experience

Đây là bộ phim phải trả phí để xem trên kênh Starz nhưng khá xứng đáng bởi kịch bản lôi cuốn của nó.

Không giống như những series phim dài kỳ, bộ phim này là phim hợp tuyển mỗi mùa là một câu chuyện khác nhau, xoay quanh những nhân vật khác nhau. Điểm chung giữa các nhân vật này chính là họ đều “lao động tình dục”.

Dựa theo bộ phim điện ảnh cùng tên của đạo diễn Steven Soderbergh, series phim chính là hành trình của những “gái bao hạng sang” có xuất phát điểm khác nhau.

7. Rome

Giống như các phim sử thi khác, Rome cũng sở hữu loạt cảnh quay nóng bỏng mắt người xem nhưng đều được xử lý ánh sáng và bối cảnh thực sự đẹp mắt. Bộ phim có tính hư cấu dựa trên các nhân vật có thật trong lịch sử, Rome là sản phẩm được hợp tác giữa Anh, Mỹ và Ý. Tuy nhiên, bộ phim này chỉ tồn tại 2 mùa ngắn ngủi.

8. Californication

Nôin dung của series này gần giống như những tác phẩm điện ảnh nổi tiếng khai thác giai đoạn khủng hoảng của đàn ông tuổi trung niêm. Nhân vật chính được nhắc đến trong phim chính là Hank Moody – một tiểu thuyết gia có đời sống tâm sinh lý phức tạp dù đã có một tổ ấm hạnh phúc, yên ấm.

phim 18+ mỹ, Top 10 phim 18+ Mỹ

Series phim trải qua 7 năm phát sóng nhưng vẫn thu hút được khán giả nhờ những diễn biến tâm lý hấp dẫn, đặc biệt là vấn đề tình dục được khai thác một cách triệt để, cho thấy những mảng mầu rất mới trong bản thân Hank Moody.

9. Spartacus: Blood and Sand

Với 13 mùa phát sóng trên Starz, bộ phim này được xem là thương hiệu quen thuộc với những khán giả yêu thích dòng phim thần thoại. Được lấy cảm hứng từ đấu sĩ Spartacus trước công nghiên, mỗi mùa phim đều xuất hiện với vô số những cảnh nóng bỏng mắt người xem.

Tất nhiên, bộ phim cũng không thể thiếu những cảnh bảo lực đẫm máy, đây chính là yếu tố then chốt khiến cho phim bị dán nhãn hạn chế khán giả xem truyền hình và được phát sóng trong khung giờ “không thuận lợi” với những khán giả trẻ.

10. Game of Thrones

Game of Thrones là một series phim truyền hình thể loại fantasy do đài HBO sản xuất. Đây là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết A Song of Ice and Fire của tác giả George R. R. Martin.

phim 18+ mỹ, Top 10 phim 18+ Mỹ

Mội dung phim xoay quanh cuộc chiến tranh quyền đoạt vị, đấu đá lẫn nhau để giành ngai sắt (trong phim gọi là iron throne). Người ngồi trên ngai sắt này có quyền lực cao nhất, là người trị vì lục địa Westeos cùng tất cả những vuông quốc nằm trong đó. “Trò chơi vương quyền” có rất nhiều người tham gia, trong đó có hoàng hậu đương quyền (Queen Cersei) và công chúa tiền triều (Daenerys Targaryen).Cả 2 đều mang trong mình dòng dõi tôn quý, thông minh và xinh đẹp.

Trên đây là top phim 18+ mỹ hay nhất, xuất sắc bạn nên thưởng thức.

2.8/5 - (39 bình chọn)