Top đồng hồ thông minh đáng mua nhất 2022 mà các tín đồ công nghệ không thể bỏ lỡ

Bạn đang tìm kiếm top đồng hồ thông minh mới nhất 2022? Bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn mẫu sản phẩm đồng hồ thông minh của hàng nào? Nếu bạn đang có các câu hỏi này, đừng nên bỏ qua bất cứ thông tin nào mà blog Tung Tăng giới thiệu ngay sau đây.

Bạn muốn mua đồng hồ thông minh? Hãy để tâm đến 6 lưu ý sau

4 lý do sẽ khiến bạn muốn sở hữu robot hút bụi ngay hôm nay

Top 5 chuột không dây tốt nhất 2020

1. Apple Watch Series 6

Nói đến đồng hồ thông minh thì không thể không nhắc tới các sản phẩm của Apple. Mẫu Apple Watch Series 6 được xem là tiêu chuẩn vàng khi nhắc đến đồng hồ thông minh bởi nó được trang bị đầy đủ các tính năng được yêu thích từ người tiền nhiệm series 5 và các tính năng mới như màn hình hiển thị sáng hơn, cảm biến mới đo nồng độ oxy có trong máu. Ngoài ra, đây cũng chính là sản phẩm duy nhất được Apple trang bị ứng dụng điện tâm đồ (hay còn gọi là ECG hoặc EKG). Tuy nhiên, cả 2 tính năng này đều chưa khả dụng tại Việt Nam.

top đồng hồ thông minh, app watch

Apple Watch Series 6 có kích thước 40mm và 44mm với 3 tuỳ chọn khung bao gồm vỏ nhôm, thép và titan. Smart watch này cũng có tới 8 màu cho người dùng lựa chọn: xám không gian, vàng, bạc, than chì, đen không gian, titan, xanh lam, RED và chống nước 50m.

2. Apple Watch SE

Cũng giống như Apple Watch Series 6, Apple Watch SE có thiết kế tương tự và là sự thay thế rẻ hơn của series 6 nhưng vẫn mang đến những tính năng tuyệt vời. Chiếc smart watch này có thể đo chính xác nhịp tim bất thường lên tới 97% và còn có khả năng phát hiện sớm bệnh tiểu đường. 

top đồng hồ thông minh, app watch

Apple Watch SE có thời lượng pin là 18 giờ, đủ để phục vụ hết mọi nhu cầu sử dụng trong một ngày của người dùng chỉ với một lần sạc. Tuy nhiên, tốc độ sạc nhanh trên Apple watch SE lại kém hơn 40% so với series 6.

3. Fitbit Versa 3

Nếu như bạn đang tìm kiếm một giải pháp để thay thế Apple Watch thì đồng hồ thông minh Fitbit Versa 3 sẽ làm được điều đó bởi nó còn tương thích với cả điện thoại iOS và Android và để cho người dùng lựa chọn giữa Alexa hoặc trợ lý Google để làm trợ lý giọng nói. Mặc dù smart watch này không được tích hợp nhiều ứng dụng và các tính năng thông minh khác như một số đối thủ khác nhưng nó cũng mang đến cho người dùng nhiều tính năng về sức khoẻ khá nổi bật.

top đồng hồ thông minh, app watch

Một vài tính năng nổi bật có thể kể tới như tích hợp GPS và thông báo theo dõi nhịp tim, theo dõi giấc ngủ, nhiệt độ cơ thể và cung cấp dữ liệu SpO2. Thời lượng pin sử dụng cũng dài hơn với một số loại đồng hồ thông minh khác khi có thể sử dụng liên tục 4 ngày với màn hình luôn bật.

4. Samsung Gear Fit 2

Không nằm khỏi cuộc đua công nghệ, Samsung cũng nối tiếp trong cuộc đua đồng hồ thông minh với sản phẩm nổi bật là Gear Fit 2. Tuy nhiên, tại thời điểm mới ra mắt, nhiều người dùng không khỏi băn khoăn lựa chọn xem có nên mua đồng hồ thông minh.

top đồng hồ thông minh, app watch

Ngay sau đó, những tính năng vượt trội mang đến cho người dùng những tính năng về sức khoẻ, tính lượng calo, đếm số bước chân, lượng nước hay cả lượng cafein bạn nạp vào cơ thể mỗi ngày. Bên cạnh đó, thiết bị này cũng tích hợp cùng với các ứng dụng của điện thoại hay Google Fit.

 5. Garmin Vivofit 3

Đây là cái tên có vẻ còn khá xa lạ với dân công nghệ, tuy nhiên chiếc Garmin Vivofit 3 này sẽ cho phép bạn theo dõi mọi hoạt động của mình mà không cần phải sạc pin nhiều. Garmin Vivofit 3 có tính năng phát hiện hoạt động của người dùng, kể cả bạn đang đi bộ quanh văn phòng,… Không những thế, sau 1 tiếng bạn không vận động thì nó sẽ tự động nhắc nhở bạn và theo dõi các hoạt động của bạn cả ngày mà không cần tắt hay sạc pin.

Trên đây là 5 sản phẩm đồng hồ thông minh đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Nếu bạn đang muốn sở hữu cho mình một chiếc đồng hồ thông minh mới nhất 2021, đừng quên tham khảo những dòng sản phẩm này. Ngoài ra, đừng quên theo dõi blog Tung Tăng mỗi ngày để có thêm nhiều thông tin bổ ích mỗi ngày nhé!

Đánh giá bài viết này nhé!