Top 10 quán trà sữa ở HCM được giới trẻ yêu thích hiện nay

Bài viết này, chúng ta hãy cùng nhau điểm danh qua top 10 quán trà sữa ở HCM, đây đều là những quán được giới trẻ yêu thích và đánh giá cao. Hơn thế nữa, những thương hiệu được nhắc tới trong bài viết cũng khá nổi tiếng và có chi nhánh tại nhiều địa phương khác trên toàn quốc.

Top local brand chất lượng được giới trẻ yêu thích hiện nay
Hướng dẫn cách tải Minecraft và chơi miễn phí
Cách tính thuế thu nhập cá nhân dành cho đối tượng cư trú tại Việt Nam

Koi The Cafe Việt Nam

Tại thành phố Hồ Chí Mình thì Koi The Cafe Việt Nam là một trong số những cái tên đình đám nhất, được nhiều bạn trẻ yêu thích và đốn tim không biết bao nhiêu khách hàng. Koi The Cafe Việt Nam mang tới trà sữa đa dạng về mọi kích thước và hương bị, bạn có thể dễ dàng để lựa chọn trà sữa phù hợp với mình dù là nhiều hay ít, có đường hay không nữa.

Bởi vì quán không được quá lớn cho nên phần lớn khách hàng đều là mua về uống, thế nhưng số lượng khách thì lại rất đông cho nên theo kinh nghiệm là nên đặt sớm từ sáng để chiều có trà uống. Đặc biệt là quán có black tea macchiato được rất nhiều khách hàng yêu thích không chỉ bởi vị trà thơm và lớp macchiato béo ngậy mà còn có thể uống với chỉ nửa đường mà thôi.

top 10 quán trà sữa ở HCM, trà sữa ở HCM, trà sữa

Trà Sữa Gong Cha

Gong Cha là một cái tên khá là “ngôi sao” trong làng trà sữa, bởi vậy mà khi nói tới những quán trà sữa được yêu thích tại Hồ Chí Minh thì chẳng thể nào bỏ qua cái tên này được. Khi tới Gong Cha bạn sẽ được thưởng thức menu đa dạng lên tới hơn 30 loại nước uống, các nguyên liệu được sử dụng thì luôn tươi mới, kích thước trà sữa thì uống mãi mà chẳng thấy hết.

Tại thị trường Việt Nam nói chung và Hồ Chí Minh nói riêng thì Gong Cha đã được nhiều người yêu thích, phần lớn khách hàng trở thành fan của thương hiệu này nhờ vào hương vị béo ngậy của trà sữa, lượng milk foam thì nhiều và decor không gian quán khá đẹp mắt. Thế nhưng cũng bởi vì số lượng khách cực kỳ đông đảo cho nên cũng rất nhiều người không thể thưởng thức tại nơi mà phải mua về.

Sharetea Vietnam

Tại Hồ Chí Minh, Sharetea Vietnam là một trong số những quán trà sữa có tầm nhìn cực kỳ đẹp. Không gian của quán mát mẻ và xanh tươi bởi vì có khá nhiều cây, được decor theo phong cách gần giống với coffee house thế nhưng view lại nhìn ra ngoài phố. Khách hàng đến với Sharetea Vietnam thường nhận xét rằng trân châu có kích thước nhỏ và nhiều, lúa mạch thì tạo thành sự độc đáo riêng của quán.

Ngoài ra thì tại Sharetea Vietnam còn có rất nhiều loại bánh ngọt khác nữa phù hợp để thưởng thức cùng với trà sữa. Không gian quán có cả điều hòa nhiệt độ, wifi tốc độ cao cho nên khách hàng có thể ngồi tại đây hàng giờ mà chẳng thấy chán. Sharetea Vietnam là thương hiệu trà sữa có tên tuổi lâu đời, xuất hiện được gần 30 năm và có mặt tại 4 châu lục trên toàn thế giới.

top 10 quán trà sữa ở HCM, trà sữa ở HCM, trà sữa

Ding Tea

Ding Tea cũng là thương hiệu trà sữa không thể vắng mặt khi nhắc tới những quán trà sữa được ưa chuộng tại thành phố Hồ Chí Minh. Đài Loan là cái nôi của trà sữa, vậy nên nếu như không uống Ding Tea thì chẳng khác nào bạn chưa từng thưởng thức trà sữa cả. Cũng chính bởi lý do này mà Ding Tea hiểu được sự ảnh hưởng của mình, luôn cố gắng để mang tới những sản phẩm với chất lượng tốt nhất.

Đến với Ding Tea, việc mà bạn làm không chỉ là uống trà sữa một cách đơn giản, đây còn là hành động đang tự mình tận hưởng sự tuyệt vời của mẹ thiên nhiên mang lại. Hãy thử tưởng tượng trên những dãy núi sừng sững có ánh nắng nhẹ nhàng và làn sương mờ ảo, những mầm trà xanh đang được trồng và chăm sóc một cách tốt nhất, lá trà thì được chọn lọc tinh túy để bạn thưởng thức, thật tuyệt vời làm sao.

The Alley

Khi nhắc tới sữa tươi trân châu đường đen thì phần lớn giới trẻ sẽ nghĩ ngay tới The Alley. Là một thương hiệu xuất hiện tại Việt Nam chưa lâu, thế nhưng The Alley đã nhanh chóng hút hồn được giới trẻ, đặc biệt là tại thành phố Hồ Chí Minh. The Alley chính là bơi mà món sữa tươi được bắt đầu, sữa tươi thì lại làm nên tên tuổi của The Alley.

It’s time for tea – câu chuyện về những ly trà sữa. Khi đến với The Alley, thông qua những ly trà sữa bạn sẽ thấy được cảm xúc của mình hòa vào với câu chuyện mà The Alley muốn truyền tải tới khách hàng một cách rõ nét nhất. Mỗi một giọt trà sữa như một câu từ, tất cả hòa quyện lại với nhau tạo thành một câu chuyện ý nghĩa.

top 10 quán trà sữa ở HCM, trà sữa ở HCM, trà sữa

Koi Cha

Cơ sở của Koi Cha tại Quận 1, TP.HCM là một tụ điểm của những tín đồ trà sữa Sài Gòn. Quán decor theo phong cách của Nhật Bản, tạo nên sự mới lạ đối với khách hàng, giống như là vừa mới bước chân vào xứ sở mặt trời mọc vậy. Kết hợp với bài trí bắt mắt, thể hiện sự cá tính, năng động và trẻ trung thì rất phù hợp cho những cuộc tụ tập hay sinh hoạt nhóm.

Đặc biệt là có cơ sở Koi Cha với tầm nhìn thẳng xuống chợ Bến Thành sầm uất thì nơi này cực kỳ tấp nập, mỗi khi uống trà sữa và nhìn dòng người đang hối hả lại khiến cho cảm xúc của khách hàng dâng trào, cảm thấy cuộc sống tươi đẹp hơn. Menu đồ uống và những món ăn vặt của Koi Cha đem lại cũng rất đa dạng, thậm chí một số món còn có thêm cả hương vị Nhật Bản nữa.

Trà sữa Đài Loan

Trà sữa Đài Loan là thương hiệu có cơ sở tại quận 11 TPHCM, vị trí ngay ở mặt đường trung tâm cho nên khá nhiều khách ghé tới, thế nhưng nguyên nhân mà nhiều người tìm đến đây lại là bởi sự thơm ngon vừa miệng, các hạt trân châu mềm dai. Nhiều khách hàng đã từng cho rằng trà sữa nơi này không có quá nhiều khác biệt so với nơi khác, thế nhưng đến khi thưởng thức bạn mới có thể thấy được điểm độc đáo.

Giá thành của Trà sữa Đài Loan mặc dù không phải là quá rẻ, thế nhưng với chất lượng mà chúng đem lại thì cực kỳ tuyệt vời. Những nhân viên phục vụ cũng cực kỳ tận tình và thân thiện. Đây không những là trà sữa đáng thưởng thức, mà không gian quán cũng là một môi trường giúp cho khách hàng có thể nhâm nhi trà sữa một cách hoàn hảo nhất. 

top 10 quán trà sữa ở HCM, trà sữa ở HCM, trà sữa

Trà sữa Aroma

Cơ sở trà sữa Aroma tại HCM có không gian khá là nhỏ nhắn, phù hợp với những người mua mang đi hơn, thế nhưng số lượng khách hàng thì lại cực kỳ đông đảo bảo sự đặc trưng tới từ hồng trà và thạch tự làm. Nếu như nói về hương vị thì trà sữa Aroma được đánh giá là vừa miệng, thơm ngon nhưng không quá ngọt hay là nhạt, độ béo thì lại vừa phải, topping đa dạng để khách hàng lựa chọn.

Menu của quán cũng có nhiều loại trà sữa khác nhau, bạn có thể lựa chọn trà Sữa Aroma,, trà sữa trân châu, hồng trà trân châu hay là các loại trà sữa thạch và hoa quả nữa. Giá thành của quán đưa ra cực kỳ bình dân, phù hợp với lứa tuổi sinh viên. Đây là điểm đến được yêu thích bởi giới trẻ cùng nhau tụ tập, mở một bộ anime hay để thưởng thức và uống trà sữa.

Trà sữa Tiên Hưởng – Cống Quỳnh

TP.HCM là một nơi có diện tích lớn và dân số khá là nhiều, bởi vậy mà khó tránh khỏi cho việc muốn tới trà sữa Tiên Hưởng – Cống Quỳnh bạn sẽ phải đi vào hẻm nhỏ. Thế nhưng quán lại cực kỳ sạch sẽ và đầy đủ wifi, nhà vệ sinh và máy lạnh. Mặc dù không gian quán hẹp thế nhưng nhờ vào sự bài trí tinh tế và hài hòa mà cảm giác chật chội đã không còn nữa.

Decor của trà sữa Tiên Hưởng – Cống Quỳnh mang lại sự ấm áp với những ánh đèn vàng, không gian hơi yên tĩnh, khách hàng cũng chẳng ồn ào, đây không những yếu tố giúp cho nơi đây trở thành địa điểm thưởng thức trà sữa được yêu thích. Không những vậy, nếu như ngồi ở trên tầng thì bạn sẽ có được tầm nhìn khá đẹp để vừa ngắm cảnh và vừa uống trà sữa.

top 10 quán trà sữa ở HCM, trà sữa ở HCM, trà sữa

Trà sữa Bobapop

Trà sữa Bobapop là thương hiệu tới từ Đài Loan, ngay từ khi xuất hiện ở HCM thì thương hiệu này đã khiến cho ẩm thực Sài Thành trở nên thêm phần nhộn nhịp. Không chỉ có được sự tươi ngon từ nguyên liệu sử dụng pha chế trà sữa, phong cách làm việc năng động của nhân viên cũng khiến cho khách hàng có thêm cảm tình với nơi này. Nếu như bạn không thể thưởng thức trà sữa tại quán, bạn cũng có thể sử dụng dịch vụ giao hàng tận nhà.

Không gian quán của trà sữa Bobapop khá là tươi mới từ màu sắc tới việc bài trí decor. Nếu như bạn đã từng tới những chi nhánh khác của trà sữa Bobapop mà không phải tại HCM bạn sẽ thấy rằng trong phong cách thiết kế của quán luôn có được một sự đồng bộ, thế nhưng khi nhìn vào thì luôn có được một nét sáng tạo riêng biệt nào đó giữa chúng.

Trên bài viết là gợi ý top 10 quán trà sữa ở HCM, giúp các bạn tham khảo và có thêm nhiều lựa chọn địa điểm để thưởng thức trà sữa hơn nữa. Hãy cùng thử ghé tới và xem nơi mà mình lựa chọn liệu sẽ mang lại cảm giác gì khi uống trà sữa ở đó không nhé. Chúc bạn vui vẻ.

Đánh giá bài viết này nhé!