Tokyo Revengers: Siêu phẩm anime đáng mong chờ nhất 2021

Là một trong những anime chiếu rạp được mong đợi nhất trong năm, Tokyo Revengers là một bộ phim có cốt truyện hấp dẫn, các nhân vật hoạt hình có tính cách thú vị, độc đáo và được tạo hình vô cùng bắt mắt. Đây là bộ phim đầu tiên thuộc thể loại anime kết hợp nhiều khía cạnh từ siêu nhiên, hành động đến chính kịch và bao gồm cả các yếu tố phi thường.

Tokyo Revengers là một bộ truyện tranh do Ken Wakui sáng tác. Nó bắt đầu xuất bản vào năm 2017 và tính đến ngày hôm nay, nó đã có tổng cộng 22 tập.

Tokyo Revengers, anime Tokyo Revengers, manga Tokyo Revengers

Nội dung của Tokyo Revengers là gì?

Tokyo Revengers kể về câu chuyện của anh chàng Takemichi Hanagaki, một người chuyên bị áp bức và thống trị bởi các địa chủ. Một ngày nọ, Tokyo Revengers biết được thông tin Tachibana Hinata, người bạn gái duy nhất của mình từ những ngày cấp hai, hiện đã chết và một băng đảng bí ẩn do Tokyo Manji cầm đầu đã đứng sau vụ việc này.

Bằng cách nào đó, Takemichi quay ngược thời gian 12 năm và tìm lại chính mình những ngày tháng cấp hai. Giờ đây, anh có cơ hội cứu người bạn gái duy nhất của mình và lật lại tất cả những sự kiện trong quá khứ có lợi cho mình.

Để biến điều này thành khả thi và cứu Hinata, Takemichi nhắm tới mục tiêu đứng đầu băng đảng xe đạp chết chóc nhất Nhật Bản, Tokyo Manji.

Lý do bạn nên xem Tokyo Revengers?

1. Có yếu tố du hành thời gian

Nghe có vẻ phi thực tế nhưng người hâm mộ anime có xu hướng thích xem những bộ phim có yếu tố du hành thời gian.

Khi ngành công nghiệp anime tràn ngập các thể loại hành động, phiêu lưu và lãng mạn thì những bộ truyện du hành thời gian về anime sẽ hấp dẫn khán giả vì mang đến một điều gì đó mới mẻ và sảng khoái.

Tokyo Revengers, anime Tokyo Revengers, manga Tokyo Revengers

2. Anime khoa học viễn tưởng nhưng dễ hiểu

Khi nói đến anime khoa học viễn tưởng thì mọi người đều cho rằng, việc hiểu chủ đề và cốt truyện của nó thực sự là một vấn đề đầy thách thức.

Tuy nhiên, Tokyo Revengers không như vậy. Cốt truyện của nó rất đơn giản, đảm bảo tất cả mọi người khi xem đều hiểu được nội dung. Mặc dù là một anime khoa học viễn tưởng, nhưng nó truyền tải thông điệp đến khán giả một cách rất hiệu quả và có sức ảnh hưởng.

Chỉ trong 3 tập, Tokyo Revengers đã cho thấy rằng nó có thể là một trong những bộ anime khoa học viễn tưởng hay nhất mà mọi lứa tuổi đều có thể xem được.

3. Câu chuyện truyền cảm hứng từ một kẻ thất bại

Nhân vật chính của một bộ phim luôn là điểm thu hút khán giả nhất. Và thật tuyệt vời nếu đằng sau nhân vật ấy là một câu chuyện truyền cảm hứng. 

Takemichi Hanagaki, nhân vật chính của Tokyo Revengers, bắt đầu cuộc hành trình của mình với tư cách là một kẻ thất bại thảm hại, thường bị mọi người coi thường. Anh ta sống một cuộc sống khốn khổ vì bị chủ nhà đày đọa mỗi ngày.

Khi anh quay ngược thời gian, về thời trung học của mình, điều tương tự cũng xảy ra khi anh bị những học sinh khóa trên đánh đập và bắt nạt.

Nhưng, sau khi nhận ra mình cần phải làm gì anh ta bắt đầu thay đổi bản thân và khiến bản thân trở nên trưởng thành và bản lĩnh hơn mỗi ngày.

Tokyo Revengers, anime Tokyo Revengers, manga Tokyo Revengers

4. Các nhân vật đầy thu hút

Điều đầu tiên thu hút sự chú ý của người xem đến với bộ anime này đó là các nhân vật có tạo hình rất đẹp mắt và lôi cuốn. 

Tạo hình của các nhân vật mang đậm phong cách thời trang Nhật Bản trong những thập niên 80-90 khi các băng nhóm biker còn tồn tại. Quần rộng thùng thình, kiểu tóc cổ điển, hình xăm và xe đạp cổ điển…khiến các nhân vật trông rất ngầu và thu hút người xem.

5. Sự nổi tiếng của Manga Tokyo Revengers 

Có thể bạn không biết rằng Tokyo Revengers được bình chọn là manga hay nhất năm 2020.

Vào năm 2020, Tokyo Revengers đã giành được “Giải thưởng Manga hay nhất” ở hạng mục Shonen của Giải thưởng Manga Kodansha lần thứ 44. Thành tích này cũng đủ nói lên sức hấp dẫn của bộ truyện này là như thế nào. Bạn còn chần chờ gì nữa mà không theo dõi ngay loạt Anime bom tấn này?

5/5 - (1 bình chọn)