Đâu là mẫu tivi 32 inch giá rẻ, chất lượng tốt phù hợp với gia đình?

Nếu như bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một chiếc tivi với kích thước vừa phải, có đầy đủ các công nghệ tiên tiến hiện nay mà giá thành lại hợp lý thì có thể tham khảo các mẫu tivi 32 inch dưới đây.

Cách kết nối Airpod với mọi thiết bị

iPhone 12 – Sự nâng cấp hoàn hảo đến từ Apple

Hướng dẫn cách sử dụng Dropbox từ A tới Z cho người mới

1. Tivi Mobell 32 inch 32T610A1

Đây là mẫu tivi 32 inch giá rẻ nhưng chất lượng rất tốt mà bạn có thể tham khảo. Mẫu tivi này có thiết kế hiện đại, đường nét thanh mảnh và tinh tế chắc chắn sẽ giúp phần làm tăng thêm sự sang trọng cho không gian nội thất gia đình bạn. Phần chân đế chữ V úp ngược sẽ giúp cho bạn đặt tivi vững vàng, không bị nghiêng đổ khi đặt trên mặt phẳng.

tivi 32 inch, tivi 32 inch giá rẻ

Sở hữu độ phân giải HD chất lượng giúp hình ảnh hiển thị rõ ràng, sắc nét hơn, màu sắc tự nhiên và chân thật. Mẫu tivi này còn được tích hợp bộ loa với sông suất lên tới 20W, hiệu ứng âm thanh rõ nét, lôi cuốn giúp bạn có thể chìm đắm trong thế giới giải trí đầy sống động.

2. Internet Tivi Sony 32 W610E

Đây là một trong những mẫu smart tv bán chạy của sony bởi nó sở hữu thiết kế thanh mảnh, nhỏ gọn với vẻ đẹp trang nhã, sang trọng cùng với gam màu đen khá trầm tính. Internet tivi sony 32W610E được tích hợp công nghệ X-Reality PRO để mang đến hình ảnh chất lượng, sắc nét với độ phân giải HD. Chắc chắn bạn sẽ được đắm chìm trong những thước phim ấn tượng, hình ảnh sống động như thật.

tivi 32 inch, tivi 32 inch giá rẻ

Bên cạnh đó, smart tv này còn được trang bị hệ thống âm thanh tiên tiến ClearAudio+ giúp cho giai điệu có chiều sâu hơn. Loa Bass Reflex được thiết kế riêng biệt giúp âm thanh đạt chuẩn với hiệu suất cao nhất.

3. Smart TV LG 32LF630 Full HD

Cũng giống như nhiều sản phẩm smart tivi thông minh hiện nay, LG 32LF630 cũng được trang bị đầu thu KTS DVB-T2 để giúp bạn có thể dễ dàng thưởng thức những kênh truyền hình chất lượng cao một cách tiện lợi nhất. Chất lượng của Ultra HD CINEMA 3D được thiết kế nâng cao thêm độ sáng để giúp người xem tận hưởng được chất lượng 3D rực rỡ, không còn bị cản trở bởi độ sáng thấp hoặc hiện tượng nháy màn hình của kính 3D thông thường. Như vậy, người xem sẽ được đắm chìm trong những hình ảnh 3D chất lượng cao hơn nhiều so với các tivi 3D khác.

tivi 32 inch, tivi 32 inch giá rẻ

Mẫu tivi này còn có một số điểm thú vị chính là cài đặt vui nhộn, linh vật Beanbird ngộ nghĩnh sẽ trợ giúp bạn cài đặt tivi một cách dễ dàng. Bạn chỉ cần điều chỉnh cài đặt của mình nhờ ứng dụng cài đặt nhanh bất cứ khi nào mà bạn muốn. Bên cạnh đó, thanh Launcher cũng sẽ giúp bạn chuyển sang bất kỳ ứng dụng hay chương trình yêu thích nào một cách nhanh chóng.

4. Smart Tivi Asanzo 32 inch 32S900MT2

Thương hiệu Asanzo tuy khá mới lạ với người tiêu dùng nhưng lại gây ấn tượng khá mạnh bởi những dòng sản phẩm điện gia dụng giá rẻ, cung cấp cho thị trường Việt Nam và xuất khẩu ra nước ngoài.

Dù là thương hiệu mới trên thị trường nhưng đã gây được tiếng vang lớn bởi chính sách giá bán “rẻ bất ngờ”. Không chỉ có giá thành rẻ, chất lượng của tivi cũng được đánh giá ở mức tốt.

tivi 32 inch, tivi 32 inch giá rẻ

Dòng tivi này sở hữu hình ảnh chuẩn HD cùng âm thanh chân thực mang tới cho người xem những giây phút giải trí sau một ngày làm việc, học tập mệt mỏi. Thiết kế bên ngoài cũng rất thời thượng, hợp thời với màn hình mỏng, phần chân máy được tối giản, kết hợp cùng phần thân viền máy lịch lãm, hiện đại giúp tiết kiệm điện năng.

5. Smart tivi 32 inch Samsung UA32N4300AKXXV

Mẫu tivi này sử dụng công nghệ HDR, cho phép bạn trải nghiệm những thước phim, chơi game,… với chất lượng hình ảnh rõ nét vượt trội nhất.

tivi 32 inch, tivi 32 inch giá rẻ

Không những vậy, mẫu smart tivi này còn được ứng dụng công nghệ Ultra Clean View cho khả năng phân tích nội dung thông minh. Công nghệ này sẽ giúp lọc nhiễu, giảm nhoè cũng như tối ưu hình ảnh chất lượng.

Đánh giá bài viết này nhé!