Tình yêu từ 0 đến 1: Mối tình oan gia ngõ hẹp và câu chuyện tình yêu đầy ngọt ngào sau đó

Tình yêu từ 0 đến 1 là bộ phim tình cảm thuộc thể loại ngôn tình, tổng tài mới lên sóng của Trung Quốc. Bộ phim sẽ mang đến cho khán giả hành trình đi đến tình yêu của một tiểu thư đầy kiêu ngạo và một tổng tài đầy ngang tàn. Phim có sự tham gia của các diễn viên trẻ Thái Trác Nghi, Tiêu Khải Trung, Bành Xao Xướng,…

Xem thêm bài viết liên quan

Tôi muốn đi ngược chiều gió (2023): Phim mới của Cung Tuấn và Chung Sở Hy nhận về nhiều ý kiến trái chiều

Mai hoa hồng đào (2023): Bộ phim dân quốc điệp chiến mới nhất của Trung Quốc

Phồn thành chi hạ (2023): Bộ phim thuộc thể loại điều tra, phá án mới nhất của Trung Quốc

Thông tin phim Tình yêu từ 0 đến 1

Tình yêu từ 0 đến 1, review phim Tình yêu từ 0 đến 1, diễn viên Tình yêu từ 0 đến 1, nội dung Tình yêu từ 0 đến 1

Tên tiếng Anh: Fall In Love

Thể loại: Ngôn tình, tình cảm, lãng mạn

Phát hành: 6/6 – 27/6/2022

Thời lượng: 25 phút/ tập

Quốc gia: Trung Quốc

Số tập: 18 tập

Lịch chiếu: Thứ 2 đến thứ 4, mỗi ngày 1 tập

Diễn viên: Thái Trác Nghi, Tiêu Khải Trung, Bành Cao Xướng, Thẩm Dương, Châu Tiểu Xuyên, Thôi Nam, Dư Khải Ninh, Hoàng Thiên Thạc, Nhậm Tư Tề

Nội dung phim Tình yêu từ 0 đến 1

Tình yêu từ 0 đến 1 là bộ phim xoay quanh Cảnh Tri Hạ (Thái Trác Nghi thủ vai) và Phó Trạch Nhất (Tieu Khải Trung thủ vai). Cảnh Tri Hạ là một đại tiểu thư và cũng chính là người thừa kế của khách sạn Ngải Triết. Tri Hạ đã từng có một khoảng thời gian yêu đương với một người tên Lâm thế nhưng sau một đêm mặn nồng thì Lâm đã biến mất không lý do và để lại cho Tri Hạ một số tiền. Điều này đã khiến cho Tri Hạ vô cùng khó chịu vì Lâm dám xem cô như là gái bán hoa mà để tiền lại.

Tình yêu từ 0 đến 1, review phim Tình yêu từ 0 đến 1, diễn viên Tình yêu từ 0 đến 1, nội dung Tình yêu từ 0 đến 1

Vào khoảng 1 năm sau, Ngải Triết có thương vụ với Phó thị, và CEO của Phó Thị chính là Phó Trạch Nhất, điều này đã khiến cho Cảnh Tri Hạ và Phó Trạch Nhất gặp nhau. Vì có ngoại hình khá giống Lâm nên Cảnh Tri Hạ đã cho rằng Phó Trạch Nhất chính là Lâm, cô nhiều lần thăm dò anh nhưng đều thất bại. Cả hai chính từ đó cũng bắt đầu nảy sinh nhiều mâu thuẫn.

Thế nhưng thực tế là Phó Trạch Nhất là người mắc chứng bệnh tâm lý, anh có hai nhân cách và nhân cách khác của anh không ai khác chính là Lâm. Có đôi khi Phó Trạch Nhất sẽ không khống chế được Lâm, nhưng khi vừa mới gặp Tri Hạ Lâm lại muốn vùng ra khỏi Trạch Nhất, điều này đã dẫn đến hiểu lầm của Cảnh Tri Hạ.

Vụ làm ăn của Phó Thị với Ngải Triết là vì Phó Thị muốn thu mua và phá hủy khách sạn để tiến hành dự án trung tâm thương mại của Phó Thị. Vì thế, Phó Trạch Nhất và Lâm không ngừng đấu tranh lẫn nhau vì một bên thì muốn bảo vệ còn một bên thì muốn phá hủy Ngải Triết. Tam giác tình cũng bắt đầu từ lúc này, trải qua nhiều biến cố, cuối cùng Phó Trạch Nhất đã dần bị Cảnh Tri Hạ thu phục, cả hai đã có được hạnh phúc ngọt ngào bên nhau.

Tình yêu từ 0 đến 1, review phim Tình yêu từ 0 đến 1, diễn viên Tình yêu từ 0 đến 1, nội dung Tình yêu từ 0 đến 1

Diễn viên phim Tình yêu từ 0 đến 1

Thái Trác Nghi

Thái Trác Nghi sinh ngày 8 tháng 4 năm 1994, là một nữ ca sĩ, diễn viên người Malaysia gốc Hoa, hiện đang hoạt động ở tại Malaysia và Trung Quốc. Trước khi ra mắt khán gỉ với tư cách là một ca sĩ, diễn viên thì Thái Trác Nghi đã từng là một chuyên gia trang điểm. Năm 2016, Thái Trác Nghi trở thành nghệ sĩ thuộc Room 6 Music, cô hoạt động dưới tư cách là một ca sĩ. Năm 2017, Thái Trác Nghi cho ra album đầu tây của mình là Oxygen Girl và thu hút được nhiều sự chú ý từ khán giả.

Năm 2018, Thái Trác Nghi bắt đầu lấn sân sang giới showbiz Trung Quốc và tham gia diễn xuất lần đầu tiên với vai diễn Tiểu Bối Bối trong bộ phim Get Hard Tongkat Ali. Tuy nhiên, cô được đông đảo khán giả biết đến và chú ý nhiều hơn là khi tha gia vào show Thanh xuân có bạn 2. Cô từng vấp phải nhiều phản đối từ khán giả khi tham gia chương trình này vì đã từng có một đời chồng.

Tình yêu từ 0 đến 1, review phim Tình yêu từ 0 đến 1, diễn viên Tình yêu từ 0 đến 1, nội dung Tình yêu từ 0 đến 1

Trong phim Tình yêu từ 0 đến 1, Thái Trác Nghi đảm nhận vai Cảnh Tri Hạ. Cảnh Tri Hạ là người thừa kế của khách sạn Ngải Triết, là một cô tiểu thư vô cùng kiêu ngạo thế nhưng lại bị bạn trai cũ tên là Lâm của mình xem như là gái bán hoa. Cảnh Tri Hạ đã luôn tìm kiếm Lâm và khi gặp được Phó Trạch Nhất, mọi sự thật về Lâm dần được phơi bày.

Tiêu Khải Trung

Tiêu Khải Trung sinh ngày 3 tháng 9 năm 1994, là một nam diễn viên, ca sĩ người Trung Quốc. Tiêu Khải Trung là một gương mặt mới trong làng giải trí Cbiz, anh chính thức bước chân vào giới showbiz Trung Quốc vào năm 2019 với việc tham gia vào chương trình Creation Camp 2019.

Bộ phim đầu tiên mà Tiêu Khải Trung tham gia đó chính là phim Mối tình ngọt ngào được lên sóng vào năm 2020. Tiếp sau đó, Tiêu Khải Trung cũng đảm nhận nhiều vai diễn với nhiều thể loại phim khác như vai Tống Yên trong Hoa gian tân nương, vai Lão Miêu trong Khi em mỉm cười rất đẹp, vai Mạc Tu Nghiễm trong phim Sủng vật thiếu tướng quân của ta,…

Tình yêu từ 0 đến 1, review phim Tình yêu từ 0 đến 1, diễn viên Tình yêu từ 0 đến 1, nội dung Tình yêu từ 0 đến 1

Trong phim Tình yêu từ 0 đến 1, Tiêu Khải Trung đảm nhận vai Phó Trạch Nhất. Phó Trạch Nhất là tổng tài của Phó Thị, là một người có tính cách ngang tàn và không từ một thủ đoạn nào để có được thứ mình muốn, đặc biệt anh có một ngoại hình giống hệt với tên người yêu cũ tên Lâm mà Cảnh Tri Hạ ghét nhất. Thế nhưng, Phó Trạch Nhất lại là người mắc bệnh đa nhân cách và Lâm chính là nhân cách thứ 2 của anh.

Đánh giá phim Tình yêu từ 0 đến 1

Tình yêu từ 0 đến 1 là bộ phim thuộc thể loại ngôn tình, lãng mạn, phim mang đến cho khán giả câu chuyện tình yêu oan gia ngõ hẹp những cũng cực lỳ ngọt ngào của Cảnh Tri Hạ và Phó Trạch Nhất. Tình yêu từ 0 đến 1 này cũng có một motif quen thuộc là nam chính là vị tổng tài lạnh lùng vô tình kết oán với nữa chính, sau nhiều lần va chạm cả hai dần hiểu được con người thật của đối phương và rồi lại yêu nhau thắm thiết.

Tình yêu từ 0 đến 1, review phim Tình yêu từ 0 đến 1, diễn viên Tình yêu từ 0 đến 1, nội dung Tình yêu từ 0 đến 1

Mặc dù sở hữu một motif khá quen thuộc thế nhưng bộ phim vẫn tạo được những dấu ấn riêng nhờ cách xây dựng câu chuyện cũng như là hình tương nhân vật. Trong đó phải kể đến cách xây dựng nhân vật của Phó Trạch Nhất, việc xây dựng Phó Trạch Nhất thành một người đa nhân cách đã khiến cho bộ phim có thêm nhiều hướng khai thác từ đó mang đến cho khán giả một câu chuyện với nhiều tình tiết thú vị và hấp dẫn hơn.

Đánh giá bài viết này nhé!