Review Tình yêu hoa hồng (2014): Hành trình nhận ra ý nghĩa thực sự của tình yêu

Bộ phim Tình yêu hoa hồng (Rosy Lovers) là một câu chuyện thú vị về cuộc sống của 2 sinh viên, bỗng một ngày vô tình trở thành cha mẹ và hành trình nhận ra ý nghĩa thực sự của tình yêu và cuộc sống.

Tóm tắt nội dung phim Tình yêu hoa hồng

Baek Jang-mi (Han Seon-hwa) là sinh viên năm hai chuyên ngành thiết kế, là một cô gái từ nhỏ đã sống trong sự giàu có, được cha mẹ cưng chiều, lớn lên mà không gặp bất kỳ khó khăn nào trong cuộc sống. Cha mẹ của Jang-mi muốn gả cô cho một người đàn ông môn đăng hộ đối mà họ đã chọn cho cô, nhưng Jang-mi đã phản đối và hẹn hò với chàng sinh viên kỹ thuật Park Cha-dol. Cha-dol sôi nổi và hướng ngoại được nuôi dưỡng bởi một người mẹ đơn thân, và anh ấy mong muốn tốt nghiệp và bắt đầu kiếm tiền để chăm sóc mẹ của mình.

Review Tình yêu hoa hồng, Tình yêu hoa hồng, Rosy Lovers, nội dung Tình yêu hoa hồng

Bỗng một ngày Jang-mi phát hiện có thai, cô và Cha-dol buộc phải thay đổi kế hoạch của mình. Tuy nhiên điều này không ổn với Jang-mi vì cô không thể quen với cuộc sống nghèo khó. Khi đứa trẻ được sinh ra, cô ấy đã nghe theo lời của cha mẹ mình, để lại đứa bé cho Cha-dol. Nhiều năm sau, thông qua một chuỗi sự kiện kỳ ​​lạ, họ gặp lại nhau. Liệu họ có yêu lại bất chấp quá khứ mà cô ấy đã bỏ lại….

Nhân vật và diễn viên trong phim Tình yêu hoa hồng

Park Cha-dol (Lee Jang-woo) 

Park Cha-dol là sinh viên đại học ngành quản trị kinh doanh, là con út trong gia đình, anh ta đang bí mật hẹn hò với Baek Jang-mi, con gái của bạn mẹ anh ta. Park Cha-dol luôn cố gắng hoàn thành việc học sớm để có thể hỗ trợ người mẹ đơn thân của mình nhưng cuộc sống không hề dễ dàng. Mặc dù gặp khó khăn trong việc giải quyết công việc bán thời gian với bài tập trên lớp, nhưng anh ấy vẫn có cái nhìn tích cực về cuộc sống. Trong một lần đi chơi với Baek Jang-mi, anh ta khiến cô có thai. Anh ta từ bỏ việc học của mình và làm những công việc lặt vặt trong khi chờ đợi đứa bé được sinh ra.

Review Tình yêu hoa hồng, Tình yêu hoa hồng, Rosy Lovers, nội dung Tình yêu hoa hồng

Baek Jang-mi (Han Seon-hwa)

Jang-mi, đang học năm thứ hai chuyên ngành thiết kế thời trang, là một công chúa của gia đình cô, người chưa bao giờ chịu thiệt thòi trong cuộc sống. Cha mẹ cô muốn cô theo đuổi con đường học vấn mà không cần lo lắng về việc tìm việc làm vì họ sẽ tìm được người phù hợp với cô nhưng cô lại mơ ước được kết hôn với tình yêu đích thực của mình. Cô ấy tìm thấy hạnh phúc thực sự khi bắt đầu hẹn hò với Cha-dol, và khi cặp đôi đối mặt với thực tế của cuộc sống, cô ấy dần trở thành một người phụ nữ trưởng thành.

Review Tình yêu hoa hồng, Tình yêu hoa hồng, Rosy Lovers, nội dung Tình yêu hoa hồng

Park Kang-tae (Han Ji-sang)

Kang-tae là anh trai của Park Cha-dol. Mặc dù đang làm việc tại một tập đoàn lớn, nhưng anh ấy không thấy hài lòng với công việc của mình. Cuối cùng, anh ấy từ bỏ công việc ổn định ở công ty để theo đuổi sự nghiệp làm phim nhưng cuối cùng anh ấy nhận thấy ngành công nghiệp điện ảnh là một ngành kinh doanh khó khăn. Nhưng anh quyết tâm không từ bỏ ước mơ cả đời của mình. Anh ấy thề sẽ sản xuất một bộ phim vĩ đại nhất trên thế giới khiến mọi người phải kinh ngạc. Anh ấy yêu Soo-ryeon, nhưng mối quan hệ của anh ấy với cô ấy trở nên khó khăn vì anh chị em của họ, Cha-dol và Jang-mi, cũng đang hẹn hò với nhau.

Review Tình yêu hoa hồng, Tình yêu hoa hồng, Rosy Lovers, nội dung Tình yêu hoa hồng

Baek Soo-ryeon (Kim Min-seo)

Soo-ryeon là em gái của Jang-mi, người cũng lớn lên trong một gia đình giàu có và hiện là nghệ sĩ cello của dàn nhạc thành phố. Cô ấy rất nữ tính và luôn làm theo những gì cha mẹ cô ấy bảo cô ấy phải làm. Mặc dù biết rằng cha mẹ cô ấy sẽ không bao giờ chấp thuận mối quan hệ của cô ấy với Kang-tae, con trai của bạn của mẹ cô ấy, nhưng cô ấy rất yêu anh ấy.

Review Tình yêu hoa hồng, Tình yêu hoa hồng, Rosy Lovers, nội dung Tình yêu hoa hồng

Tình yêu bắt đầu từ những cảm xúc và ý định trong sáng giữa những người trẻ tuổi, nhưng rồi đến một lúc nào đó, họ phải bước tiếp trong mối quan hệ đòi hỏi sự cam kết và trách nhiệm lớn hơn. Bộ phim tình yêu hoa hồng là câu chuyện về một chàng trai đứng dậy sau khi cuộc đời rẽ sang 1 trang khác. Trên hành trình ấy, anh đã tìm thấy câu trả lời cho những vấn đề của mình và tìm kiếm hạnh phúc cho riêng mình. Câu chuyện một người cha trẻ tuổi vẫn đang học đại học phải lớn nhanh để lo cho gia đình đã truyền cảm hứng cho những người khác vượt qua những khó khăn trong cuộc sống của mình.

Đánh giá bài viết này nhé!