Những phần mềm khôi phục dữ liệu được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Để phục hồi dữ liệu đã mất, bạn có thể sử dụng rất nhiều phương pháp khác nhau. Nhưng để triệt để, hiệu quả nhất thì vẫn nên dùng phần mềm khôi phục dữ liệu chuyên nghiệp.

Bài viết này hãy cùng Võ Nguyễn tìm hiểu về các phần mềm này ngay thôi. Ngoài ra cũng còn nhiều thông tin thú vị khác đừng bỏ qua nhé.

Tại sao nên sử dụng phần mềm khôi phục dữ liệu khi thao tác?

Vấn đề mất dữ liệu trên máy tính là vô cùng phổ biến. Nó đến từ nhiều lý do khác nhau vì thế mức độ nghiêm trọng cũng khác nhau. Do đó cũng có nhiều phương thức để lấy lại dữ liệu.

Trong đó phương pháp sử dụng phần mềm khôi phục dữ liệu là phương pháp hiệu quả nhất. Nhờ vào sự hỗ trợ mà thao tác cứu dữ liệu diễn ra đơn giản hơn.

Nếu với ứng dụng Clouds hay ứng dụng lưu trữ khác thì sau khi xóa, bạn chỉ có thể phục hồi trong thời gian nhất định. Nhưng khi sử dụng phần mềm chuyên dụng, bạn có khả năng phục hồi lại tất cả các tệp tin đã xóa trước đó, trong thời gian dài.

Sau đây chúng ta hãy cùng bắt tay vào khám phá các phần mềm khôi phục dữ liệu đang được sử dụng nhiều, hiệu năng cao nhất.

Những phần mềm khôi phục dữ liệu được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Recuva

Cái tên Recuva đã quá quen thuộc với mọi người khi tìm kiếm phần mềm khôi phục dữ liệu. Những điểm mạnh, ưu điểm mà chúng ta cần phải biết đến khi sử dụng Recuva đó là:

Sở hữu giao diện thân thiện, đơn giản dễ thao tác.

Cho phép người dùng phục hồi tệp tin trên nhiều thiết bị lưu trữ. Cụ thể như là ổ cứng, đĩa DVD, USB,…

Ngoài ra Recuva còn tương thích với nhiều phiên bản hệ điều hành và hoàn toàn miễn phí. Bạn không cần trả phí khi sử dụng phần mềm Recuva.

phần mềm khôi phục dữ liệu được sử dụng nhiều nhất, phần mềm khôi phục dữ liệu, khôi phục dữ liệu

Wise Data Recovery

Bên cạnh Recuva, Wise Data Recovery là cái tên nổi tiếng không kém. Bạn có thể tải phần mềm đơn giản trên nền tảng Internet.

Phần mềm cũng có khả năng tương thích với nhiều hệ điều hành. Tuy nhiên theo người dùng đánh giá thì Wise Data Recovery hoạt động ổn định nhất trên Windows 10.

phần mềm khôi phục dữ liệu được sử dụng nhiều nhất, phần mềm khôi phục dữ liệu, khôi phục dữ liệu

Về tính năng, phần mềm Wise Data Recovery cơ bản giống với Recuva. Người dùng cũng không mất nhiều thời gian để làm quen và sử dụng.

PC Inspector File Recovery

PC Inspector File Recovery được biết đến là phần mềm khôi phục dữ liệu tương thích nhiều hệ điều hành nhất. Bạn có thể sử dụng hiệu quả trên Windows, Mac OS và Linux.

Các tính năng của phần mềm thì không có quá nhiều nổi bật. PC Inspector File Recovery cũng có khả năng phục hồi dữ liệu trên ổ cứng, USB hay thẻ DVD,…Phần mềm được phát hành miễn phí nên còn ngại ngần gì mà không tải và sử dụng ngay.

Stellar Phoenix

Phần mềm khôi phục dữ liệu chuyên nghiệp Stellar Phoenix đã khẳng định được vị thế của mình sau nhiều năm hoạt động.

phần mềm khôi phục dữ liệu được sử dụng nhiều nhất, phần mềm khôi phục dữ liệu, khôi phục dữ liệu

Cả về giao diện và tốc độ xử lý Stellar Phoenix đều được đánh giá cao. Không những thế, bằng việc liên tục cập nhật phần mềm còn sở hữu nhiều tính năng ưu việt. Cụ thể như là khả năng quét thiết bị, tìm kiếm file nhanh chóng. Thao tác đơn giản, dễ làm, bất kỳ ai cũng có thể thực hiện được.

Tuy nhiên vì vẫn trong quá trình phát triển nền Stellar Phoenix vẫn còn một số khuyết điểm. Phần mềm không hỗ trợ phục hồi tệp tin ở nhiều định dạng, liệt kê tệp tin không có khả năng phục hồi,…

Nhưng đổi lại, Stellar Phoenix cung cấp hoàn toàn miễn phí cho khách hàng. Người sử dụng chỉ cần có kết nối Internet là có thể sử dụng phần mềm.

Vậy nếu trường hợp dữ liệu mất nghiêm trọng, không thể tự khôi phục được thì làm sao? Chắc chắn lúc ấy bạn sẽ cần tìm đến các địa chỉ cứu dữ liệu để nhờ trợ giúp. Đơn vị Võ Nguyễn chúng tôi hân hạnh được phục vụ quý khách.

Địa chỉ cứu dữ liệu uy tín, chất lượng hàng đầu – Võ Nguyễn

Nếu sử dụng phần mềm khôi phục dữ liệu mà không hiệu quả thì hãy tìm đến Võ Nguyễn.

phần mềm khôi phục dữ liệu được sử dụng nhiều nhất, phần mềm khôi phục dữ liệu, khôi phục dữ liệu

Võ Nguyễn là đơn vị có gần 20 năm kinh nghiệm trong ngành khôi phục dữ liệu ổ cứng. Do vậy, chúng tôi có đầy đủ khả năng để giải quyết các vấn đề của bạn.

Thêm vào đó là đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, tay nghề cao. Hầu hết kỹ sư của Võ Nguyễn đều đến từ các trường đại học đào tạo hàng đầu về công nghệ thông tin. Trong đó còn có một số kỹ sư cao cấp được đào tạo nước ngoài. Ngoài ra các kỹ sư có thái độ nhiệt tình, làm việc chuyên nghiệp hỗ trợ khách hàng.

Đồng thời với sự trang bị thiết bị cao cấp giúp quá trình diễn ra nhanh chóng hơn. Đến với Võ Nguyễn bạn sẽ không phải chờ đợi lâu nữa. Với những trường hợp đơn giản thì có thể thao tác ngay, nhận trong ngày. Các chính sách ưu đãi về giá dịch vụ cũng được áp dụng thường xuyên giúp cho khách hàng hài lòng nhất.

Trên đây chúng ta đã khám phá những phần mềm khôi phục dữ liệu hiệu quả nhất. Hãy theo dõi Võ Nguyễn thường xuyên để biết thêm các phần mềm hữu ích nhé.

5/5 - (7 bình chọn)