Tinh Hán Xán Lạn (2022): Bộ phim đánh dấu sự tái hợp của Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi

Tinh Hán Xán Lạn là bộ phim cổ trang Trung Quốc nhận được khá nhiều sự quan tâm của khán giả ngay cả khi chưa lên sóng. Bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết nổi tiếng Tinh Hán Xán Lạn, May Mắn Quá Thay của tác giả Quan Tâm Tắc Loạn. Với sự tham gia của Triệu Lộ Tư, Ngô Lỗi,…

Thông tin phim Tinh Hán Xán Lạn

Tinh Hán Xán Lạn, review Tinh Hán Xán Lạn, diễn viên Tinh Hán Xán Lạn, thông tin phim Tinh Hán Xán Lạn

Đạo diễn: Phí Chấn Tường

Quốc gia: Trung Quốc

Năm: 2022

Số tập: 28 tập

Thời lượng: 45 phút/tập

Chất lượng: Bản đẹp

Độ phân giải: HD

Ngôn ngữ: Phụ đề Việt

Thể loại: Phim cổ trang, truyền kỳ, lãng mạn

Nội dung phim Tinh Hán Xán Lạn

Tinh Hán Xán Lạn kể về nữ nhi Trình gia tên là Trình Thiếu Thương (Triệu Lộ Tư đóng). Vì sinh ra trong chiến loạn nên từ nhỏ đã được cha mẹ cho ở lại bên cạnh bà nội và thẩm nương cô nuôi dưỡng. Thẩm nương vì muốn biến nàng thành một kẻ vô dụng nên luôn chiều chuộng, dung túng nàng.

Để thoát khỏi cạm bẫy, Thiếu Thương đã vờ hư hỏng, âm thầm học hỏi khổ luyện, che giấu tài năng để chờ cha mẹ cô trở về. Thế nhưng sau 15 năm chinh chiến, khi bố mẹ trở về những tưởng Trình Thiếu Thương sẽ được bù đắp yêu thương nhưng mẫu thân của nàng lại ra sức rèn dũa nàng thành một nữ tử đoan chính.

Tinh Hán Xán Lạn, review Tinh Hán Xán Lạn, diễn viên Tinh Hán Xán Lạn, thông tin phim Tinh Hán Xán Lạn

Trình Thiếu Thương vì đã thiếu tình thương từ nhỏ nên rất tự ti, khiến cho con đường tình duyên vô cùng chông chênh. Trình Thiếu Thương trong một lần vô tình gặp gỡ Lăng Bất Nghi (Ngô Lỗi đóng) và đã giúp chàng bắt được gian thần trong quân đội, vị gian thần đó không ai khác lại là ông cậu ruột của nàng.

Cũng từ đó Trình Thiếu Thương vướng vào nhiều rắc rối nguy hiểm từ bí mật thân thế của Lăng Bất Nghi. Lăng Bất Nghi cũng bắt đầu để ý đến nữ tử tưởng dịu dàng yếu đuối thế nhưng tâm cơ lại sâu xa, kín kẽ Trình Thiếu Thương. Nhưng trải qua nhiều chuyện cả 2 dần hiểu rõ nhau hơn, hóa giải mọi hiểu lầm và đến bên cạnh nhau.

Diễn viên phim Tinh Hán Xán Lạn

Triệu Lộ Tư

Triệu Lộ Tư sinh ngày 9 tháng 11 năm 1998, là một nữ diễn viên người Trung Quốc. Hiện nay Triệu Lộ Tư đang là nữ diễn viên nằm trong top diễn viên đang được kỳ vọng là tiểu Hoa đán tương lai của Cbiz. Triệu Lộ Tư ra mắt khán giả từ năm 2017, khi vừa mới ra mắt cô nhạn được nhiều sự yêu mến của khán giả thông quan vẻ ngoài đầy năng lượng, mang đậm tính cách hồn nhiên, đáng yêu.

Bộ phim đầu tiên mà Triệu Lộ Tư tham gia đó chính là phim Phượng Tù Hoàng, tuy chỉ đảm nhận vai diễn nhỏ trong phim thế nhưng Triệu Lộ Tư lại nhanh chóng thu về được nhiều sự chú ý của khán giả bởi khả năng diễn xuất chuyên nghiệp. Một số bộ phim nổi tiếng khác có sự tham gia của Triệu Lộ Tư như Trần Thiên Thiên, ngày ấy bây giờ, Ôi! Hoàng đế bệ hạ của ta, Yêu em từ dạ đay, Trường ca hành, Vô tình nhặt được tổng tài, Thả chí thiên hạ

Tinh Hán Xán Lạn, review Tinh Hán Xán Lạn, diễn viên Tinh Hán Xán Lạn, thông tin phim Tinh Hán Xán Lạn

Trong bộ phim Tinh Hán Xán Lạn, Triệu Lộ Tư đảm nhận vai diễn Trình Thiếu Thương. Trình Thiếu Thương là một cô nàng có tính cách khá mạnh mẽ, đầy cá tính. Vì từ nhỏ đã sống thiếu tình thương của phụ mẫu nên Thiếu Thương luôn tự mình gánh vác, đối mặt với mọi chuyện.

Ngô Lỗi

Ngô Lỗi sinh ngày 26 tháng 12 năm 1999, là một nam diễn viên người Trung Quốc. Ngô Lỗi bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình từ khi còn rất nhỏ. Năm 2002, anh đảm nhận vai Na Tra trong bộ phim truyền hình Phong Thần Bảng: Phượng Minh Kỳ Sơn. Sau đó Ngô Lỗi cũng tham gia nhiều bộ phim dành cho trẻ em như Nhà có người ngoài hành tinh, Nhóc tỳ Mã Tiểu Khiêu,…

Đến năm 2014, Ngô Lỗi bắt đầu góp mặt vào nhiều bộ phim truyền hình với nhiều vai diễn lớn nhỏ khác nhau và gặt hái được nhiều thành công nhất định. Các bộ phim mà Ngô Lỗi đã tham gia như là Thần Điêu Đại Hiệp, Thiếu nữ toàn phong, Thiên tiêu quái kiếm,..

Tinh Hán Xán Lạn, review Tinh Hán Xán Lạn, diễn viên Tinh Hán Xán Lạn, thông tin phim Tinh Hán Xán Lạn

Trong bộ phim Tinh Hán Xán Lạn, Ngô Lỗi đảm nhận vai Lăng Bất Nghi. Lăng Bất Nghi là một đại tướng quân oai phong, chính trực. Trong một lần nhờ sự giúp đỡ của trình Thiếu Thương mà anh bắt được gian thần trong quân đội. Cũng chính từ đây Lăng Bất Nghi bắt đầu để ý đến nữ tử tưởng dịu dàng yếu đuối thế nhưng tâm cơ lại sâu xa là Trình Thiếu Thương.

Lý do nên xem phim Tinh Hán Xán Lạn

Phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết nổi tiếng

Tinh Hán Xán Lạn là bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết Tinh Hán Xán Lạn, May Mắn Quá Thay của tác giả Quan Tâm Tắc Loạn. Được cải biên từ tác phẩm cùng tên, Tinh Hán Xán lạn vẫn giữ nguyên cốt truyện, các tuyến nhân vật, đồng thời cùng với sức hút của tác phẩm tiểu thuyết trước đó Tinh Hán Xán Lạn chắc chắn sẽ thu về được một lượng khán giả lớn.

Tinh Hán Xán Lạn, review Tinh Hán Xán Lạn, diễn viên Tinh Hán Xán Lạn, thông tin phim Tinh Hán Xán Lạn

Hơn thế nữa Tinh Hán Xán Lạn còn chịu sự chĩ dẫn của đạo diễn Phí Chấn Tường, Phí Chấn Tường là một trong những đạo diễn nhiều lần nhận được giải Đạo diễn xuất sắc nhất. Với kinh nghiệm phong phúc và khả năng chỉ đạo của mình Phí Chấn Tường sẽ mang đến cho khán giả một Tinh Hán Xán Lạn có chất lượng tốt nhất.

Sự tái hợp của Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư

Tinh Hán Xán Lạn là bộ phim đánh dấu sự tái hợp trở lại của Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi sau Trường Ca Hành. Cả Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi đều là những diễn viên có sức hút và đang được đông đảo khán giả yêu mến. Ngoài việc sở hữu một ngoại hình sáng, ưa nhìn thì kinh nghiệm diễn xuất của cả hai diễn viên đều được đánh giá cao. Nếu như Ngô Lỗi được mệnh danh là “em trai quốc dân” với kinh nghiệm diễn xuất phong phú, thì Triệu Lộ Tư cũng là một trong những ngôi sao đình đám của làng giải trí Hoa Ngữ hiện nay.

Tinh Hán Xán Lạn, review Tinh Hán Xán Lạn, diễn viên Tinh Hán Xán Lạn, thông tin phim Tinh Hán Xán Lạn

Sở hữu dàn diễn viên phụ đình đám không kém

Một điểm đáng nhắc đến của Tinh Hán Xạn Lạn nữa đó chính là ngoại trừ hai diễn viên chính nhận được nhiều sự mong đợi của khán giả thì bộ phim còn sở hữu dàn diễn viên phái thực lực với nhiều cái tên kỳ cựu đáng nhắc đến như là Hứa Đệ, Quách Đào, Tằng Lê, Từ Kiều,… Các diễn viên này cùng là một trong những nhân tố quan trọng giúp cho Tinh Hán Xán Lạn nhận được nhiều sự quan tâm, thương mến từ khán giả.

5/5 - (1 bình chọn)