Hồng Đăng là ai? Sự nghiệp của Hồng Đăng trước khi bị VTV cấm sóng 2022

Hồng Đăng là một trong những nam diễn viên có thực lực của dòng phim truyền hình ở miền Bắc. Trước khi bị cấm sóng, anh là một trong những nam diễn viên nhận được khá nhiều sự yêu mến từ khán giả. Vậy Hồng Đăng là ai? Hãy cùng Tung Tăng đi tìm hiểu về diễn viên này nhé!

Hồng Đăng là ai?

Hồng Đăng có tên đầy đủ là Lê Hồng Đăng, anh sinh ngày 6 tháng 10 năm 1984 tại Hà Nội. Hồng Đăng được biết đến là một trong những diễn viên có thực lực của dòng phim truyền hình ở Miền Bắc. Anh tốt nghiệp trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội và lớp đào tạo diễn viên truyền hình. Hiện tại, Hồng Đăng đang là diễn viên của Nhà hát Kịch Hà Nội và Trung tâm sản xuất phim truyền hình Việt Nam thuộc Đài truyền hình Việt Nam.

Hồng Đăng là ai, Hồng Đăng, sự nghiệp của hồng Đăng, scandal Hồng Đăng

Hồng Đăng là một trong số những nam diễn viên sở hữu một ngọai hình khá điển trai và kinh nghiệm diễn xuất phong phú, anh nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý của khán giả. Hầu như các bộ phim mà Hồng Đăng tham gia đều nhận về được những phản hồi tích cực từ khán giả. Một số bộ phim nổi tiếng của nam diễn viên như Cầu vồng tình yêu, Người phán xử, Hướng dương ngược nắng, Hoa hồng trên ngực trái, Thương ngày nắng về,…

Sự nghiệp của nam diễn viên Hồng Đăng

Trước khi được biết đến với vai trò là một diễn viên, Hồng Đăng đã từng có một niềm đam mê với kinh doanh. Anh đã từng là ông chủ của một của hàng điện thoại và moto riêng của mình. Sau này với sự động viên của mẹ và vợ, anh mới đăng kí dự tuyển vào lớp diễn viên truyền hình và bắt đầu dấn thân vào con đường nghệ thuật.

Bộ phim đầu tay mà Hồng Đăng tham gia và ra mắt khán giả đó chính là phim Lời thề cỏ non được công chiếu vào năm 2004. Sau đó anh cũng tham gia vào nhiều bộ phim truyền hình lên sóng VTV khác như Nhật ký vàng anh, Nhà có nhiều cửa sổ, Những người độc thân vui vẻ, Mặt nạ hoàn hảo.

Hồng Đăng là ai, Hồng Đăng, sự nghiệp của hồng Đăng, scandal Hồng Đăng

Đến năm 2011, khi kết hợp với Hồng Diễm trong bộ phim Cầu vồng tình yêu thì tên tuổi của cặp đôi song Hồng bắt đầu nhận được nhiều sự chú ý của khán giả và các đạo diễn. Tên tuổi của Hồng Đăng cũng bắt đầu nhận được nhiều sự chú ý từ đây.

Sau đó, anh tiếp tục có cơ hội tham gia vào nhiều dự án phim khác nhau như phim Giọt nước rơi lên sóng vào năm 2013, trong phim Hồng Đăng kết hợp với Chi Pu, anh háo thân thành một sát thủ. Tiếp sau đó Hồng Đăng liên tục góp mặt trong nhiều bộ phim khác nhau như Tuổi thanh xuân, Mátxcơva: Mùa thay lá, Cả một đời ân oán, Người phán xử, Mê cung,…

Bước ngoặt thứ hai trong sự nghiệp diễn xuất của Hồng Đăng phải kể đến là vào năm 2016, khi anh đảm nhận vai chính trong Zippo mù tạt và em. Với vai diễn Huy trong phim đã giúp nam diễn viên đem về giải thưởng Nam diễn viên ấn tượng tại VTV Awards 2016 và giải thưởng Nam diễn viên chính xuất sắc phim truyện truyền hình tại giải Cánh diều vàng 2016.

Hồng Đăng là ai, Hồng Đăng, sự nghiệp của hồng Đăng, scandal Hồng Đăng

Tiếp theo sau đó Hồng Đăng lại đem về thêm cho mình giải thưởng Nam diễn viên truyền hình ấn tượng tại VTV Awards 2018 nhờ vai Phong trong Cả một đời ân oán. Cũng trong năm này, anh cũng đã cho thấy khả năng diễn xuất linh hoạt của mình với vai Lê Thành trong phim Người phán xử. Đây là một trong những vai diễn khá nặng kí đối với nam diên viên.

Năm 2020, Hồng Đăng và Hồng Diễm lần nữa tái hợp với nhau và chinh phục khán giả khi đóng cặp trong phim Hoa hồng trên ngực trái và cặp đôi tiếp tục nhận về cơn mưa lời khen từ khán giả.

Và mới đây nhất, Hồng Đăng đảm nhận vai Đức “xoăn” trong bộ phim Thương ngày nắng về. Với vai diễn lần này, nam diễn viên đã có sự lột xác ngoạn mục mang tính đột phá trong sự nghiệp diễn xuất của anh.

Hồng Đăng là ai, Hồng Đăng, sự nghiệp của hồng Đăng, scandal Hồng Đăng

Scandal gần đây của Hồng Đăng

Trước đây Hồng Đăng là một trong những nam diễn viên có cuộc sống đời tư khá “sạch”, hầu như là chưa có bất kì một scandal nào diễn ra. Thế nhưng, gần đây nhiều báo nước ngoài đã đăng thông tin hai nghệ sĩ Việt trong đó có một diễn viên và nhạc sĩ nổi tiếng bị cô gái 17 tuổi người anh tố cáo cưỡng hiếp trên đảo Mallorca, Tây Ban Nha. Trùng hợp thay, lúc này nam diễn viên cũng đang có chuyến công tác tại đây, và cộng đồng mạng Việt Nam cũng đã nhanh chóng tìm ra danh tính hai nghệ sĩ bị tố cáo đó chính là Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh.

Hồng Đăng là ai, Hồng Đăng, sự nghiệp của hồng Đăng, scandal Hồng Đăng

Trước những lời tố cáo, Hồng Đăng đã nhanh chóng bị Đài truyền hình Việt Nam đưa ra thông báo tạm thời cấm sóng hoặc thay thế các chương trình có sự xuất hiện của nam diễn viên, kể cả chương trình phát lại. Các chương trình hiện đang có sự góp mặt của Hồng Đăng phải kể đến bộ phim Thương ngày nắng về, trong phim Hồng Đăng đảm nhận vai Đức, bộ phim đã dần đi đến hồi kết, thế nhưng vào những tập cuối khán giả đã không còn thấy sự xuất hiện của Đức trên màn ảnh, nhân vật Đức lúc này chỉ xuất hiện qua những cuộc điện thoại. Với việc bị cấm sóng như này cũng đã gây ảnh hướng khá nhiều đến tiến độ, chất lượng của bộ phim vào giai đoạn cuối.

Những bộ phim đang được phát sóng lại trên VTV như Hướng dương ngược nắng hay Mátxcơva: Mùa thay lá đều bị dừng chiếu. Chương trình Cuộc hẹn cuối tuần có sự xuất hiện của Hồng Đăng trong vai trò là khách mời cũng không thể lên sóng như thông báo ban đầu.

Đồng thời, nhiều quảng cáo có Hồng Đăng tham gia quảng bá cũng đã được các nhãn hàng gỡ bỏ. Đây được xem như là một trong những scandal lớn nhất trong sự nghiệp của nam diễn viên.

Đánh giá bài viết này nhé!