Thìa vàng (2022): Câu chuyện của những người có số phận hoàn toàn trái ngược nhau

Thìa vàng là bộ phim truyền hình mới được lên sóng của Hàn Quốc. Tuy chỉ mới được lên sóng nhưng bộ phim đã nhanh chóng nhận được khá nhiều sự quan tâm và yêu thích của khán giả. Vậy có gì ở Thìa vàng mà lại gây sốt đến vậy, hãy cùng Tung Tăng đi tìm hiểu bộ phim này nhé!

Thông tin phim Thìa vàng

Thìa vàng, review Thìa vàng, nội dung Thìa vàng, diễn viên Thìa vàng

Đạo diễn: Song Hyun Wook, Lee Han Joon

Thời lượng: 80 phút / tập

Số tập: 16 Tập

Ngôn ngữ: Phụ đề Việt

Năm sản xuất: 2022

Quốc gia: Hàn Quốc

Thể loại: Tâm Lý – Tình Cảm, Bí Ẩn – Siêu Nhiên

Diễn viên: Yook Sung Jae, Lee Jong Won, Jung Chae Yeon, Yeonwoo, Kim Seo Ha, Song Yoo Hyun

Nội dung phim Thìa vàng

Thìa vàng là bộ phim xoay quanh câu chuyện của Lee Seung Cheon (Yook Sung Jae thủ vai), anh là một học sinh trung học, hiền lành, chăm chỉ thế nhưng lại sinh ra trong một gia đình nghèo khó, điều này đã khiến cho Seung Cheon luôn bị các bạn học cùng trường khinh thường và bắt nạt. Seung Cheon luôn chán ghét và mong muốn có thể thoát ra khỏi cảnh nghèo đói này.

Thìa vàng, review Thìa vàng, nội dung Thìa vàng, diễn viên Thìa vàng

Một ngày nọ, anh vô tình gặp được một bà lão bán hàng rong chuyên bán đồ cũ, bà lão đã thuyết phục Seung Cheon mua một chiếc thìa vàng và cho hay rằng nếu Seung Cheon mua và sử dụng chiếc thìa vàng ấy theo đúng như yêu cầu thì có thể thay đổi được số phận của mình.

Lee Seung Cheon đã mua chiếc thìa vàng ấy và làm theo lời bà lão nói với người bạn Hwang Tae Yong – con trai của một người điều hành một công ty lớn. Và sau đó chẳng bao lâu, cuộc sống của Lee Seung Cheon đã thực sự thay đổi khi anh nhận ra mình thực sự có thể hoán đổi số phận với người bạn giàu có của mình.

Thìa vàng, review Thìa vàng, nội dung Thìa vàng, diễn viên Thìa vàng

Diễn viên chính trong phim Thìa vàng

Yook Sung Jae

Yook Sung Jae sinh ngày 2 tháng 5 năm 1995, là một nam diễn viên, ca sĩ người Hàn Quốc. Yook Sung Jae ra mắt khán giả lần đầu tiên là vào năm 2012 với tư cách là một thành viên trong nhóm nhạc BTOB. Yook Sung Jae bắt đầu lấn sân sang con đường diễn xuất từ năm 2014, với vai diễn đầu tay trong bộ phim truyền hình Plus Nice Boys.

Sau đó, năm 2015, Yook Sung Jae bắt đầu gây chú ý với khán giả khi đảm nhận vai diễn chính trong bộ phim học đường Who Are You: School 2015 đóng cùng với Kim So Hyun. Sau thành công của bộ phim này, con đường diễn xuất của Yook Sung Jae cũng rộng mở hơn. Tuy nhiên, để mà nói đến vai diễn để lại nhiều ấn tượng nhất của Sung Jae thì phải kể đến vai diễn Yoo Deok Hwa trong bộ phim Goblin đóng cũng Gong Yoo và Lee Dong Wook. Nhờ vai diễn này mà tên tuổi của nam diễn viên được đông đảo khán giả trong và ngoài nước biết đến nhiều hơn.

Thìa vàng, review Thìa vàng, nội dung Thìa vàng, diễn viên Thìa vàng

Trong phim Thìa vàng, Yook Sung Jae đảm nhận vai Lee Seung Cheon. Lee Seung Cheon là một người xuất thân trong gia đình nghèo khó, anh luôn muốn thay đổi cuộc đời của mình. Trong một lần tình cờ, Lee Seung Cheon đã sở hữu một chiếc thìa vàng, chiếc thìa ấy có thể khiến cho anh thay đổi được cuộc đời của mình.

Lee Jong Won

Lee Jong Won sinh ngày 31 tháng 12 năm 1994, là một nam diễn viên, người mẫu người Hàn Quốc. Trước khi bước chân vào làng giải trí Hàn Quốc, Lee Jong Won đã gia nhập quân ngũ, hoàn thành nghĩa vụ của một công dân Hàn Quốc. Nam diễn viên bắt đầu hoạt động nghệ thuật từ năm 2018 với bộ phim đầu tay là phim Back to the Future. Sau đó anh có cơ hội tham gia vào nhiều bộ phim khác nhau, Lee Jong Won được biết đến với các vai diễn trong các bộ phim như Hospital Playlist 2, In Your Dream, XX, Issue Makers,…

Thìa vàng, review Thìa vàng, nội dung Thìa vàng, diễn viên Thìa vàng

Trong bộ phim Thìa vàng, Lee Jong Won đảm nhận vai Hwang Tae Yong. Hwang Tae Yong là một người hầu như là đã có tất cả từ giàu có, tài năng và cả ngoại hình. Là con của một người điều hành một công ty lớn, cuộc sống của Tae Yong khiến cho nhiều người phải ao ước và trong đó có Lee Seung Chun.

Yeonwoo

Yeonwoo là nghệ danh của Lee Da-bin, cô sinh ngày 1 tháng 8 năm 1996, là một nữ diễn viên, ca sĩ, MC người Hàn Quốc. Năm 2016, cô tham gia chương trình truyền hình thực tế Finding Momoland rồi trở thành thành viên chính thức của Momoland. Trong nhóm Yeonwoo đảm nhận vai trò visual, rao dẫn, hát phụ và thường xuyên là gương mặt đại diện của nhóm. Năm 2018, với thành công của bản hit Bboom Bboom đã đưa tên tuổi của nhóm trở nên nổi tiếng trong Kpop và cũng cùng lúc này Yeonwoo cũng được khán giả biết đến nhiều hơn nhờ nhan sắc nổi bật cùng tài năng của mình.

Đến năm 2019, cô nàng tuyên bố rời khỏi nhóm Momoland cùng với một thành viên nữa là Taeha. Sau khi rời nhóm, Yeonwoo bắt đầu hoạt động trong lĩnh vực diễn xuất, nhờ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, thuần khiết nên nữ thần tượng nhanh chóng có nhiều cơ hội góp mặt trong các dự án phim như Nếu lừa dối, em sẽ chết; Cheap Cheollima Mart, Alice,…

Thìa vàng, review Thìa vàng, nội dung Thìa vàng, diễn viên Thìa vàng

Trong phim Thìa vàng, Yeonwoo đảm nhận vai Oh Yeo Jin. Oh Yeo Jin là con gái của một gia đình giàu có. Cô ấy hầu như đã có tất cả mọi thứ mà nhiều người hằng mong muốn thế nhưng cô lại chưa bao giờ cảm thấy là đủ.

Jung Chae Yeon

Jung Chae Yeon sinh ngày 1 tháng 12 năm 1997, là một nữ ca sĩ, diễn viên người Hàn Quốc. Jung Cha Yeon ra mắt khán giả lần đầu tiên là vào năm 2015 với tư cách là một thành viên trong nhóm nhạc DIA, cũng trong năm này Jung Chae Yeon bắt đầu tham gia vào con đường diễn xuất.

Năm 2016, cô nàng tham gia vào chương trình Produce 101 và trở nên nổi tiếng, sau đó Chae Yeon gia nhập vào nhóm nhạc dự án I.O.I, sau một thời gian hoạt động Chae Yeon rời nhóm và tiếp tục phát triển sự nghiệp cùng nhóm nhạc DIA. Trong hoạt động diễn xuất, nữ ca sĩ cũng có cơ hội tham gia vào nhiều bộ phim khác nhau như Drinking Solo, 109 strange things, To.Jenny, Because it’s my first love, Luyến mộ,…

Thìa vàng, review Thìa vàng, nội dung Thìa vàng, diễn viên Thìa vàng

Trong bộ phim Thìa vàng, Jung Chae Yeon đảm nhận vai Na Joo Hee. Na Joo Hee là một tiểu thư trong một gia đình giàu có và cũng là nữ thừa kế tập đoàn. Tuy sinh ra ở vạch địc thế nhưng Na Joo Hee lại vô cùng tốt bụng và không hề kiêu căng, cô bị gia đình ép buộc phải đính hôn với Hwang Tae Yong. Thế nhưng thứ mà Na Joo Hee muốn chỉ là một cuộc sống bình thường.

5/5 - (2 bình chọn)